Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tiếp tục đón tân binh

Thứ Sáu 31/08/2012 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thông tin mới có được từ nước Anh, thủ thành Hugo Lloris đã chính thức vượt qua cuộc kiểm tra y tế để gia nhập Tottenham Hotspur với mức giá 15 triệu euro từ CLB Lyon.

Hugo Lloris là một trong những ưu tiên hàng đầu của Tottenham ở Hè này. Thủ thành người Pháp được HLV Villas Boas xem là sự bổ sung xứng đáng cho vị trí thủ môn, khi mà Brad Friedel năm nay đã 41 tuổi và nhiều khả năng sẽ tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay. Lloris đã nhiều lần bày tỏ ý định ra đi, khi mà ở mùa giải vừa qua, Lyon thi đấu bết bát và không thể có được một suất tham dự Champions League, và Tottenham hiện đang là CLB quan tâm đặc biệt đến thủ thành 25 tuổi này.

Hugo Lloris
Hugo Lloris chính thức gia nhập Tottenham

Đội trưởng ĐT Pháp đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại đội bóng thành London để chính thức đầu quân cho Spurs với mức giá chuyển nhượng là 15 triệu euro. Lloris chính là tân binh tiếp theo mà HLV Villas Boas đưa về sân White Hart Lane khi mà TTCN sẽ đóng cửa trong vài giờ tới. Chiến lược gia người BĐN cũng vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Joao Moutinho của CLB Porto với mức giá 27 triệu euro. Cùng với đó trên hàng công, Spurs gần như cũng có được chân sút Dimitar Berbatov.

Với những tân binh mới có được, đoàn quân của HLV Villas Boas hoàn toàn có đầy đủ tự tin để cạnh tranh một suất nằm trong Top 4 của Premier League mùa này. Bên cạnh đó, Tottenham cũng sẽ phải đối mặt với những thử thách tại đấu trường Europa League khi đội bóng thành London nằm ở bảng J cùng với Lazio, Panathinaikos và Maribor.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X