Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết định để Van der Vaart trở lại Hamburg

Thứ Năm 23/08/2012 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dường như trong kế hoạch của HLV Andre Villas Boas đã không có tên của Van de Vaart ở mùa giải năm nay. Chính vì thế, ban lãnh đạo Tottenham đã quyết định để tiền vệ người Hà Lan quay trở lại Bundesliga trong màu áo của Hamburg với mức giá 9,5 triệu bảng

Tiền vệ Van der Vaart đã gia nhập sân White Hart Lane từ CLB Real Madrid với mức giá 8 triệu bảng hồi năm 2010 và trong 2 mùa giải khoác áo Tottenham, ngôi sao người Hà Lan đã chứng tỏ được khả năng của mình để trở thành một cầu thủ quan trọng tại đội bóng thành London. Thế nhưng, dường như sau sự ra đi của HLV Harry Redknapp, Van der Vaart không còn mặn mà cống hiến cho Spurs và đã tuyên bố muốn đi tìm bến đỗ mới cho dù được tân HLV Villas Boas hết lòng thuyết phục ở lại. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân White Hart Lane mới đây đã chấp nhận đồng ý để tiền vệ người Hà Lan quay về Hamburg thi đấu với mức giá 9,5 triệu bảng.

Schalke cần một nhạc trưởng như Van der Vaart
Van der Vaart đang trên đường trở lại Bundesliga.

Sau khi HLV Villas Boas chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Gylfi Sigurdsson trong vai trò "hộ công" thì giờ đây Van der Vaart đang phải làm bạn với chiếc ghế dự bị. Tiền vệ người Hà Lan đã không được chiến lược gia người BĐN sử dụng trong trận thua 1-2 trước Newcastle tại ngày mở màn Premier League. Dường như điều này đã khiến cho ngôi sao 29 tuổi cảm thấy không hài lòng và mới đây nhất ban lãnh đạo Spurs đã để cho Van der Vaart chuyến tới Hamburg theo yêu cầu của cầu thủ này. Van der Vaart từng là một ngôi sao của Hamburg từ năm 2005 đến 2008 với 48 bàn thắng trong 112 lần ra sân và tại đây tên tuổi của anh đã được cả thế giới biết tới. Bên cạnh đó, một nguyên do khác khiến ngôi sao người Hà Lan muốn quay trở lại thi đấu tại Bundesliga chính là  cô vợ Sylvie của anh vẫn đang sống tại thành phố Hamburg và làm việc cho kênh truyền hình RTL. Do đó, Van der Vaart cũng muốn trở lại Đức chơi bóng để tiện chăm lo cho gia đình.

Tottenham cũng vừa thành công trong thương vụ mua đứt tiền đạo Adebayor từ CLB Man City. Hiện tại, tình hình nhân sự trên hàng tiền đạo của Spurs được cho là tạm ổn, thế nhưng HLV Villas Boas cần phải bổ sung ngay lập tức tuyến giữa khi đội bóng thành London gần như sẽ phải nói lời chia tay với Luka Modric cùng Van der Vaart trong vài ngày tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X