Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham, Newcastle đồng loạt chen ngang thương vụ con trai "cựu Quỷ đỏ" của Man Utd

Thứ Sáu 09/11/2012 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Muốn giành được Tom Ince- con trai của Quỷ Đỏ huyền thoại Paul Ince, chắc chắn Sir Alex sẽ phải "đổ mồ hôi hột" bởi hiện tại cả Tottenham và Newcastle đều đã để mắt tới tài năng trẻ sáng giá này.

Sự ra đi đã được dự báo trước của Nani khiến cho Sir Alex đang gấp rút tìm kiếm gương mặt thay thế. Và người lọt vào mắt xanh của vị chiến lược gia lão làng này chính là Thomas Ince. Anh chính là con trai của cựu "Quỷ đỏ" huyền thoại- Paul Ince. Và tiếp bước cha, Thomas Ince (Tom) đang ngày một trở nên xuất sắc và được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Tom Ince sẽ khoác áo Man Utd như người cha Paul Ince?
Tom Ince liệu có khoác áo Man Utd như người cha Paul Ince?

Tiền vệ 20 tuổi này bắt đầu sự nghiệp tại Liverpool. Tuy nhiên khi nói lời chia tay với Anfield, anh chưa một lần được ra sân chính thức trong màu áo của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside. Và trong thời gian được Liverpool cho mượn, Tom Ince đã lọt vào "mắt xanh" của Blackpool. Để rồi sau khi chính thức trở thành người của Blackpool từ mùa hè năm ngoái, Tom Ince chơi càng ngày càng tiến bộ. Bằng những màn độc diễn tốc độ và kỹ thuật hết sức khéo léo của mình, Tom Ince đang được mệnh danh như một "Messi" của nước Anh.

Vốn có quan hệ tốt với cha của Tom Ince, Sir Alex hoàn toàn có quyền tự tin trong thương vụ này. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng, Ngài Máy Sấy Tóc đã có buổi nói chuyện trực tiếp với trò cũ Paul Ince để bàn về vấn đề chuyển nhượng của Tom Ince.

Tuy nhiên, khi "ván" chưa được đóng thành thuyền, Sir Alex vẫn có lý do để nên lo ngại. Ít nhất thì sau khi dư luận tiết lộ sự quan tâm của Sir Alex dành cho Tom Ince, Tottenham và Newcastle cũng đã bắt đầu để mắt đến tiền vệ trẻ này. Tom Ince được định giá khoảng 8 triệu bảng- một con số quá bèo cho một tài năng trẻ và Spurs cũng như The Toon hoàn toàn đủ khả năng để chi trả con số chuyển nhượng này. Thêm vào đó, nếu về với một trong hai đội bóng nói trên, chắc chắn cơ hội ra sân của Tom Ince sẽ sáng hơn so với việc anh về với Old Trafford. Bởi lẽ tại Man Utd lúc này, Sir Alex đã khẳng định rằng tuyến giữa là nơi ông cảm thấy tâm đắc nhất trong đội hình của Quỷ Đỏ.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X