Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn bán Bale với mức giá kỷ lục ... 100 triệu bảng

Chủ Nhật 21/04/2013 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của CLB Tottenham Daniel Levy tuyên bố sẽ không bán Gareth Bale nếu không đội bóng nào trả được giá trị chuyển nhượng kỷ lục cho cầu thủ này.

Sẽ khó có đội bóng nào có thể mua được Bale một khi anh được rao giá 100 triệu bảng.
Sẽ khó có đội bóng nào có thể mua được Bale một khi anh được rao giá 100 triệu bảng.

Bayern Munich, Real Madrid và Paris Saint-Germain rõ ràng đang rất quan tâm đến Bale nhưng họ khó có thể mua được cầu thủ này khi mà Chủ tịch của Tottenham muốn các đội bóng khác phải trả cho ông 100 triệu bảng thì mới chịu nhả cầu thủ người xứ Wales.

Quyết định này được xem như mong muốn giữ Bale ở lại với sân White Hart Lane dù cho không một ai ở Tottenham khẳng định điều đó. Đặc biệt là sau khi có thông tin cho rằng cựu HLV của Barca Pep Guardiola muốn Bale trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của mình khi đến với Bayern Munich.

Bale đã góp công lớn vào thành công của đội bóng và ghi tổng cộng 22 bàn trong mùa giải này nhưng hiện cho “Spurs” đang dần đánh mất phong độ khi để Arsenal và Chelsea vượt qua trên BXH Premier League, điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ mất suất dự Champions League vào cuối mùa. Từ đó, khả năng Bale ra đi khá cao bởi anh muốn được chơi bóng tại đấu trường số một châu Âu.

Còn 6 trận đấu nữa Tottenham sẽ kết thúc “chiến dịch” Premier League, việc có giữ được Bale ở lại hay không phụ thuộc rất nhiều vào thành tích trong quãng thời gian còn lại của mùa giải.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X