Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham hứa hẹn chi tiền tấn cho Villas Boas tiêu xài

Thứ Tư 04/07/2012 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cuối cùng thì ngày hôm qua, Villas Boas đã chính thức về với sân White Harte Lane để đảm nhận công tác huấn luyện tại đây. Được biết, ngay sau khi trở thành người kế nhiệm Harry Redknapp, vị cựu HLV Chelsea này sẽ có khoảng 100 triệu bảng để tiêu xài trong phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trước khi về với Spurs, Villas Boas vẫn đều đặn nhận được "trợ cấp thất nghiệp" lên tới 100.000 bảng/tuần từ phía Chelsea trong khoảng 2 năm nữa. Tuy nhiên khoản tiền mà tỉ phú Abramovich chấp nhận chi trả cho cựu HLV "hàng hớ" của mình hồi mùa hè năm ngoái chỉ có hiệu lực khi nào mà Villas Boas còn chưa tìm được một công việc mới mà thôi. Nói cách khác, nếu chấp nhận ngồi ghế nóng ở sân White Hart Lane, Ngài đặc biệt 2.0 sẽ mất trắng khoảng 10 triệu bảng Anh.

Villas Boas sẽ sớm tái ngộ với Premier League
Villas Boas sẽ có 100 triệu bảng để mua sắm ở phiên chuyển nhượng hè này
Đây được xem là một trở ngại lớn trên con đường đến với đội bóng xứ bắc London của Villas Boas khi mà mức lương Chelsea chấp nhận "nuôi báo cô" ông hẳn cũng khiến nhiều HLV ở ngay trong giải Ngoại Hạng cũng phải thèm muốn. Thế nhưng cuối cùng, Villas Boas cũng đã đồng ý về với Gà Trống sau khi CLB này đưa ra những lời mời chào khá hấp dẫn.

Dù không được bằng mức lương "ăn không" của Chelsea nhưng Villas Boas vẫn sẽ đều đặt đút túi khoảng 4 triệu bảng/năm. Bên cạnh đó, nếu có thể giúp Tottenham giành vé dự Champions League vào mùa sau thì cựu HLV Porto sẽ được thưởng nóng 500.000 bảng và 1,5 triệu bảng là phần thưởng cho chức VĐ.

Được biết, chủ tịch của CLB Daniel Levy hiện đang rất vui và xem việc có được sự phục vụ của Villas Boas là một thắng lợi lớn của Tottenham trước thềm mùa giải mới. Do đó, tỉ phú người Anh này đã không ngần ngại chi ra cho cựu HLV Porto và Chelsea 40 triệu bảng để mua sắm trong phiên chợ Hè này.

Bên cạnh đó, Tottenham còn cho biết sẽ để Villas Boas tận dụng nốt cả khoản lợi nhuận kiếm được từ thương vụ Luka Modric và Jermain Defoe- những ngôi sao chắc chắn sẽ rời đi ngay trong hè này. Ước tính tổng số tiền mà Villas Boas có quyền được tiêu pha trên TTCN sẽ lên đến 100 triệu bảng Anh.

Cũng theo tiết lộ từ phía Tottenham thì mục tiêu đầu tiên của Villas Boas là giành được chữ kí của trung vệ ngôi sao bên phía Ajax- Jan Vertonghen, người trước đó từng từ chối Arsenal. Ngoài ra, một cái tên khác rất gây được sự chú ý chính là tiền vệ đang thuộc biên chế của Hoffenheim- Gylfi Sigurdsson. Ngôi sao 22 tuổi này vừa có một mùa giải rất thành công trong màu áo Swansea. Hay thậm chí, Chelsea cũng nên dè chừng bởi với khoản tiền khổng lồ lên đến 100 triệu bảng, rất có thể Villas Boas sẽ đưa Tottenham vào cuộc tranh giành chữ kí của Hulk vì vị chiến lược gia người BĐN vốn đã ấp ủ tái ngộ học trò cũ này từ khi ông còn đang làm việc tại sân Stamford Bridge.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X