Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Totenham muốn giải cứu Alex Song khỏi Barcelona

Thứ Hai 22/04/2013 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc, Tottenham sẵn sàng dang rộng tay đón Alex Song trở lại Premier League.

Rời Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với mức giá 15 triệu bảng, Alex Song đang mơ đến một cuộc sống màu hồng với những danh hiệu tại Barcelona. Dù rằng tới đội bóng xứ Catalan, ước mơ được làm nhà vô địch sẽ được thỏa mãn khi gần như Blaugrana đã chắc chắn vô địch La Liga nhưng Song vẫn tỏ rõ sự không hài lòng.

Song chỉ sắm vai phụ ở Barca
Song chỉ sắm vai phụ ở Barca

Nguyên nhân xuất phát từ việc Song quá ít khi được ra sân. Ở hàng tiền vệ, kĩ thuật và khả năng tạo đột biến của Song cũng chỉ được đánh giá ở mức trung bình. Hơn nữa, quá khó để Song hòa nhập ngay vào lối chơi tiqui taca của Barcelona ngay được. Còn khi được kéo xuống đá vị trí không sở trường là trung vệ, Song tỏ ra quá lóng ngóng ở vị trí không ưa thích. Rốt cuộc, HLV Tito Vilanova cũng như trợ lí Jordi Roura chẳng biết phải bố trí để Song thi đấu thế nào.

Cũng chính vì thế mà Song cảm thấy không vui và sẵn sàng rời Barcelona. Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi này không muốn trở lại Arsenal. Còn về phía Barcelona, đội bóng xứ Catalan cũng chỉ muốn thu lại số tiền 15 triệu bảng đã bỏ ra để chiêu mộ Song. Thế nên nhân cơ hội đó, Tottenham đang nhập cuộc nhằm đưa tiền vệ này trở lại Premier League.

HLV Villas Boas đang có ý định cải tổ tuyến giữa khi sẵn sàng để Scott Parker, Tom Huddlestone và Jake Livermore rời sân White Hart Lane trong kì chuyển nhượng mùa hè. Kế hoạch của HLV Villas Boas là xây dựng lại tuyến giữa với Alex Song, Sandro và Dembele cầm trịch. Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy khẳng định thương vụ này sẽ chỉ xảy ra nếu Tottenham lọt vào nhóm được tham dự Champions League mùa sau, nhằm đảo bảo sự cân bằng tài chính cho câu lạc bộ.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X