Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp TTCN mùa đông 2013 (ngày 4/1): Valbuena sẽ tới Man Utd hoặc Man City

Thứ Sáu 04/01/2013 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của kì chuyển nhượng mùa đông 2013 trong ngày 4/1.

Shawcross đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm rưỡi với Stoke. Như vậy, trung vệ 25 tuổi này sẽ gắn bó với Stoke đến năm 2018 bất chấp sự quan tâm của cả MU và Man City. Gia nhập Stoke từ MU năm 2008, Shawcross đã có 190 trận ra sân.

Valbuena sẽ tới MU hoặc Man City - đó là tiết lộ từ phía người đại diện của tiền vệ này. Bản hợp đồng của Valbuena vẫn còn thời hạn đến năm 2015 và Marseille đang muốn gia hạn để kéo dài đến năm 2017. Tuy nhiên, tiền vệ 28 tuổi này chưa đồng ý do muốn được tới thi đấu tại Premier League trong màu áo một trong hai ông lớn thành Manchester. Nếu vậy, MU có vẻ cần Valbuena hơn khi Sir Alex đang cần thêm những sự bổ sung cho khu trung tuyến.

Valbeuna
Valbuena đang muốn tới thành Manchester

Theo Fanatix, Arsenal cũng đang để mắt đến Balotelli khi tiền đạo người Italia nhiều khả năng sẽ sớm rời Man City sau khi xô xát với HLV Mancini. Tuy nhiên, thông tin này đang vấp phải nhiều hoài nghi khi mẫu cầu thủ ngổ ngáo như Balotelli không phải dạng mà HLV Wenger thích, dù Arsenal đang cần mua thêm một tiền đạo nữa trong tháng Một.

Liverpool đưa tiền đạo trẻ Adam Morgan đi tu nghiệp tại Rotherham với bản hợp đồng có thời hạn một tháng. Năm nay 18 tuổi, Morgan đã có 3 trận ra sân trong màu áo Liverpool tại Europa League.

M'Vila xác nhận sẽ rời Rennes nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Hiện tại, cả Arsenal lẫn Tottenham đều đang để mắt đến tiền vệ 22 tuổi này. M'Vila đang là cầu thủ quan trọng của Rennes khi ra sân 14 trong 19 trận tại Ligue 1, giúp câu lạc bộ này đứng thứ tư trong bảng xếp hạng.

Everton cũng vừa trói chân thành công Jagielka khi gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ này với thời hạn đến năm 2017. Gia nhập Everton từ Sheffield với mức 4 triệu bảng năm 2007, Jagielka đã ra sân tổng cộng 195 trận cho Everton. Trung vệ 30 tuổi này cũng đã có 16 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Anh.

Pedro cho rằng Barcelona nên tính kĩ trước khi chiêu mộ Neymar bởi không phải cầu thủ nào cũng có thể thành công khi tới sân Noucamp. Trong quá khứ, Ibrahimovic là một siêu sao tấn công hàng đầu thế giới nhưng cũng thất bại khi không hòa nhập được với lối chơi tiqui taca của Barca. Vì vậy, Neymar dù tài năng nhưng chưa chắc đã phù hợp với đội bóng xứ Catalan.

Liverpool đang nuôi ý định chiêu mộ Micah Richard khi hậu vệ này đang bị thất sủng. Dù đã có hơn 200 trận ra sân cho Man City nhưng mùa này, Micah Richard mới chỉ ra sân cho đội bóng vùng Eastlands có ba lần khi HLV Mancini thích sử dụng Zabaleta hơn, cũng như việc Maicon mới đến khiến vị trí hậu vệ cánh phải có quá nhiều lựa chọn nên cơ hội dành cho Richard ít đi

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X