Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tình hình chuyển nhượng trong ngày: Man City nhập cuộc giành Gaston Ramirez

Thứ Sáu 01/06/2012 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng ban biên tập Bongda24h điểm qua những tin tức chuyển nhượng trong ngày.

Van Der Vaart tính rời Tottenham để gia nhập Schalke trong kì chuyển nhượng hè này. Tiền vệ người Hà Lan gia nhập Tottenham năm 2010 từ Real Madrid và trở thành trụ cột của câu lạc bộ thành London, với 75 trận ra sân, ghi được 28 bàn thắng. Nhiều người cho rằng Van Der Vaart ra đi là do mâu thuẫn với HLV Harry Redknapp, cũng như việc Tottenham không giành được suất tham dự Champions League mùa sau.

Manchester City cũng đang nhập cuộc giành Gaston Ramirez với Liverpool và Tottenham. Bologna khẳng định sẽ không bán Ramirez với mức giá dưới 18 triệu euro, khi mà bản hợp đồng của tiền vệ 21 tuổi này vẫn còn thời hạn đến năm 2016.

Gaston Ramirez
Gaston Ramirez là mục tiêu mới nhất của Manchester City

AC Milan muốn mua lại Matri
để thay thế cho Maxi Lopez đã hết hạn mượn và trở về Catania. Alessandro Matri trưởng thành từ lò đào tạo AC Milan nhưng không được trọng dụng và từng thi đấu cho Cagliari trước khi gia nhập Juventus năm 2011. Năm nay 27 tuổi, Matri từng thi đấu khá tốt trong màu áo Juventus mùa trước nhưng câu lạc bộ thành Turin sẵn sàng bán tiền đạo này với mức giá 16 triệu euro để dồn tiền chiêu mộ Edinson Cavani của Napoli.

Luuk De Jong vừa lên tiếng cho biết muốn gia nhập Bayern Munich trong kì chuyển nhượng hè này. Năm nay 21 tuổi, De Jong vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Twente mùa vừa rồi khi ghi được 25 bàn thắng, giúp Twente kết thúc mùa giải ở vị trí thứ sáu trong bảng xếp hạng Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan). De Jong cũng có tên trong danh sách 23 cầu thủ tham dự Euro 2012 trong màu áo đội tuyển Hà Lan.

Atletico Madrid đang chào giá 5 triệu euro cho Jurado nhằm thay thế cho Diego sẽ trở về Wolfsburg sau khi hết hạn mượn. Jurado rời Atletico Madrid năm 2010 với mức giá 13 triệu euro và có mùa giải đầu tiên thi đấu ấn tượng trong màu áo Schalke khi giúp câu lạc bộ này tham dự Champions League. Nhưng mùa vừa rồi, tiền vệ 25 tuổi này thi đấu khá thất vọng khi không ghi được bàn nào trong 18 trận ra sân. Bản hợp đồng của Jurado vẫn còn thời hạn đến năm 2014, tiền vệ này cũng phủ nhận chuyện gia nhập Olympiacos hoặc tới Trung Quốc thi đấu.

Fontas đang bị Real Betis nhòm ngó khi câu lạc bộ này muốn mượn trung vệ trẻ của Barcelona. Fontas vẫn đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải hồi đầu năm. Barcelona cũng đang muốn để Fontas ra đi theo dạng cho mượn để được thi đấu nhiều hơn, đồng thời cũng giúp Barca trong việc hỏi mua cầu thủ 19 tuổi - Sergio Rodriguez với mức giá 1,5 triệu euro. Rodriguez đang thuộc Real Betis B và Barca sẵn sàng cho phép Betis mua lại cầu thủ này sau hai năm.

Nilmar đang nhận được sự quan tâm của Internacional, khi tiền đạo người Brazil có thể bị thanh lí để giảm bớt gánh nặng tiền lương do Villareal đã chính thức xuống hạng. Nilmar gia nhập Villareal năm 2009 nhưng thi đấu không thực sự ấn tượng.

Maxi Lopez có thể sẽ gia nhập Torino sau khi hết hạn hợp đồng thi đấu theo dạng cho mượn với AC Milan. Mùa trước, Maxi Lopez chỉ ghi được một bàn thắng trong 8 trận ra sân cho AC Milan sau khi được mượn về từ Catania, thế nên Rossoneri quyết định không mua đứt tiền đạo 28 tuổi này. Ngoài Torino, Fiorentina và Granata cũng đang muốn có Maxi Lopez.

Bayern Munich chính thức có thêm một tân binh khi xác nhận việc chiêu mộ thành công Mitchell Weiser từ Koln. Bayern Munich chỉ phải trả 500.000 euro cho Weiser, cầu thủ đa năng mới 18 tuổi. Weiser có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh, ở vị trí tiền vệ trung tâm và cả hậu vệ cánh.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X