Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 9/8: Mourinho sẽ thanh lý 4 sao M.U

Thứ Ba 09/08/2016 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (9/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Mourinho sẽ thanh lý 4 sao M.U: Paul Pogba đã chuyển đến Man United với mức giá kỉ lục 100 triệu bảng. Tiền vệ 23 tuổi người Pháp đã đồng ý kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 290 nghìn bảng/tuần ở Old Trafford. Sau khi có được Paul Pogba, HLV Jose Mourinho quyết định thanh lý 4 cầu thủ của Man United. Theo tờ Telegraph, 4 cái tên đó là Bastian Schweinsteiger, Marcos Rojo, Daley Blind và Juan Mata. Trong số đó, Bastian Schweinsteiger đã không còn tương lai ở Man United sau khi tiền vệ 32 tuổi này bị đẩy xuống tập với đội dự bị vào tuần trước. Cầu thủ người Đức nhiều khả năng sẽ phải ra đi khi mà hàng tiền vệ của "Quỷ đỏ" trở nên chật chội do Pogba chuyển đến. HLV Jose Mourinho cũng đã yêu cầu Man United đưa về thêm tân binh để tăng cường hàng thủ. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã để mắt tới trung vệ Ezequiel Garay của Zenit và Leonardo Bonucci của Juventus.

M.U vs Leicester HLV Mourinho 2
 

* Arsenal theo đuổi Mustafi: Theo tờ Telegraph, Arsenal sẽ gửi lời đề nghị cho Valencia về trường hợp của trung vệ 24 tuổi người Đức Shkodran Mustafi. HLV Wenger đã buộc phải tìm trung vệ mới sau khi hàng thủ của Arsenal bị nạn chấn thương hành hạ. Paulista đã dính chấn thương dây chằng ở trận giao hữu với Man City và sẽ vắng mặt trong trận đấu vào cuối tuần này với Liverpool. Trong khi đó, Per Mertesacker đã dính chấn thương và nghỉ thi đấu vài tháng. Koscielny thì chưa hồi phục được thể lực và mới trở lại đội vào hôm thứ Hai tuần này. Trong 48 giờ tới, Arsenal sẽ hỏi mua Mustafi với giá 20 triệu bảng. Mustafi đã thi đấu 78 trận và ghi 6 bàn cho Valencia. Anh đã tham dự EURO 2016 trong màu áo của đội tuyển Đức và ghi được 1 bàn thắng. “Pháo thủ” cũng quan tâm tới Jonny Evans nhưng West Brom đòi hơn 15 triệu bảng cho cựu cầu thủ của Man United.

* Pep Guardiola muốn đẩy một loạt cầu thủ khỏi Man City: Theo tờ Daily Mail, HLV Pep Guardiola sẽ thanh lọc đội hình của Man City sau khi đã chi 90 triệu bảng để mua sắm trong mùa Hè này. Wilfried Bony, Samir Nasri, Jesus Navas và Eliaquim Mangala là những cầu thủ nhiều khả năng sẽ bị Pep bán trong mùa Hè năm nay. HLV người Tây Ban Nha muốn thay thế Mangala bằng John Stones, hậu vệ của Everton mà Man City đang hỏi mua. Đội bóng chủ sân Etihad dự kiến sẽ bỏ ra 50 triệu bảng để mua Stones và vụ chuyển nhượng trên có thể hoàn tất trong tuần này. Trong khi đó, tiền đạo Bony đã được CLB Everton liên hệ. Anh và Mangala đã bị HLV Pep Guardiola cho ở nhà trong khi Man City bay tới Thụy Điển để đá giao hữu với Arsenal vào tuần trước. Mangala (25 tuổi) đã thi đấu 64 trận cho Man City sau khi cập bến từ Porto vào mùa Hè 2014 với giá 31,8 triệu bảng. Trong khi đó, Bony (27 tuổi) gia nhập Man City vào tháng 1/2015 với mức giá 25 triệu bảng. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã ghi 10 bàn trong 46 lần ra sân cho Man City.

* Chelsea tranh Icardi với Arsenal: Theo ESPN, Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan sau khi Everton từ chối để Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Ban đầu, Everton sẵn sàng bán Lukaku với giá 65 triệu bảng. Tuy nhiên cổ đông lớn nhất của Everton là Farhad Moshiri đã tăng giá của Lukaku thêm 10 triệu bảng nữa. Ngoài ra, Everton cũng sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng với Lukaku trong tuần này nhằm không để anh ra đi. Ông Conte, HLV của Chelsea, rất thích tiền đạo Icardi của Inter và đã chuyển hướng sang cầu thủ này ngay sau khi thất bại ở vụ chiêu mộ Lukaku. Nhưng chân sút người Argentina có giá là 50 triệu bảng. Song Chelsea có thể các Oscar vào để thuyết phục Inter nhả Icardi. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 16 bàn thắng trong 34 lần ra sân cho Inter vào mùa giải trước và đã nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Tottenham và Napoli.

* Isco không gia nhập AC Milan: Người đại diện của Isco cho biết tiền vệ người Tây Ban Nha đã từ chối chuyển sang AC Milan. Trước đó có tin đồn rằng AC Milan muốn chiêu mộ Isco khi mà Real Madrid muốn bán anh. “Có quá nhiều tin đồn xuất hiện ở những tuần qua. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không xem xét bất cứ đề nghị nào cả, bất kể là từ AC Milan hay CLB khác. Isco muốn tiếp tục thi đấu cho Real Madrid và hy vọng có thể gia hạn hợp đồng hiện tại có thời hạn đến 2018 của mình”, ông Paco Alarcon, cha và cũng là người đại diện của Isco cho biết. Tiền vệ tấn công 24 tuổi này đã ghi 22 bàn trong 149 lần ra sân cho Real Madrid, kể từ sau khi chuyển đến từ CLB Malaga vào mùa Hè 2013 với giá 30 triệu euro.

* Juventus từ chối bán Stefano Sturaro: Theo trang Gazetta dello Sport (Italy), Juventus đã từ chối bán tiền vệ Stefano Sturaro cho CLB Southampton của Premier League. Cầu thủ 23 tuổi người Italy đã thi đấu 28 trận và ghi 2 bàn trên mọi đấu trường cho Juventus ở mùa giải trước. Phía Southampton đã hỏi mua Sturaro với giá 12 triệu bảng nhưng đã bị Juventus từ chối. Cầu thủ người Italy này cũng đang nằm trong tầm ngắm của CLB Lazio. Sau khi để Pogba tới Man United với giá 100 triệu bảng, Juventus không muốn để mất một tiền vệ nữa và thậm chí, họ còn đang tìm mua thêm một cầu thủ nữa ở vị trí này trên thị trường chuyển nhượng. Vào mùa Hè 2014, Sturaro đã chuyển sang Juventus từ Genoa. Anh có hợp đồng với Juventus đến năm 2019.

 

* Arsenal nhắm "người cũ" của M.U: Arsenal đang rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự hàng thủ khi mất 2 trung vệ Per Mertesacker và Gabriel Paulista vì chấn thương. Cộng với việc Koscielny chưa đủ thể lực để ra sân, Pháo thủ xem như “chấp” nguyên hàng thủ ở trận mở màn Premier League 2016-17 với Liverpool. Bởi vậy, trong tuyên bố mới đây, HLV Wenger khẳng định sẽ đón thêm 1 trung vệ trước khi kì chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Đề cập tới việc mua trung vệ, HLV Wenger cho biết ông sẽ ưu tiên kinh nghiệm. Và theo báo giới Anh, người mà Giáo sư đang nhắm tới là Jonny Evans, trung vệ 29 tuổi đã có hơn chục năm chinh chiến ở Premier League. Evans trưởng thành từ lò đào tạo của M.U, nhiều mùa khoác áo đội 1 nhưng chưa bao giờ được xem là trụ cột. Quá chán nản với tình cảnh dự bị hạng sang, mùa hè năm ngoái, Evans đã gia nhập West Brom và sớm trở thành chủ lực nơi hàng thủ.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 98 cap nhat lien tuc hinh anh
Jonny Evans đã có mùa giải thành công trong màu áo West Brom

 

* Chelsea chốt giá Lukaku: HLV Conte đang rất quyết tâm sở hữu Lukaku. Sau khi mức giá 57 triệu bảng bị Everton từ chối, tờ Daily Express đưa tin chiến lược gia người Ý quyết định nâng lên thành 65 triệu bảng. Mặc dù con số này vẫn thấp hơn những gì Everton kỳ vọng (75 triệu bảng) song đã thể hiện được thiện chí từ Chelsea và cho thấy tính khả thi của thương vụ này.

* Newcaslte vẫn đang rao bán Sissoko: Newcastle sẽ chơi tại giải hạng nhất Anh và không muốn giữ chân Moussa Sissoko. Tiền vệ đã chơi rất hay tại Euro 2016 cùng ĐT Pháp cũng mong chờ được thi đấu cho một đội bóng lớn hơn. Tuy nhiên đến thời điểm này mức giá 35 triệu bảng của Newcastle không nhận được sự quan tâm của Real Madrid cũng như Arsenal.

* West Ham chính thức mua Andre Ayew: Sau quá trình dài đàm phán, cuối cùng West Ham đã sở hữu chữ kí của Andre Ayew với mức phí kỉ lục. Thương vụ trên đã được West Ham công bố trên trang chủ vào đêm qua. Cụ thể, tiền vệ Andre Ayew đã hoàn tất thủ tục cập bến Upton Park từ Swansea với mức giá 20,5 triệu bảng. Với số tiền này, Ayew đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử West Ham. Cũng theo xác nhận của The Hammers, Andre Ayew đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân Upton Park. Với thương vụ trên, Swansea đã thu về khoản lãi khá lớn bởi hồi mùa Hè năm ngoái, đội bóng này không mất khoản phí nào để có Andre Ayew từ Marseille. Tại Liberty, tiền vệ người Ghana thi đấu rất ấn tượng. Anh đã ghi được 12 bàn thắng ở Premier League mùa trước, góp công lớn giúp Swansea về đích ở vị trí thứ 12 trên BXH.

 

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X