Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 9/7: Chelsea sắp chiêu mộ thành công Morata

Thứ Bảy 09/07/2016 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (9/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Chelsea sắp chiêu mộ thành công Morata: Có vẻ như việc chiêu mộ thành công tài năng trẻ mới 22 tuổi người Bỉ Michy Batshuayi từ Marseille cuối tháng 6 vừa qua với giá 35 triệu euro vẫn chưa đủ đảm bảo cho kế hoạch “phục hưng” thành công của Chelsea mùa giải mới. Bằng chứng là “The Blues” sau đó vẫn tiếp tục chèo kéo Alvaro Morata – tiền đạo vừa được Real Madrid mua lại từ Juventus với giá 23 triệu bảng cách đây không lâu và có vẻ như đội bóng áo xanh thành London đã thành công. Mới đây, tờ Don Balon của Tây Ban Nha khẳng định Morata đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Chelsea theo một bản hợp đồng có giá trị 5 năm và nhận mức lương hậu hĩnh lên tới 5,2 triệu bảng/năm (chưa kể tiền thưởng và phụ phí). Cách đây không lâu, đội bóng của tỉ phú Roman Abramovich từng ra giá 51,2 triệu bảng để hỏi mua Morata nhưng đã bị Real thẳng thừng từ chối. Tuy nhiên, khi Chelsea nâng giá lên con số 64 triệu bảng thì có vẻ mọi khúc mắc giữa 2 bên đã được giải quyết. Nếu Conte chiêu mộ thành công Morata thì chân sút 23 tuổi này với mức phí chuyển nhượng kể trên thì anh sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Tây Ban Nha.

* Arsenal nhập cuộc đua giành Subotic: Đội bóng thành London đã tiếp cận trung vệ của Dortmund, theo thông tin từ báo chí Đức. Mùa giải năm ngoái Subotic chỉ ra sân sáu lần ở Bundesliga. Cầu thủ 27 tuổi đã xác định rời Dortmund mùa hè này và đang tìm điểm đến thích hợp. Liverpool và Middlesbrough là những đội được cho rằng muốn có Subotic. Trong đó Liverpool với ông thầy cũ Klopp chiếm ưu thế hơn cả.

* Man City nẫng tay trên thủ môn của Sociedad: Geronimo Rulli, 24 tuổi, bắt cho Sociedad hai mùa gần nhất theo hợp đồng cho mượn từ CLB Uruguay, Deportivo Maldonado. CLB xứ Basque đang xúc tiến các thủ tục cần thiết để mua đứt thủ môn người Argentina trong hè này với giá 7,7 triệu đôla và sẽ ký hợp đồng sáu năm. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thể thành hiện thực, khi Man City chen ngang vào và ra gia giá cao gấp rưỡi. Theo tờ báo địa phương Diario Uno, đội bóng nhà giàu Anh nẫng tay trên Rulli với giá 11,6 triệu đôla. Nhưng để không làm Sociedad tức giận và tạo cơ hội cho Rulli tiếp tục rèn luyện ở nơi anh chắc chắn được bắt chính, Man City sẽ cho CLB xứ Basque mượn thủ môn này trong hai mùa giải sắp tới.

* AC Milan muốn có Cuadrado: AC Milan đã tiếp cận với Chelsea để hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Colombia Juan Cuadrado. HLV của AC Milan Vincenzo Montella từng dẫn dắt Cuadrado ở Fiorentina trong quá khứ và ông muốn tái ngộ với cầu thủ 28 tuổi này. Cuadrado là cầu thủ phù hợp với sơ đồ 4-3-3 của HLV Montella và đã có kinh nghiệm dày dạn ở Serie A. Juventus cũng muốn giữ chân Cuadrado sau khi anh thi đấu ở CLB này dưới dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua. “Bà đầm già” đã đưa ra lời mời trị giá 26 triệu euro. Cuadrado đã ghi 5 bàn trong 40 trận thi đấu cho Juventus và giúp đội bóng này giành chức vô địch Serie A mùa trước.

* Tiền vệ Paul Pogba bị ép trở về M.U: Thông tin Pogba sắp cập bến MU đang tràn đầy khắp các mặt báo trong vài ngày qua. Nhưng tờ Gianluca di Marzio vừa tiết lộ một thông tin khá bất ngờ, đó là thực tế tiền vệ người Pháp chưa muốn rời Juventus, nhưng anh đang bị ép tới MU. Người dồn ép Pogba không ai khác, đó chính là siêu cò Mino Raiola và cũng là người đại diện của anh. Lý do là bởi, nếu Pogba trở lại Old Trafford với phí chuyển nhượng cực lớn (được đồn là 100 triệu bảng), Raiola sẽ bỏ túi 20% số tiền này.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 97 cap nhat lien tuc hinh anh
Pogba đang ở rất gần MU, nhưng có thực anh muốn vậy

* ĐT Anh sắp có HLV mới: Hiện chiếc ghế HLV ĐT Anh đang bỏ trống sau khi HLV Hodgson từ chức. Tuy nhiên, xem ra sắp có người sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng của “Tam sư”. Theo tiết lộ của cựu danh thủ Oliver Bierhoff, người đang là trưởng đoàn bóng đá của ĐT Đức, đồng hương và cũng là đồng đội cũ, Jurgen Klinsmann đang đàm phán với LĐBĐ Anh (FA) để dẫn dắt “Tam sư”. “Anh ấy đang đàm phán với FA. Anh ấy sẽ rất phù hợp với vị trí này. Khoảng thời gian Klinsmann làm HLV ĐT Đức, chúng tôi đã rất tự hào”, Bierhoff cho biết.

* Tottenham tranh Gotze với Dortmund: Theo tờ Bild, Dortmund đang nỗ lực để đưa người cũ Mario Gotze trở lại sân Signal Iduna Park từ kình địch Bayern Munich. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Dortmund hoàn thành ước nguyện, bởi HLV Pochettino của Tottenham khẳng định, họ cũng đang tìm cách để đưa Gotze tới chơi ở giải Ngoại hạng Anh.

* Arsenal quyết không bán Alexis Sanchez: Juventus đang tìm người thay thế Morata trên hàng công và đã nhắm đến Alexis Sanchez. Nhà vô địch Serie A gửi lời đề nghị 30 triệu bảng cho tuyển thủ Chile nhưng HLV Wenger đã từ chối. Hàng công Arsenal không thực sự chất lượng và họ đang liên hệ với Alexandre Lacazette song Lyon hét giá 42 triệu bảng.

* Van Persie chưa thể về Premier League: Mặc dù được Fenerbahce chấp nhận đề nghị chuyển nhượng song tiền đạo người Hà Lan chưa thể thỏa nguyện. Van Persie muốn được trở lại giải ngoại hạng Anh nhưng mới đây West Ham đã từ chối thu nạp cho dù chân sút 32 tuổi chấp nhận giảm 50% lương (còn 100.000 bảng/tuần). Hiện tại, tân binh Middlesbrough được cho là đã liên hệ với Van Persie.

* Tiền vệ Hazard ở lại Chelsea: Theo nguồn tin từ anh trai tuyển thủ Bỉ, Eden Hazard sẽ không chuyển đến bất kỳ đội bóng nào khác trong kỳ chuyển nhượng này. Hazard hiện đang được quan tâm bởi Real Madrid và PSG, tuy nhiên anh sẽ ở lại sân Stamford Bridge và cùng đàn em ở ĐTQG là Michy Batshuayi thi đấu trên hàng công Chelsea.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Xem bóng đá online và lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X