Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 9/6: Mourinho muốn đưa Nani trở lại M.U

Thứ Năm 09/06/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (9/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

* Mourinho muốn đưa Nani trở lại M.U:

Tiền vệ người BĐN từng có 7 năm thi đấu cho M.U (từ năm 2007 đến 2014). Tháng 9 năm 2013, Nani đã từng ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên không lâu sau đó anh lại chuyển sang thi đấu cho Sporting Lisbon theo dạng cho mượn. Hồi mùa Hè năm ngoái, thay vì ở lại Sporting Lisbon hay quay về M.U, Nani đã gia nhập Fenerbahce theo hợp đồng 3 năm với mức phí chuyển nhượng 4,25 triệu bảng. Ở đội bóng mới, cầu thủ 29 tuổi này đã chơi không tệ khi ghi được 12 bàn trong 46 trận ở mùa giải vừa qua. Hiện chưa rõ M.U gạ mua Nani với giá bao nhiêu. Trong trường hợp Quỷ đỏ muốn giải phóng hợp đồng cho cầu thủ cũ của mình thì họ phải chi ra 8 triệu bảng.

Nani Mourinho
 


* M.U không có quyền mua lại Pogba: TIền vệ người Pháp đã rời Man United vào năm 2012 sau khi không được Sir Alex tạo điều kiện đá chính thường xuyên. Tại Juve, tiền vệ người Pháp đã toả sáng rực rỡ và trở thành trụ cột giúp Lão bà giành 4 chức VĐ Serie A. Paul Pogba đang được rất nhiều đội bóng lớn châu Âu săn đuổi trong đó có Man United. Theo báo giới Anh, Quỷ đỏ được quyền ưu tiên mua lại ngôi sao sinh năm 1993 này từ Juventus nhưng Sky Sports khẳng định, đội chủ sân Old Trafford không hề có quyền đó. Bản thân Pogba không hề muốn trở lại Old Trafford. Hai điểm đến ưa thích của tuyển thủ Pháp là Barcelona hoặc Real Madrid. Trong tuyên bố hôm nay, Paul Pogba tiết lộ, Sir Alex muốn giữ chân anh vào năm 2012 nhưng tiền vệ người Pháp đã dứt khoát ra đi để đến Juventus.

* Leicester City tìm được người thay thế Kante: Nhà ĐKVĐ Premier League đã gửi lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ thuộc biên chế Nice, Nampalys Mendy. Ngôi sao 23 tuổi đã ra sân trọn vẹn 90 phút ở 37 trên 38 trận tại Ligue 1 mùa giải vừa qua và được đánh giá là một trong những tiền vệ tốt nhất của giải VĐQG Pháp. Sở hữu thể lực bền bỉ cùng lối chơi xông xáo, Nampalys Mendy sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho N'golo Kante, người được cho là sẽ đầu quân cho Arsenal vào hè này.

* PSG sắp nổ bom tấn 90 triệu Euro: Theo nguồn tin từ Sport Mediaset, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã quyết định đáp ứng số tiền 70 bảng (90 triệu euro) mà Napoli đưa ra để chiêu mộ Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina sẽ thay Ibrahimovic lĩnh xướng hàng công của PSG ở mùa giải tới. Với sự xuất hiện của Higuain, Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ tiếp tục đóng vai trò của một "kép phụ" tại Parc des Princes.

 

Higuain lap ky luc ghi ban tai Serie A
 


* Chelsea duyệt chi 31 triệu bảng cho sao Marseille: Tờ Mirror đưa tin, ban lãnh đạo "The Blues" đã quyết định chi số tiền khổng lồ đề chiêu mộ tiền đạo trẻ thuộc biên chế Marseille,Michy Batshuayi. Trước đó, West Ham hỏi mua sao mai sinh năm 1993 nhưng ngay lập tức bị từ chối bởi Batshuayi muốn chơi cho một CLB được tham dự Champions League. Tottenham với một suất dự cúp châu Âu đã nhảy vào cuộc đua nhưng lại không đáp ứng được mức giá 30 triệu bảng Marseille đưa ra cho trường hợp của tiền đạo người Bỉ.

* Arsenal gấp rút gia hạn hợp đồng với Bellerin: Barcelona đã đưa Bellerin vào tầm ngắm sau khi đội bóng xứ Catalan chia tay một loạt hậu vệ như Alves, Bartra và sắp tới là Adriano và Thomas Vermaelen… Đó là lý do khiến Arsenal đang đẩy nhanh quá trình gia hạn HĐ mới đồng thời tăng lương cho Bellerin nhằm giữ chân hậu vệ người TBN này. Hợp đồng của Bellerin với Arsenal còn thời hạn đến 2019 nhưng mức lương của cầu thủ 21 tuổi này thuộc diện 'bèo bọt' so mặt bằng chung của các cầu thủ đội 1 Pháo thủ cũng như tài năng của anh. Hiện tại hậu vệ phải này nhận mức lương vỏn vẹn 10 nghìn bảng/tuần, thấp nhất trong danh sách đội 1 đội chủ sân Emirates. Bellerin từng gắn bó với đội trẻ Barca 8 năm trước khi sang Arsenal vào năm 2011.

Liverpool tính gây sốc với thương vụ Thomas Vermaelen: Tờ Mirror cho biết Liverpool đang liên hệ với Barcelona để hỏi mua Thomas Vermaelen. Sự quan tâm của "The Kop" tới cựu cầu thủ Arsenal khiến người hâm mộ rất bất ngờ. Vermaelen gia nhập Barcelona từ năm 2014 nhưng đến nay mới có 11 lần ra sân do chấn thương đeo đẳng. Lịch sử chấn thương của tuyển thủ Bỉ là nguyên do khiến nhiều đội bóng ái ngại. Tuy nhiên, trong bối cảnh sắp chia tay Kolo Toure và mất Sakho vì án treo giò, Liverpool coi Vermaelen là lựa chọn phù hợp. Về phía Barca, họ sẵn sàng để Vermaelen ra đi dù hàng thủ đang thiếu hụt khi vừa mới chia tay Marc Bartra.

* M.U chiếm ưu thế trong thương vụ Pogba: Báo chí Anh đồng loạt khẳng định, Manchester United đang là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đang chơi cho Juventus, Paul Pogba. Trước đó, Man City cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Pháp nhưng HLV Pep Guardiola đã tuyên bố rút lui khỏi thương vụ này ngay khi đến Etihad. Trong khi đó, Juventus lại không tỏ ra mặn mà trong việc giữ chân trụ cột. Nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng lắng nghe bất kỳ đội bóng nào, miễn là chồng đủ số tiền 70 triệu bảng lên bàn đàm phán.
Pogba dang la ngoi sao quan trong nhat cua DT Phap
 


* Hụt Higuain, Liverpool nhắm sao PSG: Sau khi bị Gonzalo Higuain thẳng thừng từ chối, "The Kop" ngay lập tức chuyển sang phương án dự phòng là Edinson Cavani. Dù Ibrahimovic đã ra đi nhưng tiền đạo người Uruguay vẫn không nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo đội bóng thủ đô, bằng chứng là chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đang liên tục chèo kéo những tiền đạo đẳng cấp như Neymar hay Lacazette để thay thế Zlatan. Quá chán nản với PSG, Cavani đang tìm kiếm một bến đỗ mới, nơi anh có thể trở thành ngôi sao số một. Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Atletico Madrid trong thương vụ này.

Juventus tìm được người thay thế Pogba: Cũng theo tiết lộ từ Goal.com, "Lão phu nhân" đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic của AS Roma với giá 30 triệu euro. Dù từng có liên hệ với Manchester United hay Chelsea, tiền vệ người Bosnia cho biết anh chỉ hứng thú với nhà ĐKVĐ Serie A.

* Sao M.U đầu tiên sẽ bị Mourinho thải loại: Song song với việc tăng cường lực lượng, HLV Mourinho cũng muốn giải quyết tàn dư của thời Van Gaal. Trong đó, cái tên nhiều khả năng sẽ rời khỏi M.U đầu tiên sẽ là hậu vệ cánh phải Darmian. Theo tờ Tuttosport, Mourinho đang tính để hậu vệ người Italia trở lại Serie A trong bối cảnh Juventus đang bày tỏ mối quan hệ tới hậu vệ này. Trước khi sang Juventus, Darmian đã thi đấu tốt ở hai cánh trong sơ đồ 3-5-2 ở Torino. Đó là lý do HLV Allegri rất thích cầu thủ này. Hiện tại, Matteo Darmian đang tập trung cùng đội tuyển Italia chuẩn bị cho Euro 2016. Ở giải đấu này, Italia nằm chung bảng với Thụy Điển, CH Ailen và Bỉ. Họ sẽ đá trận ra quân với Bỉ vào ngày 13/6.

darmian
 

 

* Pellegrini sẽ dẫn dắt AC Milan: Sau khi chia tay Man City, HLV Manuel Pellegrini đã trở về quê nhà Chile để nghỉ ngơi. Cách đây chưa lâu, vị chiến lược gia này cho biết ông sẽ nghỉ ngơi từ 6 tháng tới 1 năm trước khi đi làm trở lại. Tuy vậy, Pellegrini nhiều khả năng sẽ phải tái xuất sớm hơn dự kiến. Cụ thể, theo tờ La Segunda, chiến lược gia người Chile đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt AC Milan. Lẽ ra, Milan đã có thể sớm công bố thương vụ trên. Thế nhưng Pellegrini vẫn phải chờ vì ông chủ Berlusconi đang trong quá trình đàm phán nhượng lại cổ phần của AC Milan cho một tập đoàn tại Trung Quốc. Bởi vậy, tờ La Segunda cho biết, Pellegrini sẽ chỉ chính thức ký hợp đồng với Milan khi quá trình mua bán trên diễn ra thành công. Nếu tới AC Milan, Pellegrini sẽ là HLV thứ 6 dẫn dắt đội bóng này chỉ trong ba năm qua. Hồi tháng 4, AC Milan đã quyết định sa thải HLV Sinisa Mihajlovic vì thành tích yếu kém. Hiện Milan đang được dẫn dắt tạm thời bởi Cristian Brocchi, HLV đội U19 Milan.

* PSG trả Real 90 triệu euro vụ James: Chứng kiến việc James Rodriguez bị “giam cầm” ở Real dưới thời HLV Zidane, PSG đã lên phương án giải cứu. Họ chấp nhận chi 90 triệu euro cho thương vụ này, cao hơn 10 triệu euro so với số tiền mà Real bỏ ra mùa James từ Monaco hè 2014. Tuy nhiên bản thân James mới đây lại tuyên bố, anh không có ý rời Bernabeu. Hiện tiền vệ này đang tham dự Copa America cùng ĐT Colombia và chơi cực ấn tượng.

* Man City đã chán Nasri: Giới thạo tin cho hay, Man City đã điền tên Samir Nasri vào danh sách cần thanh lý ở thị trường chuyển nhượng mùa hè 2016. Họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị bởi HLV Pep Guardiola không thích Nasri và muốn chiêu mộ một số nhân tố khác cho Man City.

* Juventus tính mua bộ đôi của Bayern: Tờ Corriere dello Sport cho hay, Juventus đang muốn có sự phục vụ của Mario Gotze và Mehdi Benatia. Tổng giám đốc Juventus, Beppe Marotta sẽ tới Đức để đàm phán những thương vụ này trong thời gian tới.

Bongda24h.vn

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X