Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 8/7: Paul Pogba tuyên bố muốn trở lại M.U

Thứ Sáu 08/07/2016 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (8/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Bielsa từ chức HLV Lazio sau 2 ngày nhậm chức: HLV lão làng người Argentina, Marcelo Bielsa vừa bất ngờ đệ đơn từ chức khỏi vị trí HLV Lazio chỉ sau 2 ngày nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Olimpico. "Chúng tôi vô cùng ngạc nhiên trước hành động đơn phương chấm dứt hợp đồng của HLV Marcelo Bielsa và các cộng sự bởi nó đã vị phạm trắng trợn các thỏa thuận trước đó giữa hai bên", một quan chức của Lazio chia sẻ. Hiện cựu danh thủ Simone Inzaghi được giao nhiệm vụ tạm dẫn dắt Lazio trước khi đội bóng tìm được người thay thế thích hợp.

* Newcastle ký hợp đồng với Jesus Gamez: Đội bóng Anh đã có được hậu vệ 31 tuổi từ Atletico Madrid theo bản hợp đồng hai năm. Tại St James Park, Gamez sẽ làm việc cùng huấn luyện viên đồng hương Rafa Benitez. Hậu vệ dày dặn kinh nghiệm từng hai lần vào chung kết Champions League với Atletico là bản hợp đồng thứ tư của Newcastle từ đầu hè. Sự xuất hiện của Gamez sẽ giúp ích rất nhiều cho Newcastle trên con đường trở lại Ngoại hạng Anh.

* Man City tăng giá mua Bonucci: Sau khi lời đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu đôla bị từ chối, Man City quyết tâm thử thách kiên nhẫn của Juventus với mức chào mời hấp dẫn tới 66 triệu, theo trang gazzettaworld. HLV Pep Guardiola đã công khai ngưỡng mộ tài năng của trung vệ 29 tuổi, người vừa có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Italy tại Euro 2016. Sự xuất hiện của Bonucci sẽ giúp Man City có thêm lối chơi đầu óc trong hàng phòng ngự, vốn thừa cơ bắp.

* Chelsea ra giá cho Kalidou Koulibaly:
Theo tờ Daily Telegraph, Chelsea đã đề nghị Napoli nhượng lại trung vệ 25 tuổi với giá 50 triệu đôla. Đây là thương vụ khả thi với đội bóng Anh khi Koulibaly đã chứng tỏ là một trong những trung vệ hàng đầu ở Serie A mùa giải qua. HLV Conte được cho là rất thích cầu thủ phòng ngự dũng mãnh này. Hiện tại hàng phòng ngự của Chelsea là nơi được chiến lược gia Italy quan tâm đầu tiên.

* Leicester City lập kỷ lục tuyển mộ mới với Musa: Theo tờ Sky Sport, Ahmed Musa, 23 tuổi, đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Leicester City trong sáng nay, thứ sáu 8/7 (giờ London), đồng nghĩa với việc vụ chuyển nhượng anh từ CSKA Moscow sang nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh sẽ sớm hoàn tất. Với mức phí 19,5 triệu đôla, Musa sẽ trở thành cầu thủ được mua về với giá cao nhất trong lịch sử Leicester, phá kỷ lục mà CLB này vừa lập với 17 triệu đôla bỏ ra mua Nempalys Mendy - một cầu thủ từng đá dưới trướng Ranieri ở Monaco - từ Nice hồi tuần trước. Musa ghi 13 bàn và có năm đường kiến tạo thành bàn cho CSKA trong 30 trận Ngoại hạng Nga mùa trước. Ở cấp ĐTQG, anh này đang có 11 bàn sau 58 trận cho tuyển Nigeria, hai bàn trong số đó là cú đúp vào lưới Argentina trong trận thua 2-3 ở World Cup 2014.

* Paul Pogba tuyên bố muốn trở lại M.U: Đã 4 năm kể từ ngày Paul Pogba dứt áo Man Utd chuyển sang khoác áo Juventus. Đó cũng là khoảng thời gian đánh dấu sự thay đổi toàn diện trong sự nghiệp của tài năng trẻ này. Tại Juve, anh đã vươn mình trở thành 1 trong những ngôi sao tiềm năng nhất của bóng đá thế giới. Bởi vậy, không bất ngờ khi ở phiên chợ Hè năm nay, sau khi bổ nhiệm HLV Jose Mourinho, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch táo tợn là sẵn sàng mua lại Pogba với mức giá lên tới 100 triệu bảng. Cùng với đó, Quỷ đỏ đã sẵn sàng trao bản HĐ 5 năm và biến Pogba trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League. Trước bản kế hoạch đầy tham vọng của Man Utd dưới thời Jose Mourinho, có vẻ Paul Pogba đã bị xao động. Chẳng bởi thế mà theo thông tin mới được nhật báo Pháp, L’Equipes tiết lộ, tài năng trẻ của Juventus đã thông báo ý định trở lại Man Utd thi đấu cho gia đình và bạn bè của mình. Chưa kể trước đó, đại diện của Pogba, ông Mino Raiolo cũng đăng đàn xác nhận thân chủ của mình sẽ rời Juventus nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

tien ve Pogba Phap
 


* Balotelli hạ mình xuống chơi cho đội mới thăng hạng Serie A: Không có đội bóng lớn nào theo đuổi vì lo sợ những rắc rối về cá tính của anh, Balotelli rất có thể phải nhận lời chơi cho một đội bóng ít danh tiếng. Theo Gazzetta dello Sport, Crotone - đội bóng mới thăng hạng Serie A - hôm qua đã gửi lời đề nghị đến siêu quậy người Italy và ngỏ ý sẵn sàng trao băng đội trưởng cho Balotelli. Còn chân sút này cũng tỏ ra hào hứng và thậm chí còn nói với một số người bạn rằng anh đủ khả năng ghi 25 bàn cho Crotone mùa tới.

* Subotic rời Dortmund, tìm bến đỗ mới: Trung vệ người Mỹ Neven Subotic hôm qua được Dortmund cho rời đại bản doanh của CLB để tự do đàm phán tìm kiếm CLB mới. Liverpool, Stoke, Sunderland được cho là ba đội bóng đang đàm phán để mời cầu thủ 27 tuổi này. Trong số đó, Liverpool có triển vọng lớn hơn cả, khi HLV CLB này, Jurgen Klopp chính là người dìu dắt Subotic lên hàng ngũ ngôi sao ở Bundesliga trong màu áo các CLB Mainz 05 rồi Dortmund.

 

* "Hàng thải của M.U" chính thức gia nhập tân binh Premier League: Đích thân Middlesbrough vừa ra thông báo xác nhận chiêu mộ thành công Victor Valdes, thủ môn vừa bị Man United thanh lý. Theo đội bóng vừa giành quyền trở lại Premier League, hợp đồng của Valdes có thời hạn 2 năm với mức lương không được tiết lộ. Middlesbrough không phải trả xu nào cho thương vụ Valdes bởi thủ môn TBN là người tự do sau khi bị đội chủ sân Old Trafford sa thải. Thời còn ở Man United, Valdes đã có mâu thuẫn không thể hoà giải với HLV Van Gaal và bị nhà cầm quân Hà Lan đày ải trong một thời gian dài trước khi bị đẩy đến Standard Liège theo dạng cho mượn ở mùa trước. “Tôi rất vui vì nhận được sự tin tưởng của Middlesbrough và sẽ nỗ lực hết mình để đền đáp niềm tin đó”, thủ thành từng đoạt vô số danh hiệu cao quý ở Barcelona bày tỏ hạnh phúc vì được trở lại Premier League.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 87 cap nhat lien tuc hinh anh
Thủ môn Valdes ra mắt Middlesbrough

 

* HLV Mancini gia nhập cuộc đua vào ghế nóng ở đội tuyển Anh: Roberto Mancini là cái tên mới nhất được điền vào danh sách ứng cử viên ngồi vào ghế HLV trưởng còn trống chủ của tuyển Anh. HLV người Italy đang dẫn dắt Inter Milan, nhưng được cho là sẵn sàng nhận lời với LĐBĐ Anh (FA) nếu được mời. FA muốn có chọn ra một gương mặt hội đủ các yếu tố: kinh nghiệm, nói tiếng Anh lưu loát và có hiểu biết càng nhiều càng tốt về Ngoại hạng Anh. Mancini hội đủ các yếu tố này, khi ông từng cùng Inter, Man City vô địch ở Italy, Anh, và có đến ba năm rưỡi dẫn dắt Man City ở Ngoại hạng Anh (giai đoạn 2009-2013).

* Barca chính thức bán sao trẻ cho Malaga: Tiền đạo trưởng thành từ lò La Masia danh tiếng Sandro Ramirez đã chính thức gia nhập Malaga theo bản hợp đồng 3 năm. Chân sút 20 tuổi này đã lên đội một Barca từ mùa 2014/2015 và tổng cộng đã ra sân 32 trận (chủ yếu từ băng ghế dự bị), ghi bảy bàn. Ở Barca, Sandro hiển nhiên không có cửa đua tranh suất đá chính với bộ ba Messi - Suarez - Neymar. Do đó, giống như nhiều lúa non khác từ La Masia, ra đi vì thế là lựa chọn duy nhất cho Sandro để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

* Lyon đòi 54,5 triệu đôla mới nhả Lacazette cho Arsenal: Alexandre Lacazette không có điều khoản giải phóng hợp đồng với Lyon, nhưng đội bóng Pháp tỏ ra rất rắn trên bàn đàm phán với Arsenal. Các báo Pháp hôm nay đều đưa tin Lyon quyết không để tiền đạo số một của họ ra đi, nếu không thu về ít hơn 42 triệu bảng (khoảng 54,5 triệu đôla). Lyon vừa bán trung vệ Samuel Umtiti cho Barca với giá 27,2 triệu đôla. Và họ tin rằng Lacazetta đáng giá ít nhất gấp đôi hậu vệ đang cùng tuyển Pháp tranh tài ở Euro 2016.

* Bournemouth mua sao trẻ Liverpool với giá kỷ lục: Bournemouth hôm qua đạt được thoả thuận với Liverpool về việc mua tiền đạo cánh 20 tuổi người Anh Jordon Ibe với giá chuyển nhượng 19,5 triệu đôla. Thương vụ sẽ hoàn tất sau khi Bournemouth thống nhất các điều khoản cá nhân với Ibe. Cầu thủ này được Liverpool tuyển mộ cho đội trẻ từ Wycombe Wanderers hồi tháng 1/2012. Anh được chờ đợi sẽ tiếp bước Raheem Sterling lên đội một và ghi dấu ấn, nhưng trên thực tế, Ibe không thể toả sáng như kỳ vọng. Dưới thời Klopp, anh thậm chí còn không có cửa chen chân vào đội hình chính.  Nhưng đến với Bournemouth có thể là lối thoát cho sự nghiệp của Ibe, khi anh không chịu quá nhiều sức ép và có nhiều cơ hội thể hiện năng lực hơn.  Với 19,5 triệu đôla, Ibe sẽ lập kỷ lục là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Bournemouth. Phá sâu kỷ lục 13 triệu mà CLB này bỏ ra để tậu Benik Afobe từ Wolves hồi tháng Một.

* Barca nhắm mua "bản sao của Lewandowski" ở ĐT Ba Lan: Theo Gazzetta dello Sport, đội vô địch La Liga rất ấn tượng trước phong độ của Arkadiusz Milik trong màu áo tuyển Ba Lan vào tứ kết Euro 2016. Họ đang tìm hiểu các thông tin cần thiết để hỏi mua chân sút 22 tuổi này, người đang được CLB Italy, Napoli săn đuổi.


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X