Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 8/6: Mourinho không thể đưa "người cũ của M.U" về Old Trafford

Thứ Tư 08/06/2016 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (8/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Mourinho không thể đưa "người cũ của M.U" về Old Trafford:
Ngay sau khi ngồi vào ‘ghế nóng’ tại Man Utd thay cho HLV Van Gaal, Jose Mourinho đã ngay lập tức có ý định mời Brian Kidd - trợ lý của mấy đời HLV tại Man City - về làm cộng sự ở CLB mới. Động thái của Mourinho không có gì bất ngờ, bởi nếu cần một người có kinh nghiệm trận mạc lại am hiểu từng ngóc ngách Old Trafford, Brian Kidd hẳn là một lựa chọn không tồi. Nên nhớ Brian Kidd từng trải qua 7 năm cực kỳ thành công dưới vai trò làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson. Ông cũng đóng vai trò lớn trong việc phát triển thế hệ vàng Man Utd 1992 gồm những David Beckham, Paul Schoes, Giggs, anh em nhà Neville. Tuy nhiên, ý định của Mourinho đã bị ‘phá sản’. Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News, Brian Kidd sẽ không chia tay Etihad trong mùa Hè này. Được biết, HLV Pep Guardiola đã có buổi gặp gỡ riêng với Brian Kidd và đã thuyết phục được vị trợ lý này ở lại. Tại Man City, Brian Kidd đã gặt hái được những thành công nhất định. Ông là ‘cánh tay phải’ của Roberto Mancini trong mùa giành chức vô địch năm 2012 và sau đó là với HLV Manuel Pellegrini.

1
 


* Liverpool muốn có Sadio Mane với giá 30 triệu bảng: Tờ The Sun đưa tin, Liverpool sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán khoản tiền 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Southampton nhả tiền đạo Sadio Mane. Chân sút người Senegal từng là mục tiêu theo đuổi của Manchester Utd nhưng tân huấn luyện viên Jose Mourinho thích chiêu mộ những chân sút hàng đầu như Zlatan Ibrahimovic hay Gonzalo Higuain hơn.

* Dortmund sẵn sàng bán Mkhitaryan:
Henrikh Mkhitaryan có thể sẽ là ngôi sao tiếp theo chia tay sân Signal Iduna Park trong hè này sau khi ban lãnh đạo Borussia Dortmund tuyên bố sẵn sàng bán tiền vệ tấn công người Armenia nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Trước đó, Mkhitaryan cũng đã từ chối ký vào bản giao kèo mới với đội bóng vùng Ruhr và được cho đang tiến gần tới khả năng gia nhập Arsenal.

* James Rodriguez muốn ở lại Real: Theo tờ AS, tiền vệ James Rodriguez không có ý định chia tay sân Bernabeu trong hè này bất chấp những lời mời gọi hấp dẫn từ Manchester Utd, Manchester City, Chelsea, Bayern Munich hay PSG - đội bóng tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 90 triệu euro để có chữ ký của ngôi sao người Colombia. Dù không được ra sân thường xuyên ở mùa giải vừa qua, James vẫn muốn tiếp tục ở lại để cạnh tranh suất đá chính và cùng đội bóng Hoàng gia chinh phục những đỉnh cao mới.

* Matic muốn tái hợp Mourinho ở M.U: Theo tờ The Sun, tiền vệ Nemanja Matic đã thông báo ý định chuyển tới Man United với Chelsea. Tiền vệ phòng ngự 27 tuổi người Serbia đã góp phần quan trọng giúp Chelsea của Mourinho vô địch Premier League mùa giải 2014-15.  Sau khi Jose Mourinho bị Chelsea sa thải vào cuối năm ngoái, Matic là một trong số ít những cầu thủ của Chelsea lên tiếng ủng hộ HLV người Bồ Đào Nha. Tương lai của Matic dưới thời HLV Antonio Conte là không rõ ràng. Jose Mourinho cũng rất muốn chiêu mộ Matic sau khi ông được bổ nhiệm làm HLV của Man United.

 

Nemanja Matic la hoc tro cung cua Jose Mourinho
 


* Chelsea muốn có Kwadwo Asamoah: Theo tờ Mirror, hậu vệ Kwadwo Asamoah của Juventus là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea. Cựu HLV Juventus, Antonio Conte rất muốn tái ngộ Asamoah ở Stamford Bridge. Cầu thủ 27 tuổi người Ghana này có thể đá ở vị trí tiền vệ trái, hậu vệ cánh trái hoặc tiền vệ trung tâm. Cách đây 4 năm, ông Conte đã đưa Asamoah đến Juventus và biến anh trở thành cầu thủ quan trọng của “Bà đầm già”. Tuy nhiên người kế nhiệm của Conte là Massimiliano Allegri thích sử dụng Patrice Evra hơn là Kwadwo Asamoah. Ở mùa giải vừa qua, anh mới đá 11 trận tại Serie A. Asamoah có thể sẽ thế chỗ cho Cesar Azpilicueta ở Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang là mục tiêu theo đuổi của Athletic Bilbao.

* Vardy sẽ quyết định tương lai sau EURO 2016: Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester sẽ không đưa ra quyết định về tương lai của mình cho đến sau EURO 2016. Vardy được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal. Đội bóng của HLV Arsene Wenger sẵn sàng trả 20 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo 29 tuổi này. Báo chí Anh từng cho biết Vardy có thể đưa ra quyết định về việc có chuyển đến Arsenal hay không trước khi anh cùng “Tam sư” bay tới Pháp. Tuy nhiên chân sút của Leicester đã thông báo với HLV đội tuyển Anh Roy Hodgson rằng lúc này tâm trí của anh đang tập trung cho EURO 2016 và tiền đạo này sẽ chỉ ra quyết định về tương lai của mình khi trở về sau giải đấu này. Arsenal đã mời Vardy bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 120 nghìn bảng/tuần. Ở mùa giải vừa qua, Vardy đã ghi 24 bàn tại Premier League và giúp Leicester giành chức vô địch.

* Klopp không hề muốn chiêu mộ Higuain: Tờ Liverpool Echo khẳng định HLV Juergen Klopp không hề có ý định chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Hôm qua, người ta đã bắt gặp ông Juergen Klopp ngồi cạnh anh trai và cũng là đại diện của vua phá lưới Serie A mùa qua Gonzalo Higuain trong trận đấu giữa Argentina và Chile ở Copa America. Trước khi HLV Liverpool xuất hiện ở Santa Clara thì có tin nói Liverpool sẽ hoàn tất hợp đồng mua Higuain trong vòng 2 tuần còn chân sút người Mexico Hector Herrera sẽ đến Napoli thay thế tiền đạo Argentina. Tiền đạo 28 tuổi này là Vua phá lưới Serie A mùa giải vừa qua với 36 bàn thắng. Mặc dù vậy, theo Liverpool Echo, ông Klopp chỉ đang đi nghỉ ở Mỹ và tình cờ đến xem trận đấu giữa Argentina và Chile mà thôi.

* Mục tiêu của MU chưa muốn nghĩ đến tương lai: Cầu thủ chạy cánh Hirving Lozano khẳng định sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định về tương lai của bản thân vào lúc này bởi anh muốn tập trung toàn bộ sức lực và tinh thần giúp tuyển Mexico thi đấu thành công ở Copa America Centenario. Tài năng trẻ 20 tuổi được cho đang nằm trong tầm ngắm của Manchester Utd. "Tôi vẫn còn hợp đồng với Pachuca và không muốn đề cập đến các vấn đề chuyển nhượng vào lúc này. Sau khi Copa America khép lại, tôi sẽ xem xét tới vấn đề đó", Lozano khẳng định.

 

M.U da gui loi de nghi chieu mo Hirving Lozano.
 
* Arsenal muốn trói chân Bellerin. Tờ Daily Mirror tiết lộ, do lo ngại Barcelona ve vãn Hector Bellerin, ban lãnh đạo Arsenal đang nỗ lực thuyết phục hậu vệ 21 tuổi gia hạn hợp đồng bất chấp bản giao kèo hiện tại vẫn còn thời hạn tới 2019. Bellerin vốn không phải gương mặt xa lạ với sân Nou Camp bởi trước khi gia nhập The Gunners vào mùa hè 2011, tuyển thủ Tây Ban Nha từng là gương mặt trẻ đầy triển vọng của lò La Masia.

* Everton quyết giữ chân Stones. Theo nguồn tin từ ban lãnh đạo sân Goodison Park, Everton sẽ không để John Stones ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này. Hiện trung vệ 22 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của những đội bóng lắm tiền nhiều của tại Premier League như Manchester City hay Chelsea. Bên cạnh Stones, Ross Barkley cũng nằm trong kế hoạch cần trói chân bằng một bản hợp đồng mới của Everton. 

* Huyền thoại Inzaghi chính thức tái xuất: Trong một thông báo trên trang chủ, đội bóng đang chơi tại Serie C, Venezia đã lên tiếng xác nhận bổ nhiệm Filippo Inzaghi làm HLV trưởng. Được biết, dù đôi bên đã thống nhất các điều khoản, song phải chờ tới ngày 1/7 tới, Filippo Inzaghi mới chính thức tiếp quản Venezia. Venezia dù được thành lập từ năm 1907, song chưa khi nào đội bóng này lên chơi tại Serie A. Thành tích tốt nhất của đội bóng này là hai chức vô địch Serie B vào các mùa 1960-1961và 1965-1966.  Năm 2015, Venezia suýt chút nữa đã phải giải thể, tuy vậy, đã có một luật sư người Mỹ mua lại. Và kết quả là họ đã thăng hạng từ Serie D lên Serie C sau khi kết thúc mùa bóng vừa qua. Trong khi đó, HLV Filippo Inzaghi từng dẫn dắt AC Milan vào cuối tháng 6-2014. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Inzaghi, AC Milan đã có một mùa bóng khá tệ khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A với 52 điểm. Không chỉ thành tích kém, Inzaghi cũng không có tiếng nói trong phòng thay đồ, và kết quả là không ít cầu thủ Milan từng công khai ‘bật lại’ Inzaghi.

* Man City quyết phá kỉ lục vì Aubameyang: Theo thông tin từ Sky Sport thì gã nhà giàu thành Manchester đã bước vào vòng đàm phán cấp cao với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Số tiền mà The Citizens sẵn sàng chi cho chân sút số 1 Dortmund là 58 triệu bảng. Điều đó cũng đồng nghĩa nếu Aubameyang cập bến Etihad, đây sẽ là bản hợp đồng kỉ lục của Man City. Kỉ lục cũ thuộc về Kevin De Bruyne, người đã tới Man City hồi mùa Hè năm ngoái từ Wolfsburg với mức giá 54 triệu bảng. Ở mùa giải vừa qua, Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi được 25 bàn thắng cho Dortmund ở Bundesligia, chỉ kém Robert Lewandowski (30 bàn). Anh đã được bình chọn là cầu thủ hay nhất mùa của giải đấu số 1 nước Đức. Tính trên mọi đấu trường, chân sút người Gabon ghi được 39 bàn thắng sau 46 lần ra sân.Đây là thương vụ khiến nhiều người bất ngờ bởi Man City đang sở hữu Sergio Aguero. Tuy nhiên, theo SkySport, HLV Pep Guardiola muốn có thêm Aubameyang để tăng cường hàng công cho cuộc chiến danh hiệu trên mọi đấu trường mùa tới.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 86 cap nhat lien tuc hinh anh
 

* Hoàng tử Totti chính thức gia hạn hợp đồng với Roma: Năm nay đã 39 tuổi và không được thi đấu nhiều ở mùa giải vừa qua, nhưng ngày hôm qua “Hoàng tử thành Rome” đã được AS Roma trao cho bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. “Tôi thực sự muốn ký vào bản hợp đồng này. Mơ ước của tôi bấy lâu nay đã trở thành hiện thực”, Totti nói sau khi chính thức kí vào bản hợp đồng mới.

* HLV Conte không giữ Pato ở lại Chelsea: Theo Goal, tân huấn luyện viên Antonio Conte không có kế hoạch giữ chân tiền đạo Alexandre Pato khi bản hợp đồng cho mượn giữa Chelsea và Corinthians sẽ đáo hạn cuối tháng này. Gia nhập sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, Pato mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận và đóng góp 1 bàn thắng. Cựu ngôi sao AC Milan cũng được cho không đảm bảo thể lực để thi đấu ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X