Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 7/8: Depay sẽ không rời M.U

Chủ Nhật 07/08/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (7/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Depay sẽ không rời M.U: Theo báo chí Anh cho biết, tiền vệ Memphis Depay là một trong những cầu thủ nằm trong danh sách thanh lý của HLV Jose Mourinho. Tờ Daily Star còn chia sẻ rằng “Quỷ đỏ” sẵn sàng bán tuyển thủ người Hà Lan với số tiền chỉ vào khoảng 15 triệu bảng, dẫu Man Untied đã phải bỏ ra 25 triệu bảng để đưa anh từ PSV về sân Old Trafford. Tuy nhiên mới đây, Depay vừa dọn tới biệt thự mới vô cùng sang trọng ở Cheshire, thành phố Manchester. Động thái này cho thấy tuyển thủ người Hà Lan sẽ không rời Man United ở trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Mùa trước, anh chỉ đá chính có 20 trận ở Premier League. Thậm chí, giai đoạn cuối mùa giải cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị. Trong những trận đấu ở Hè 2016, HLV Mourinho thường xuyên trao cơ hội cho Depay, nhưng màn trình diễn của anh cũng chẳng khá hơn. Trong trận đấu với Everton mới đây, cầu thủ này còn có pha móc bóng hụt khiến bố con Rooney phải bật cười trên khán đài.

Trong khi do to Don Balon tiet lo, Barcelona da chinh thuc gui toi Manchester Utd loi de nghi tri gia 20 trieu euro nham thuyet phuc Quy do nha Memphis Depay
 


* Real Madrid muốn có Matic: HLV Zidane không thể yên tâm khi Kền kền trắng chỉ sở hữu 4 tiền vệ trung tâm gồm Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro và Mateo Kovacic. Trong khi Kovacic luôn gây thất vọng mỗi khi được tung vào sân. Vì thế, HLV người Pháp muốn có thêm một sựa lựa chọn chắc chắn nữa ở tuyến giữa. Cái tên được HLV này nhắm tới là Nemanja Matic của Chelsea. Dẫu vậy, mong muốn của HLV Zidane sẽ gặp khó khăn khi HLV Conte khẳng định Matic là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của ông. Tuy nhiên, với việc N'Golo Kante gia nhập sân Stamford Bridge khiến cho vị trí của Matic bị de dọa không ít. Vì thế, cơ hội chiêu mộ Matic của Real Madrid vẫn còn. Được biết, Real Madrid sẵn sàng chi 34 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Serbia này. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Serbia thể hiện một phong độ không tốt. Chính sự sa sút của anh là một trong những nguyên nhân khiến The Blues chỉ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 10 và không có vé dự cúp châu Âu.

* Lacazette khó chịu với Lyon vì Arsenal: Đêm qua, Lyon đã bị PSG hủy diệt với tỷ số 1-4 trong trận Siêu cúp Pháp. Tiền đạo Alexandre Lacazette đã không thể hiện được nhiều trong trận đấu và bị thay ra khi hiệp 1 kết thúc. Theo chia sẻ từ phía Lyon, lý do Lacazette bị thay ra là vì anh gặp phải chấn thương hông. Thế nhưng, khi báo chí phỏng vấn tiền đạo người Pháp về vấn đề này thì anh lại từ chối trả lời. Theo nhiều tờ báo ở Pháp miêu tả, Alexandre Lacazette có tâm trạng không được tốt và tỏ ra khá bực tức khi được hỏi. Nhiều người đồn đoán rằng Alexandre Lacazette đang cảm thấy khá khó chịu khi ban lãnh đạo Lyon gây khó dễ trong việc anh gia nhập Arsenal. Lyon thừa nhận họ có thể sẽ cân nhắc tới việc để tiền đạo người Pháp ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. “Lúc này, Lacazette có thể ra đi. Nhưng điều đó chỉ xảy ra khi đội bóng đồng ý. Chúng tôi đã nhận được không ít những lời đề nghị khác nhau. Nhưng nếu đội bóng nào đề nghị mức giá 40 triệu bảng thì họ sẽ sở hữu Lacazette”, Chủ tịch Michel Aulas của Lyon chia sẻ. Hiện Arsenal là đội bóng theo sát Lacazette nhất. Nhưng Arsenal không phải là đội bóng có thể chấp nhận chi ra một số tiền lớn như 40 triệu.

 

* Leicester City quan tâm cựu sao trẻ M.U: Sunday People đưa tin, "The Foxes" đã duyệt kế hoạch đưa trung vệ Michael Keane về sân King Power trong tuần tới. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của M.U đã từ chối gia hạn hợp đồng với Burnley, đội bóng đã giành quyền lên chơi ở Premier League mùa tới 2016/17, để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn. Sinh năm 1993, Michael Keane đã chính thức gia nhập Burnley hồi mùa hè năm ngoái sau khi không có cơ hội thi đấu ở Old Trafford. Ngay lập tức, anh trở thành trụ cột hàng phòng ngự, đóng góp không nhỏ vào chiến tích vô địch giải hạng Nhất Anh của Burnley. Michael còn có một người anh em song sinh Will Keane cũng được đào tạo ở M.U và hiện vẫn đang thuộc biên chế của Quỷ đỏ song nhiều khả năng sẽ phải ra đi trong thời gian tới do không có chỗ đứng.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 78 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Không theo bước Higuain, Hamsik nguyện trung thành với Napoli: Với những gì đã thể hiện, HLV tuyển Slovakia, ông Jan Kozak khuyên Hamsik nên theo chân Gonzalo Higuain để gia nhập một CLB lớn hơn nhằm phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, Hamsik vẫn tiếp tục gắn bó với Napoli, ít nhất là trong 4 năm tới. Cụ thể, phía Napoli vừa chính thức xác nhận, Hamsik đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng tới tận năm 2020, qua đó chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến tương lai. Như vậy, sự cam kết của tiền vệ người Slovakia là cơ sở để Napoli hướng tới một mùa giải thành công hơn sau khi vừa bán Higuain sang Juventus với giá tới 90 triệu euro.

* Conte định đổi Begovic và Remy để lấy Lukaku: Theo tờ The Sun, lời đề nghị mua Lukaku trị giá 65 triệu bảng của Chelsea đã bị từ chối nhưng HLV Antonio Conte đang muốn đính kèm thêm 2 cầu thủ để thuyết phục Everton trong thương vụ này. Cụ thể, HLV người Italy định đổi Asmir Begovic và Loic Remy cộng tiền với nỗ lực mang Lukaku trở lại sân Stamford Bridge. Bản thân Everton cũng đang tìm kiếm một thủ môn chất lượng sau sự ra đi của Tim Howard. Về phần tiền đạo, HLV Ronald Koeman cũng đang có những mục tiêu, gần nhất là Wilfried Bony. Vì vậy, nếu không thể mang về được Bony, rất có thể ông sẽ xem xét trường hợp Remy

* Everton sắp có Bony: The Sun tiết lộ, Manchester City đang gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ John Stones. "The Citizen" đã chấp nhận chi số tiền 45 triệu bảng cùng tiền đạo Wilfried Bony để đổi lấy sự phục vụ của sao trẻ người Anh. Trước đó, quân đoàn của Pep Guardiola đã liên tiếp được tăng cường thêm những tân binh trẻ tuổi như Leroy Sane, Gabriel Jesus và mới đây nhất là Marlos Monreno.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X