Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 7/7: Cựu sao M.U sẽ gia nhập tân binh Premier League

Thứ Năm 07/07/2016 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (7/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Chelsea chi 40 triệu bảng cho tiền vệ của Valencia: Hàng tiền vệ từng là điểm tựa vững chắc cho Chelsea đăng quang Premier League ở mùa giải 2014-15. Thế nhưng chỉ một mùa giải sau đó, tuyến giữa của Chelsea đã sa sút đến bất ngờ. Fabregas và Matic không còn làm chủ khu vực giữa sân nữa. Rất nhiều cái tên đã được Chelsea nhắm tới để “thay máu” tuyến giữa dưới thời HLV Conte. Và Andre Gomes của Valencia chính là mục tiêu mà đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm tới. Mùa giải vừa qua, Andre Gomes là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng Tây Ban Nha. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đóng góp 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn. Vị trí sở trường của Gomes là tiền vệ trung tâm. Anh cũng chơi tốt ở vị trí hộ công và có thể chơi dạt cánh khi cần thiết. Theo báo chí Anh đưa tin, Chelsea đã gửi tới Valencia lời đề nghị 40 triệu bảng cho tiền vệ 22 tuổi này.

* Inter Milan rục rịch chi 50 triệu đôla tậu Payet: Phong độ quá đỗi ấn tượng của tiền vệ công người Pháp tại Ngoại hạng Anh mùa trước và Euro 2016 đang diễn ra làm Inter mê mẩn. Với nguồn tiền dồi dào từ các ông chủ mới người Trung Quốc - tập đoàn Suning, Inter đang chuẩn bị nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký Payet. Theo các tờ Daily Star và Sport Mail (Anh), đội bóng Italy có thể sẽ chi tới 50 triệu đôla để mua bằng được ngôi sao nở muộn người Pháp từ West Ham.

robin van persie


* Cựu sao M.U sẽ gia nhập tân binh Premier League: Kênh ESPN đưa tin, đội bóng tân binh giải Ngoại hạng Anh mùa tới Middlesbrough sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút Robin van Persie từ Fenerbahce. Ngôi sao 32 tuổi người Hà Lan gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa trước sau khi hết đất sống ở Old Trafford, ghi 20 bàn trong 45 trận. Ai cũng biết trước đó, Percy đã trải qua những năm tháng tươi đẹp ở Arsenal nhưng không có được danh hiệu lớn nào. Còn tại Man Utd, anh đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League cũng như được giương cao chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh.

* Juventus hỏi mua Kante với giá 20 triệu bảng: Sau thất bại trong việc chèo kéo Javier Mascherano, nhà ĐKVĐ Serie A đã chuyển hướng sang một mục tiêu hạng sang. Đó chính là tiền vệ N'golo Kante. Tờ Goal đưa tin, "Lão phu nhân" dự định chi 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Pháp. Trước đó, Kante gia nhập Leicester City từ Caen với mức giá vỏn vẹn 5,6 triệu bảng.

* M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Paul Pogba: Hôm nay, một loạt tờ báo tại Italia đã lên tiếng khẳng định Manchester United chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Paul Pogba. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford phải trả số tiền lên đến 120 triệu euro cho Juventus. Ngoài ra, Pogba sẽ nhận được mức lương 13 triệu euro/năm. Trước đó, người đại diện Mino Raiola của Pogba cũng khẳng định làm hết sức mình để M.U hoàn tất cú hattrick chuyển nhượng. Trước đó, hai thân chủ khác của Raiola đã cập bến sân Old Trafford mùa hè này chính là Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan. HLV Jose Mourinho xác nhận trong buổi họp báo cách đây vài ngày việc M.U sẽ đón 4 tân binh trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Sau 3 cái tên đã chính thức kí hợp đồng, giờ là lúc Người đặc biệt theo đuổi mục tiêu lớn nhất của mình, Paul Pogba.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 77 cap nhat lien tuc hinh anh


* Inter chiêu mộ Ever Banega: Đội bóng Italy đã ký hợp đồng ba năm với tiền vệ Argentina từ Sevilla. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của Inter kể từ sau khi được chuyển giao cho tập đoàn Sunning, Trung Quốc. Banega đã giành hai chức vô địch Europa League trong hai mùa giải khoác áo Sevilla. Mùa giải năm ngoái, Banega ra sân 25 trận ở La Liga, ghi năm bàn và kiến tạo hai bàn. Banega cũng có 47 lần ra sân cho Argentina. Tiền vệ 28 tuổi từng khoác áo Valencia và Atletico Madrid.

* Lyon mua trung vệ Emanuel Mammana: Đội bóng Pháp đã bỏ ra tới 10 triệu đôla để có chữ ký cầu thủ 20 tuổi từ River Plate. Mammana được xem là sự thay thế cho Samuel Umtiti, người vừa chuyển sang Barca với giá 33 triệu đôla. Chelsea từng có liên hệ với Mammana hồi đầu kỳ chuyển nhượng nhưng Lyon đã nhanh chân hơn có được tài năng trẻ này. Mammana đã được triệu tập vào tuyển quốc gia Argentina và ra sân một trận.

* Lazio chính thức bổ nhiệm HLV Marcelo Bielsa: Đội bóng thành Rome thông báo chiến lược gia người Argentina là huấn luyện viên mới và bắt đầu làm việc từ ngày 9/7 tới đây. Lazio đứng thứ tám Serie A mùa giải trước và không có huấn luyện viên chính thức kể từ sau khi sa thải Stefano Pioli vào tháng tư. HLV Bielsa cũng thất nghiệp từ tháng 8/2015 sau khi chia tay Marseille. Nhà cầm quân này từng giúp Argentina giành HC vàng Olympic 2004, đưa Chile dự World Cup 2010 và cùng Athletic Bilbao vào chơi chung kết Europa League và Cup nhà vua.


⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thao và dự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X