Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 7/6: Liverpool sắp xong thương vụ tiền vệ Herrera

Thứ Ba 07/06/2016 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (7/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Euro và bảng xếp hạng Euro 2016

* Liverpool sắp xong thương vụ tiền vệ Herrera:

Nguồn tin từ Mexico cho biết Liverpool đang tiến gần đến tiền vệ Hector Herrera của Porto. Trước đó, một số thông tin khẳng định Hector Herrera đang trên đường gia nhập Napoli. Tuy nhiên, tiền vệ này đã thay đổi tâm trí sau cuộc nói chuyện trực tiếp với HLV của Liverpool, Jurgen Klopp. HLV người Đức hiện đang có mặt tại Mỹ theo dõi Copa America 2016 đồng thời tiến hành đàm phán một số thương vụ chuyển nhượng.  Herrera năm nay 26 tuổi. Anh là trụ cột của Porto và đội tuyển Mexico trong những năm gần đây. Mùa trước, tiền vệ này gây ấn tượng mạnh khi ghi 9 bàn thắng giúp Porto về đích thứ 3 ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

hector herrera
 


* Radja Nainggolan muốn ở lại Roma: Cuối tuần trước, Radja Nainggolan đã xác nhận Chelsea đang theo đuổi anh và Roma cùng Chelsea đang tiến hành đàm phán chuyển nhượng. Với việc HLV Antonio Conte sẽ chính thức dẫn dắt Chelsea kể từ mùa sau, Chelsea chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi về mặt nhân sự. Radja Nainggolan được xem là một trong những mục tiêu quan trọng nhằm giúp HLV Conte thay đổi đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, mới đây tiền vệ người Bỉ đã lên tiếng chia sẻ rằng anh muốn được ở lại Roma trong mùa giải tới. “Tôi muốn ở đâu trong mùa giải tới ư? Trước đây, tôi luôn bày tỏ rõ quan điểm mình rằng: Tôi cảm thấy ổn khi thi đấu cho Roma. Tôi thích thành phố này. Tôi thấy là chính mình khi ở đây. Tôi đã công khai ý kiến của mình. Phần còn lại là phụ thuộc vào Roma”, Nainggolan chia sẻ trên La Gazzetta dello Sport.

* Villarreal xác nhận việc M.U mua Eric Bailly: Vài ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha đã xác nhận Manchester United đạt được thỏa thuận với Villarreal trong thương vụ Eric Bailly. Tờ Marca khẳng định rằng mức phí chuyển nhượng đã được thống nhất là sẽ rơi vào khoảng 27,6 triệu bảng. Và mới đây, 'Tàu ngầm vàng' cũng đã xác nhận trên website chính thức: "Có một đội bóng rất quan tâm đến Eric Bailly, và nếu 3 bên cùng đạt được thỏa thuận, sẽ không có vấn đề gì. Nếu cầu thủ muốn ra đi và M.U muốn trả tiền thì mọi việc sẽ mau chóng được hoàn tất". Bailly được đánh giá là mẫu trung vệ giàu triển vọng bậc nhất châu Âu hiện nay. Anh đã có 25 lần ra sân ở La Liga mùa rồi, và đã từng cùng ĐTQG Bờ Biển Ngà vô địch CAN 2015.

 

Eric Bailly
 


* Klopp sang Mỹ chốt vụ Higuain: Tờ beIN Sports mới đây đưa tin, Liverpool sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli. Thông tin trên càng thêm phần thuyết phục khi mà trong trận thắng Chile 2-1 của Argentina tại vòng bảng Copa America 2016 diễn ra sáng nay (giờ Việt Nam), người ta đã bắt gặp Jurgen Klopp trên khán đài. Đáng chú ý, Klopp không theo dõi trận đấu giữa Chile và Argentina một mình mà bên cạnh ông còn có người đại diện của Gonzalo Higuain, đồng thời cũng là anh trai của cầu thủ này là Nicolas Higuain. Tất nhiên, cả hai đã có những cuộc trao đổi và không ngoài gì khác chính là việc chuyển nhượng liên quan tới Vua phá lưới Serie A mùa giải vừa qua.

* Man City "ngắm" thần đồng của Ukraina.
Tiền vệ 19 tuổi Zinchenko đã được đội bóng thành Manchester liên hệ. Anh đã chơi 26 trận ở giải vô địch quốc gia Nga mùa trước. Zinchenko cũng đang được Dortmund để mắt tới. Nhiều chuyên gia nhận định nếu thương vụ hoàn tất thì Zinchenko cũng sẽ bị Man City đem cho mượn vì không lọt vào được đội 1 của HLV Pep Guardiola.

* M.U bất ngờ quan tâm Matic: Theo nguồn tin mới nhất, Man Utd đang tìm cách chiêu mộ Matic theo yêu cầu của Mourinho. Matic từng là học trò cưng của Mourinho ở Chelsea sau khi HLV này quyết định đưa anh trở lại Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2014. Ở mùa giải 2014/15, Matic nổi lên như hòn đá tảng của The Blues ở giữa sân và góp phần quan trọng giúp CLB này vô địch sớm Premier League. Nhưng 1 năm sau đó, Matic giống như nhiều cầu thủ Chelsea khác bất ngờ sa sút phong độ. Trong nửa đầu mùa giải vừa qua, tiền vệ này thường xuyên bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị. Thậm chí, mối quan hệ giữa 2 người trở nên vô cùng căng thẳng khi Mourinho từng bị cáo buộc “sỉ nhục” Matic. Nếu Matic về Man Utd, vị trí của Morgan Schneiderlin sẽ bị đe dọa. Tiền vệ người Pháp rất được kỳ vọng ở Old Trafford nhưng không thể tỏa sáng đều đặn dưới thời Louis van Gaal.

 

Nemanja Matic la hoc tro cung cua Jose Mourinho
Nemanja Matic là học trò cưng của Jose Mourinho


* Diego Simeone chắc chắn ở lại Atletico: Tiền đạo Antonio Griezmann chia sẻ rằng Diego Simeone chính là lý do quan trọng cho sự ở lại Atletico Madrid của anh. Gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng cả Simeone và Griezmann sẽ cùng rời Atletico ở mùa Hè này nhưng ngôi sao người Pháp đã bác bỏ tất cả. “Ông ấy sẽ không ra đi. Tôi gần như chắc chắn 100% rằng ông ấy sẽ ở lại”, Griezmann khẳng định trên Bein Sports. “Tôi rất thích làm việc cùng ông ấy. Nếu tôi có tiếp tục chơi bóng tại Atletico thì cũng chỉ vì tôi muốn làm việc cùng ông ấy”.

* Arsenal lo mất Vardy: Tờ Daily Mirror tiết lộ, HLV Arsene Wenger đang rất thất vọng vì Jamie Vardy không liên lạc với ông mặc dù đã hứa rằng sẽ trả lời chuyện tương lai vào ngày hôm qua. Được biết, lý do khiến Vardy nghĩ lại chuyện đến Arsenal là do Leicester City đề nghị một hợp đồng mới hấp dẫn hơn cộng với việc hàng loạt đồng đội tại đây cầu xin anh ở lại. Wenger đã kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu bảng của Vardy và rất tin tưởng sẽ thành công trong việc lôi kéo anh nhưng cuối cùng tiền đạo này lại im lặng vào thời điểm quan trọng nhất.

* Evra gia hạn hợp đồng với Juventus: CLB Juventus thông báo họ đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng thêm một năm với hậu vệ Patrick Evra kèm theo điều khoản có thể tăng lên 2 năm, đồng nghĩa hậu vệ người Pháp sẽ ở lại sân Juventus đến tháng 6/2017 bởi hợp đồng cũ của anh sẽ mãn hạn vào mùa Hè này. Hiện tại, Evra đang tích cực chuẩn bị cho ngày khai mạc EURO 2016, nơi ĐT Pháp của anh sẽ chạm trán Romania tại Paris ngày 11/6 tới.

* M.U quan tâm đồng hương lạ hoắc của Chicharito: Quỷ đỏ thành Manchester được cho đã ngỏ lời hỏi mua tiền đạo trẻ đang khoác áo Pachuca, Hirving Lozano, theo xác nhận của chính Chủ tịch CLB này, Andres Fassi. Cụ thể, chia sẻ phóng viên tờ Record, ông Andres Fassi khẳng định: "Manchester United đã tiếp cận Hirving Lozano. Chúng tôi sẽ có thời gian xem xét kỹ càng hơn tương lai của cậu ấy.  Nhiều năm qua, Pachuca đã có những mối quan hệ rất tốt đẹp với các CLB ở Anh, Đức, Italia hay Pháp, Tây Ban Nha. Hợp đồng của Lozano có những điều khoản cho phép cậu ấy sang châu Âu chơi bóng." Lozano năm nay mới 20 tuổi và có mặt tron thành phần tuyển Mexico tham dự Copa America 2016. Tới nay, Lozano đã 3 lần khoác áo tuyển quốc gia và ghi 1 bàn thắng. Trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Pachuca, Lozano được đôn lên đội 1 năm 2014 và qua 2 mùa giải, cầu thủ này đã có đến 122 trận ra sân, ghi 33 bàn thắng. Sở trường là tiền đạo cánh, Lozano được đánh giá khá cao với tốc độ cũng như khả năng săn bàn thính nhạy.

M.U tiep can Lozano (ao den). Anh: Internet.
M.U tiếp cận Lozano (áo đen). Ảnh: Internet.

 

* Adriano sắp chia tay Barca: Giống như đồng đội cũ Marc Bartra mới chuyển sang Dortmund, Adriano không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Barca. Ở mùa giải vừa qua, hậu vệ người Brazil chỉ có 9 lần ra sân ở La Liga và đa phần vào sân từ băng ghế dự bị. Đó chính là lý do buộc Adriano phải tìm đường rời Camp Nou. Theo thông tin mới được SkySport Italia đăng tải, Adriano đã đạt thỏa thuận gia nhập Lazio. Trong ngày mai (8/6), hậu vệ 31 tuổi này sẽ lên đường sang Roma làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí HĐ chính thức với Lazio. Adriano vẫn còn bản hợp đồng tới hết tháng 6/2017 với Barca. Tuy nhiên, hậu vệ này vẫn được Barca cho phép tự do đàm phán với các CLB khác.

* Chelsea tranh Morata với PSG. Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua cho chữ ký của tiền đạo Tây Ban Nha. Với sự xuất hiện của HLV Antonio Conte, Morata được xem là một nhân tố hàng đầu giúp đội bóng khôi phục lại sức mạnh. Trong khi đó, PSG cũng đang ráo riết tìm người thay thế Zlatan Ibrahimovic.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X