Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 6/8: M.U thử việc sao trẻ

Thứ Bảy 06/08/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (6/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Zidane thích Matic nhưng Perez muốn có Sissoko:Theo tờ Evening Standard, HLV Zinedine Zidane muốn mang về Nemanja Matic nhưng Chủ tịch Florentino Perez lại hướng sự chú ý đến Moussa Sissoko. Mặc dù Antonio Conte đã bày tỏ ý định giữ lại cầu thủ người Serbia nhưng từ lâu Zidane vốn là fan hâm mộ của Matic. Còn với Chủ tịch Perez, ông cho rằng Sissoko mới là sự bổ sung tốt hơn cho các nhà ĐKVĐ Champions League. Cả 2 cầu thủ đều được CLB định giá khoảng 34 triệu bảng và dự kiến trong tuần này, Zidane và Chủ tịch Perez sẽ có một cuộc nói chuyện về vấn đề này. Real Madrid muốn hoàn tất 1 trong 2 thương vụ vào tuần tới, trước khi họ mở màn La Liga mùa giải mới với Real Sociedad vào ngày 21/8.

* M.U thử việc sao trẻ: Manchester Utd vừa quyết định trao cơ hội cho tài năng trẻ Max Johnstone từ Fleetwood theo dạng hợp đồng thử việc. Thủ thành 17 tuổi sẽ góp mặt trong thành phần tuyển U19 Quỷ đỏ tham dự giải đấu mang tính chất cọ xát Otten Cup diễn ra tại Hà Lan.  Max Johnstone chính là em trai của thủ thành Sam Johnstone, thủ thành số 3 trong khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford, sau David De Gea và Sergio Romero.

Max Johnstone
Max Johnstone


* Arsenal tiến sát việc chiêu mộ tuyển thủ Đức: Theo nhật báo COPE của Tây Ban Nha, việc Mustafi gia nhập Arsenal chỉ còn là vấn đề thời gian khi hai đội đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Cụ thể, Valencia sẽ nhận được 23 triệu bảng cho thương vụ này. Chelsea được cho là cũng dành những sự quan tâm nhất định với tuyển thủ Đức, nhưng nguồn tin trên khẳng định, Arsenal đã dành chiến thắng trọng cuộc đua này khi nhận được sự đồng thuận từ phía gia đình cầu thủ. Hợp đồng sẽ được 2 bên sớm ký kết. Arsene Wenger hy vọng Mustafi có thể kịp góp mặt trong trận đấu mở màn Premier League của đội bóng, gặp Liverpool.

* Bayern gặp khó trong việc giữ chân Lewandowski: CLB thành Munich vẫn đang gặp khó để giữ người trước sự chèo kéo của hai ông lớn PSG và Real Madrid. Hợp đồng hiện tại của Lewandowski có thời hạn đến năm 2019 và theo giám đốc thể thao của Bayern, CLB sẽ không làm mọi giá để giữ Lewandowski ở lại: “Chúng tôi dứt khoát sẽ không bán cậu ấy. Nhưng chúng tôi sẵn sàng thay đổi hợp đồng của một cầu thủ nếu tình hình hay giá trị của cậu ấy thay đổi. Chúng tôi cũng sẽ không đưa ra những mức lương như Man City và PSG mời mọc. Chúng tôi trả lương hậu hĩnh cho các cầu thủ, song có những CLB đang trả mức lương điên rồ. Không đội nào có thể giành nhiều danh hiệu bằng cách trả lương như thế”. PSG muốn đem Lewandowski về để lấp vào chỗ trống Ibrahimovic để lại. Còn với Real Madrid, kể từ khi gặp scandal bê bối tình dục, tương lai của Benzema tại CLB là không còn rõ ràng.

* Đại gia bí ẩn ở Premier League chi đậm cho James Rodriguez: Marca, tờ báo thân Real Madrid cho hay, một đội bóng giấu tên tại Premier League đã chính thức gửi lời hỏi mua James Rodriguez giá 72 triệu bảng đến Kền kền trắng. Rất nhiều đồn đoán liên quan đến đội bóng giấu tên nói trên nhưng theo Marca, một trong 3 đội đã gửi lời hỏi mua khủng đến Real là Man United, Chelsea hoặc West Ham. Tương lai của James Rodriguez ở Real Madrid bị đặt trước một dấu hỏi rất lớn vì tuyển thủ Colombia này không được lòng HLV Zidane. Chủ tịch Real Madrid, Flo Perez được cho là cũng đồng ý để James Rodriguez đến bất cứ đội bóng nào đáp ứng được nhu cầu tiền bạc của Real Madrid. Kể từ khi gia nhập Bernabeu vào hè 2014, danh hiệu lớn nhất mà James Rodriguez giành được ở Real là chức vô địch Champions League 2015/16 nhưng đóng góp của cầu thủ 25 tuổi này vào thành công này của Los Blancos là không nhiều.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 68 cap nhat lien tuc hinh anh

* Liverpool cho mượn sao trẻ: Tiền vệ người Brazil Allan Rodrigues de Souza cập bến Liverpool vào năm 2015 từ Internacional trong sự kỳ vọng lớn. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không thể xin được giấy phép lao động và buộc phải thi đấu cho SJK, Sint-Truiden (Bỉ) theo hợp đồng cho mượn mùa trước. Mùa Hè này, Liverpool tiếp tục phải cho “viên ngọc quý” Samba đi du học vì Allan vẫn chưa đủ điều kiện xin giấy phép lao động ở Anh. và đích đến mới của Alla là CLB Hertha Berlin (Bundesliga). Việc để cầu thủ 19 tuổi này ra đi là điều HLV Jurgen Klopp không muốn nhưng ông không còn cách nào khác.


* Tiền đạo Fernando Llorente đã hoàn tất thủ tục gia nhập Swansea: Thông tin này đã được CLB xứ Wales chính thức xác nhận trên trang chủ vào đêm qua. Cụ thể, tiền đạo người TBN đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với sân Liberty. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, chân sút người Tây Ban Nha đã ra mắt Swansea với chiếc áo số 9. Đây là thương vụ quan trọng của HLV Francesco Guidolin bởi trong phiên chợ Hè năm nay, Swansea đã chia tay 3 tiền đạo là Eder (tới Lille), Alberto Paloschi (tới Atalanta) và Bafetimbi Gomis (tới Marseille, cho mượn). Chưa kể, tiền vệ Andre Ayew cũng đang rục rịch chuyển sang West Ham. Fernando Llorente mới trở lại Tây Ban Nha thi đấu ở mùa giải trước cho Sevilla sau 3 năm chinh chiến ở Juventus. Tại Sanchez Pizjuan, “Vua sư tử” có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng.

* AC Milan đón tân binh thứ 3: Ngay sau khi AC Milan xác nhận về tay nhà đầu tư Trung Quốc, đội bóng này đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Gustavo Gomez. Cụ thể, hậu vệ người Paraguay đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Milan từ CLB Atletico Lanus (Argentina) theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, Rossoneri đã đính kèm điều khoản mua đứt hậu vệ 23 tuổi này với mức giá 8,5 triệu euro. Mặc dù mới 23 tuổi nhưng Gustavo Gomez đã để lại dấu ấn đặc biệt trong màu áo Atletico Lanus. Ở mùa giải vừa qua, anh đã cùng Lanus giành chức VĐQG Argentina. Đây là tân binh thứ 3 cập bến AC Milan trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân San Siro đã sở hữu tiền đạo Gianluca Lapadula (Pescara) và hậu vệ Leonel Vangioni (River Plate).

* Leicester không bán Mahrez cho Arsenal: Bất chấp những thông tin bất lợi thời gian qua như mẹ Mahrez xác nhận tiền vệ này sẽ gia nhập Arsenal sau khi nói chuyện cùng HLV Wenger, HLV Ranieri vừa tuyên bố cầu thủ hay nhất Premier League mùa trước không phải để bán. "Tôi đã nói với Mahrez rất nhiều lần và chắc chắn cậu ấy hiểu vấn đề. Mahrez còn 3 năm hợp đồng và chúng tôi sẽ tôn trọng nó".

* Klopp sẵn sàng bán Benteke: Everton đang theo sát Benteke, họ muốn chiêu mộ tiền đạo này nhằm thế chỗ Lukaku. Mấu chốt vấn đề cũng được HLV Klopp tháo gỡ khi tuyên bố sẵn sàng để Benteke ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý. Dự kiến Everton sẽ nhận 65 triệu bảng từ Chelsea (mua Lukaku) song họ phải chi tối thiểu một nửa số đó để sở hữu Benteke.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X