Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 6/7: Thủ quân tuyển Đức sẽ chia tay M.U

Thứ Tư 06/07/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (6/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Real sẽ bán lại Morata: Bản hợp đồng chưa ráo mực của Real nhiều khả năng sẽ tới chơi tại Ngoại hạng Anh, theo tờ Evening Standard. Real mới kích hoạt điều khoản mua lại Morata với giá 36 triệu đôla từ Juventus. Tuy nhiên cơ hội để anh thi đấu lần thứ hai trong màu áo "Kền kền trắng" là không cao. Nguồn tin từ nước Anh cho biết Real sẵn sàng hạ giá bán cầu thủ này nếu Chelsea và Arsenal có nhu cầu. Mức giá mà Real đặt ra cho Morata vào lúc này lên tới 70 triệu đôla. Điều này càng được củng cố khi mới đây Juventus đã gửi một thông báo về trường hợp của tiền đạo Tây Ban Nha. Theo đó đội bóng Italy chúc Morata "mọi sự may mắn ở bất cứ đội bóng nào anh tới trong tương lai" mà không nói chính xác là Real.

* John Stones đề nghị được chuyển tới Man City: Trung vệ tuyển Anh đã yêu cầu đội bóng chủ quản Everton cho phép chuyển tới khoác áo Man City, theo tờ The Sun.  Tân HLV Ronald Koeman xem việc giữ chân Stones là mục tiêu quan trọng nhưng trung vệ 22 tuổi dường như không còn mặn mà ở lại Everton, đặc biệt là sau khi ông thầy Roberto Martinez bị sa thải. Trong khi đó Man City đã sẵn sàng 60 triệu đôla để hoàn tất thương vụ này, biến Stones trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Vương quốc Anh. HLV Pep Guardiola cũng không giấu mong muốn được làm việc cùng Stone, trung vệ mà theo ông phù hợp với triết lý xây dựng tại Man City.

* Crystal Palace chính thức mua James Tomkins:
CLB thành London đã bỏ ra 14,5 triệu đôla cho West Ham để đưa trung vệ 27 tuổi về sân Selhurst Park. Hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tomkins là một trung vệ dày dặn kinh nghiệm với 164 trận chơi tại Ngoại hạng Anh cho West Ham, kể từ khi ra mắt ở mùa 2008-2009. Tomkins là hợp đồng thứ ba của Crystal Palace trong hè này sau tiền vệ Andros Townsend và thủ môn Steve Mandanda.

* Swansea đón tân binh: Swansea đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Mike van der Hoorn từ Ajax với mức phí khoảng 2,5 triệu euro. Tuyển thủ U21 Hà Lan cũng đã ký vào bản giao kèo có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Liberty.

* Chelsea sẵn sàng chia tay Oscar: Theo CalcioMercato, HLV Antonio Conte khẳng định sẵn sàng bán tiền vệ Oscar nếu nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không muốn rời sân Stamford Bridge và đang nỗ lực gây ấn tượng với chiến lược gia người Italy để cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của The Blues.

* Thủ quân tuyển Đức sẽ chia tay M.U: Tờ Sport Bild tiết lộ, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang liên hệ chuyển đến khoác áo PSG do lo ngại không nằm trong kế hoạch nhân sự của tân huấn luyện viên Jose Mourinho. Hiện bản hợp đồng giữa tuyển thủ Đức và Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn tới mùa hè 2018. Trong khi tờ Les Parisiens cũng cho rằng, Schweinsteiger và Blaise Matuidi có thể sẽ đổi chỗ cho nhau ở Manchester Utd và PSG.

Schweinsteiger se phai nghi thi dau den het mua giai
 


* Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Axel Witsel: Theo tờ The Sun, Chelsea đã vượt mặt Everton, Juventus, Inter Milan và Napoli trong cuộc đua giành tiền vệ người Bỉ Axel Witsel. Đội bóng của HLV Antonio Conte đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 27 tuổi này và giờ đây chỉ còn phải bàn bạc với Zenit St Petersburg, CLB chủ quản của Witsel. Trước đó, Everton được cho là đã chốt thương vụ này nhưng Chelsea đã nhảy vào nẫng tay trên. Cách đây 4 năm, Witsel chuyển đến Zenit St Petersburg với giá 32 triệu bảng. Đội bóng của Nga được cho là muốn bán anh với giá ít nhất 50 triệu bảng, nhưng hợp đồng của Witsel chỉ còn thời hạn 12 tháng. Ở mùa giải vừa qua, Witsel đã ghi 6 bàn trong 39 trận đấu cho Zenit St Petersburg.

* Arsenal sẵn sàng chi 34 triệu bảng vì Alexandre Lacazette: Theo tờ Telegraph, Arsenal sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 34 triệu bảng của Alexandre Lacazette, tiền đạo của Lyon. Đội bóng chủ sân Emirates đã mua hụt Jamie Vardy của Leicester vào tháng trước do vậy họ đã chuyển hướng sang Lacazette. HLV Wenger rất muốn tăng cường hàng công của Arsenal trong mùa Hè này. Tiền đạo 25 tuổi người Pháp này đã ghi 21 bàn ở Ligue 1 mùa trước sau 34 lần ra sân cho Lyon. HLV Wenger được cho là đã gặp với người đại diện của Lacazette ở EURO 2016. Ngoài Arsenal, PSG và Atletico Madrid cũng quan tâm tới tiền đạo của Lyon.

* Juventus muốn tiếp tục mượn Juan Cuadrado: Theo Sky Sport Italia, Juventus đang đàm phán với Chelsea để tiếp tục mượn Juan Cuadrado. Cầu thủ 28 tuổi người Colombia đã chuyển đến Chelsea vào năm 2015, nhưng đến tháng Tám năm ngoái, anh đã bị đẩy sang Juventus theo dạng cho mượn với thời hạn 1 mùa giải. Tại đây anh đã ghi 5 bàn trong 40 lần ra sân và giúp “Bà đầm già” giành chức vô địch Serie A mùa giải vừa qua. Juventus muốn mượn thêm Cuadrado thêm một mùa nữa với giá 2 triệu euro và muốn cài điều khoản mua lại vào năm 2017 với giá 22 triệu euro. Chelsea vẫn chưa quyết định về tương lai của của cầu thủ chạy cánh này. HLV Antonio Conte được cho là rất muốn làm việc với anh ở mùa giải tới.

* Thêm bằng chứng Paul Pogba sẽ tái hợp M.U: Theo tờ Metro, vừa có thêm một bằng chứng về khả năng Paul Pogba sẽ trở lại Old Trafford mùa hè này khi tuyển thủ quốc gia Pháp cùng lúc để chế độ "follow" (theo dõi) với tài khoản Instagram của 3 cầu thủ Manchester Utd: Jesse Lingard, Memphis Depay và Adan Januzaj. Trước đó, ngôi sao 23 tuổi cũng gây bất ngờ khi bỏ "follow" với tài khoản Twitter của đội bóng chủ quản Juventus. Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện với một vài người bạn thân, tân HLV Jose Mourinho cũng tiết lộ Quỷ đỏ sắp chiêu mộ thành công Pogba với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 67 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Sampdoria sẽ giải cứu "Super Mario" Balotelli: Chủ tịch CLB Sampdoria ông Massimo Ferrero lên tiếng mời tiền đạo Mario Balotelli - Official chuyển tới Sampdoria thi đấu. Theo Ferrero thì Sampdoria sẵn sàng trở thành điểm đến giúp cho Mario Balotelli bắt đầu lại sự nghiệp của mình. “Balotelli là kẻ thù của chính mình”, ông Ferrero trả lời phỏng vấn Corriere dello Sport: “Cũng giống như Cassano vậy. Cậu ấy là một cá tính lớn bị kẹt lại trong những năm 1960. Balotelli có thể làm lại sự nghiệp của mình ở một CLB đầy khát khao như chúng ta, nhưng cậu ấy vẫn còn lưỡng lự. Tôi vẫn đang cố gắng thuyết phục Balotelli tới Sampdoria bởi vì cậu ấy là một tài năng tuyệt vời”. Sau khi không được AC Milan giữ lại, Balotelli buộc phải quay trở về Liverpool và tham gia chuyến tập huấn đầu mùa. Tiền đạo người Italy không có trong kế hoạch của Juergen Klopp và buộc phải tìm CLB mới trước khi mùa giải khởi tranh.

* Wolfsburg bày tỏ sự quan tâm đến Zaza: Đội bóng Đức đang dành sự quan tâm của mình đến Simone Zaza, nhà báo người Italy Di Marzio đưa tin. Tiền đạo thuộc biên chế Juventus để lại ấn tượng sâu đậm trong trí nhớ người hâm mộ khi đá hỏng quả 11m, gián tiếp loại Italy khỏi EURO năm nay. Wolfsburg không quá để tâm tới điều này, họ coi trọng giá trị chuyên môn mà Zaza mang lại. Ngoài Zaza, Wolfsburg đang xem xét đem về cả Roberto Pereyra cũng thuộc biên chế Juventus. Bộ đôi này được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Andre Schurrle, người nhiều khả năng sẽ tới với Dortmund trong vài ngày nữa. Được biết, Juventus muốn khoảng 30 triệu euro cho 2 cầu thủ này.

* Juventus từ chối bán Bonucci cho Man City với giá 45 triệu euro: Theo Sky Sport Italia, Juventus vừa từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu euro của Manchester City dành cho trung vệ Leonardo Bonucci. Bất chấp đồng nghiệp Pep Guardiola ra sức thuyết phục, HLV Max Allegri khẳng định sẽ không để "hòn đá tảng" nơi hàng phòng ngự Juve ra đi.

* Dortmund đưa sao Barca vào tầm ngắm: Tờ Sport đưa tin, ban lãnh đạo Borussia Dortmund đang cân nhắc nghiêm túc kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Barcelona. Dù mới gia nhập sân Nou Camp 12 tháng trước và chỉ chơi cho Barca trong giai đoạn lượt về, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ vẫn nằm trong diện có thể thanh lý của Blaugrana nếu được giá.

* Bacca liên hệ với PSG và Atletico: Người đại diện của tiền đạo Carlos Bacca khẳng định đã liên hệ với PSG và Atletico Madrid nhằm tìm điểm dừng chân tiếp theo cho thân chủ của mình. Chân sút người Colombia mới chỉ gia nhập AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng không để lại dấu ấn đáng kể nào.

* Van Persie trên đường tới Leicester City: Fenerbahce khẳng định sẽ bán tiền đạo người Hà Lan vì anh này không hạnh phúc với cuộc sống ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài Leicester thì West Ham và Crystal Palace cũng đã sẵn sàng để đưa Van Persie trở lại Anh. Leicester City đang gấp rút hoàn tất lực lượng trước thềm giao hữu khởi động mùa giải. Họ coi kinh nghiệm và bản lĩnh của Persie sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền đạo đội nhà trong mùa giải tới. Thông tin ĐKVĐ Premier League muốn có Van Persie là không mới. Nhưng hôm qua, trên trang Twitter cá nhân của mình, Robin van Persie đã bắt đầu "follow " Jamie Vardy cùng Ryad Mahrez. Ngày trở về Premier League của Van Persie là không còn xa?

* Harry Kane nhận lương cao nhất lịch sử Tottenham: Theo tờ The Sun, BLĐ Tottenham đã đề nghị Harry Kane ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Theo đó, chân sút người Anh sẽ nhận mức lương 5 triệu bảng/năm (cao nhất trong lịch sử của Tottenham).


⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thao và dự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X