Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu hè 2016 ngày 6/6: Huyền thoại M.U thúc CLB mua John Stones

Thứ Hai 06/06/2016 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (6/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Euro và bảng xếp hạng Euro 2016

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Huyền thoại M.U thúc CLB mua John Stones: Dù trung vệ khoác áo Everton không thể hiện được quá nhiều trong mùa giải vừa qua, nhưng sao trẻ 22 tuổi này vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Stones đã có mặt trong thành phần ĐT Anh tham dự VCK Euro 2016. Trên tờ The Sun, Gary Pallister - cựu trung vệ người Anh từng nhiều năm khoác áo Man Utd - chia sẻ: "Tôi rất thích xem cậu ta thi đấu. Cái giá 40 triệu bảng nói lên được tài năng của cậu ấy. Stones chắc chắn là cái tên tôi muốn mang về Old Trafford và tôi hy vọng Mourinho cũng nghĩ như vậy".

* Sao Dortmund chọn Arsenal: Cả Arsenal và Chelsea đều đang theo đuổi tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (Dortmund). Tuy nhiên, theo SunSport, ngôi sao người Armenia đã chọn Arsenal vì thích lối chơi của Pháo thủ. Trước đó, có thông tin khẳng định Pháo thủ đã đồng ý trả Dortmund 20 triệu bảng cho thương vụ này.

* Tiền vệ Carrick sẽ tiếp tục gắn bó với M.U: Lão tướng người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào ngày 30/6. Tuy nhiên, tới thời điểm này, cầu thủ 34 tuổi vẫn chưa nhận được hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Trong thời gian qua, nhiều CLB đã liên hệ với Michael Carrick, trong đó có CLB Perth Glory của Australia. Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, CEO của Perth Glory, Peter Filopoulos đã thừa nhận thất bại trong vụ Carrick: “Chúng tôi có cơ hội vì mối quan hệ tốt giữa Richard Garcia (Chủ tịch CLB Perth Glory) và Michael Carrick. Mặc dù vậy, cậu ấy không hạ cánh xuống Perth Glory vì sẽ ký hợp đồng mới với M.U Chúng tôi hiểu rằng Michael Carrick được đảm bảo sẽ nhận được hợp đồng mới từ M.U. Do đó, chúng tôi quyết định từ bỏ thương vụ này. Đó chắc chắn là lựa chọn của cậu ấy và gia đình vì đã quen với lối sống ở Anh”.

Carrick
 


* PSG trải thảm đỏ mời Diego Simeone: PSG dường như quyết tâm thuyết phục Diego Simeone rời Atletico Madrid đến sân Parc des Princes thay Laurent Blanc làm HLV mới của họ. Sau khi đưa ra đề nghị đầu tiên bị Simeone từ chối, PSG tiếp tục chuẩn bị đưa ra đề nghị thứ 2. PSG có thể sẽ chia tay Blanc và Chủ tịch Nasser Khelaifi đã hứa sẽ làm cách mạng nhân sự. Và đề nghị mới về lương dành cho Simeone được cho là 20 triệu euro/mùa. Trái bóng bây giờ nằm trong chân HLV Atletico Madrid khi PSG chờ câu trả lời của ông.

* Eden Hazard cam kết tương lai với Chelsea: Khác hẳn với mùa trước khi thừa nhận khả năng gia nhập PSG, Eden Hazard giờ cam kết ở lại Chelsea. Dường như tiền vệ người Bỉ đã đổi ý: “Tôi còn hợp đồng với Chelsea tới 2020 và PSG không nằm trong kế hoạch của tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea và muốn tiếp tục gắn bó với CLB”. Hazard chơi khá hay trong những vòng đấu cuối cùng mùa trước và sự xuất hiện của Antonio Conte trên ghế HLV có lẽ đã khiến anh thay đổi quyết định của mình.

* West Ham đã hỏi mua Juan Mata: Theo tờ El Confidencial, đội bóng thành London West Ham là CLB đầu tiên gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Juan Mata, một trong những cầu thủ nhiều khả năng sẽ bị tân HLV trưởng Mourinho đẩy khỏi Old Trafford do không hơp với triết lý của "Người đặc biệt". Mùa vừa rồi, West Ham đã chơi khá xuất sắc, đặc biệt luôn thi đấu rất tốt khi chạm trán các ông lớn của giải đấu và được mệnh danh là "giant-killers". Thực ra, trong đội hình West Ham vào lúc này có một Dimitri Payet quá đỉnh cao trong vai trò số 10, nhạc trưởng trong lối chơi song chưa chắc Payet đã tiếp tục gắn bó với West Ham bởi với phong độ ấn tượng, tiền vệ người Pháp đang được nhiều đại gia quan tâm. Ngoài West Ham, Valencia cũng rất quan tâm tới ngôi sao cũ của mình.

 

mata
 


* PSG phá hợp đồng của Kante: Theo SportMail, PSG đã sẵn sàng chi 20 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa N’Golo Kante và Leicester. Bên cạnh đó, gã nhà giàu thủ đô Paris cũng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

* Thủ môn Ter Stegen bắn tín hiệu cho Pep: 
Chia sẻ trước báo giới, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen thừa nhận không chấp nhận tình trạng ít được ra sân thường xuyên tại Barca. Đây có thể xem là tín hiệu xanh mà thủ thành người Đức nhắn nhủ tới Pep, người từng muốn đưa anh về Man City thay Joe Hart.

* Chelsea không theo đuổi Candreva: Đại diện của Antonio Candreva, ông Federico Pastorello cho biết chưa hề nhận được lời mời nào từ phía Chelsea. Trước đó, theo báo giới Anh, đây là một trong những mục tiêu ưu tiên của HLV Conte khi tới Stamford Bridge.

* Arsenal triển khai thương vụ mới: Theo thông tin từ SunSport, "Pháo thủ" đã bắt đầu lên kế hoạch mang về một ngôi sao khác nữa của Leicester, Riyad Mahrez sau khi đã gần như sở hữu tiền đạo Vardy. Chẳng là, trong quá trình đàm phán chiêu mộ Vardy, Arsenal đã bất ngờ trước mức giá giải phóng hợp đồng không quá cao của ngôi sao người Ai Cập. Ngay lập tức, HLV Wenger đã nảy sinh ý định mua Mahrez và muốn tiền vệ này cùng cập bến Emirates với Vardy ngay trong phiên chợ Hè năm nay. Riyad Mahrez gia nhập Leicester từ Le Havre hồi tháng 1/2014 với mức giá chỉ 400 nghìn bảng Anh. Vừa rồi, Mahrez đã có màn trình diễn cực kì ấn tượng tại sân King Power, giúp đội nhà lập nên kỳ tích không tưởng: vô địch Premier League. Cá nhân Mahrez đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) vinh danh với giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa”.

arsenal mua vardy mahrez
 

 

* Ngày mai, Ibra quyết định tương lai: Trong cuộc phỏng vấn với Fotboll Skanalen Zlatan Ibrahimovic cho biết: “Sẽ có một thông báo lớn vào ngày 7/6. Đó sẽ là bom tấn của mùa Hè này. Tôi cảm thấy ổn, rất ổn. Sẽ có nhiều điều xảy ra kèm với tin tức này. Hy vọng tất cả các bạn sẽ thích thú”. Chia sẻ của Ibra một lần nữa làm rộ lên những đồn thổi về tương lai của anh. Đa số cho rằng “thông báo lớn” mà Ibra đề cập tới chính là quyết định về tương lai của anh. Thời gian qua, Ibra được cho nhận được sự quan tâm của Man United nhưng vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nhiều khả năng 7/6 sẽ là ngày Ibra ra mắt thương hiệu thời trang mà anh thai nghén từ lâu.

* De Gea ở lại MU. Theo AS, Real nhất quyết không chịu bỏ ra tận 39 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của De Gea. Điều đó có nghĩa thủ thành người Tây Ban Nha vẫn sẽ ở lại sân Old Trafford trong mùa giải tới. AS còn cho biết Real chẳng có liên hệ nào với người đại diện của De Gea.

* Dani Alves rời Barca vì "quá dễ" để chơi bóng ở TBN. Hậu vệ người Brazil đang được Juventus lôi kéo mạnh mẽ và muốn tìm kiếm một thử thách khác sau khi giành 23 danh hiệu trong 8 năm tại Barca. Anh nói mọi thứ đến với đội chủ sân Nou Camp "quá dễ dàng". Alves xác nhận sẽ chuyển sang chơi bóng cho một CLB tên tuổi của châu Âu.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X