Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 5/6: Ibra muốn gặp mặt Jose Mourinho

Chủ Nhật 05/06/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (4/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Euro và bảng xếp hạng Euro 2016

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Ibra muốn gặp mặt Jose Mourinho: Theo Guardian, trước khi kí HĐ với Man United, Zlatan Ibrahimovic muốn gặp mặt trực tiếp HLV Jose Mourinho. Sở dĩ Ibra muốn gặp mặt người thầy cũ để bàn thảo kĩ hơn về vai trò của mình trên hàng công Man United ở mùa giải tới. Như cá tính của mình, Ibra muốn là lựa chọn số 1, chứ không chịu đứng sau Rooney, Martial hay Marcus Rashford trên hàng công Quỷ đỏ. Vì thế, tiền đạo Thuỵ Điển muốn gặp mặt trực tiếp Mourinho để Người đặc biệt xác nhận điều này, thay vì thông qua người đại diện của anh là Mino Raiola. Đến thời điểm hiện tại, Ibra đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân trong HĐ với Man United, về lương cũng như thưởng. Theo Sky Sports, HĐ của Ibra với Man United có thời hạn 1 năm. Một số nguồn tin cho hay, giao kèo của Ibra có điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

* Leicester nhắm sao thất sủng của Sevilla: Theo tin trên trang Estadio Deportivo, nhà vô địch Anh đã thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh người Ukraina, Konoplyanka. Mùa giải trước, Konoplyanka đến Sevilla theo dạng cầu thủ tự do nhưng không đáp ứng được sự kỳ vọng ở đội hình của nhà vô địch Europa League. Tuy nhiên, vẫn có những đội bóng quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi này, trong đó có Leicester. Đại diện của Leicester đã có liên hệ với đội bóng xứ Andalucia thời gian qua về khả năng ký hợp đồng. Thông tin phản hồi cho biết, Sevilla muốn nhận được số tiền 28 triệu euro – thấp hơn điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này 12 triệu euro. Nhưng phía Leicester không muốn mức phí quá cao như vậy nên sẽ tiếp tục đàm phán, đồng thời cũng tính đến các phương án khác.

* M.U sẽ mua ít nhất 4 cầu thủ: Đến Old Trafford chưa đầy một tháng, HLV Jose Mourinho đã vạch xong kế hoạch làm mới đội hình Man United, nhằm phục vụ chiến thuật của ông. Lực lượng Man United đang có chưa thể khiến Người đặc biệt có thể hài lòng. Bởi thế, ông có lí do để yêu cầu BLĐ Man United đưa về 4 tân binh trải đều các tuyến. Nơi hàng công, cái tên được Jose Mourinho lựa chọn chính là Zlatan Ibrahimovic. Ibra tuy đã 34 tuổi, nhưng không ai có thể nghi ngờ về đẳng cấp cũng như khả năng săn bàn của anh. Ở hàng thủ, John Stones của Everton hoặc Eric Bailly của Villarreal sẽ được đưa về Old Trafford. Đây đều là 2 trung vệ trẻ, khỏe, giàu tiềm năng. Hàng tiền vệ chính là nơi mà Mourinho muốn có sự đầu tư kĩ lưỡng nhất. Hai ngôi sao Paul Pogba của Juventus và James Rodriguez của Real Madrid đều đã lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ.

Jose Mourinho ngay dau di lam duoc M.U don tiep nong nhiet
Jose Mourinho ngày đầu đi làm được M.U đón tiếp nồng nhiệt


* Man City thèm muốn Hector Bellerin: Man City đã trở thành đội bóng mới nhất quan tâm tới Hector Bellerin. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã có mùa giải tuyệt vời với Arsenal. Bellerin gây ấn tượng mạnh bên hành lang phải của Pháo thủ với những pha leo biên tấn công cực kỳ tốc độ. Những màn trình diễn ấn tượng đã giúp anh được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha và từng được Barca coi là lựa chọn ưa thích thay thế Daniel Alves. Khả năng này hiện đã bị loại trừ nhưng Man City lại nổi lên là điểm đến mới của Bellerin. Có vẻ ông Guardiola muốn anh thay thế Sagna và Zabaleta.

* Manuel Pellegrini có thể thay Ronald Koeman làm HLV Southampton: Ronald Koeman sắp chính thức trở thành HLV Everton sau khi đội bóng vùng Mersyeside đồng ý trả cho Southampton 3 triệu bảng để đền bù hợp đồng cho HLV người Hà Lan và Koeman cũng đã đạt được thỏa thuận về một hợp đồng có thời hạn 3 năm, lương 7 triệu bảng/mùa với Everton. Để Koeman ra đi, Southampton nhanh chóng tìm kiếm HLV mới và Manuel Pellegrini là cái tên được liên hệ. HLV người Chile kết thúc hợp đồng với Man City tháng này và dù nhận được đề nghị hấp dẫn về tài chính từ Trung Quốc nhưng ông được cho là muốn ở lại Premier League.

* Mateo Kovacic được chào bán cho Juventus: Tiền vệ Real Madrid Mateo Kovacic được người đại diện của anh chào bán cho Juventus sau khi cảm thấy thất vọng với tình hình tại Real Madrid. Kovacic không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Anh thậm chí không có tên trong danh sách dự bị của Real ở trận chung kết Champions League với Atletico vừa qua. Cuộc gặp không chính thức giữa đại diện của Kovacic và người của Juventus đã diễn ra và HLV Max Allegri cũng đã được thông báo về chuyện này. HLV của Juve được cho là đã bật đèn xanh cho vụ chuyển nhượng này. Cả AC Milan cũng được liên hệ với Kovacic.

* M.U tính thanh lý Schweinsteiger: Đương kim thủ quân ĐT Đức tham dự VCK Euro 2016 gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái với mức phí 6.5 triệu bảng. Schweinsteiger được kì vọng sẽ mang đến đẳng cấp ở khu trung tuyến của Quỷ đỏ, nhưng việc liên tục dính chấn thương và phong độ phập phù khiến anh không thể hiện được mình. Theo tờ Daily Mirror thì cho dù nhà ĐKVĐ World Cup vẫn còn ba năm hợp đồng, nhưng BLĐ M.U đã sẵn sàng để bán anh ngay trong mùa Hè này.

Schweinsteiger se phai nghi thi dau den het mua giai


* Arsenal giành Mkhitaryan: Theo The Sun, Arsenal đã vượt qua một loạt đối thủ để giành chữ ký của tiền vệ tấn công người Armenia Mkhitaryan từ Dortmund với giá 20 triệu bảng. Mùa vừa rồi, Mkhitaryan chơi cực kỳ nổi bật ở Dortmund nói riêng và Bundesliga nói chung.

* Wijnaldum đắt khách: Sau khi Newcastle xuống hạng, Wijnaldum trở thành mục tiêu của hàng loạt đội bóng ở Premier League. Hiện tại, Everton và Southampton đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ người Hà Lan đã thi đấu tốt nhất Newcastle mùa 2015/16 song vẫn không thể giúp "Chích chòe" trụ hạng thành công.

* Chelsea đàm phán mua Kante: Theo beINSPORTS, Chelsea đã tổ chức gặp mặt Leicester City đàm phán mua tiền vệ N'Golo Kante. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ có thể hoàn tất sau Euro 2016 bởi cầu thủ này muốn dành toàn bộ tâm trí cho ĐT Pháp tại VCK Euro 2016 sắp tới.

* M.U mừng thầm khi Man City ngừng theo đuổi Paul Pogba: Theo tờ Manchester Evening News, Man City đã từ bỏ kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Lý do là vì Man xanh mới đây đã chiêu mộ thành công Ilkay Gundogan, một tiền vệ trung tâm chất lượng từ Dortmund. Bởi vậy, với số tiền gần 70 triệu bảng có thể phải bỏ ra để sở hữu Paul Pogba, Pep muốn dùng để chiêu mộ những cái tên khác rẻ hơn. Việc Man City bất ngờ từ bỏ việc theo đuổi Pogba đã mở ra cơ hội rất lớn để Man Utd tiến gần hơn tới cầu thủ cũ của mình. Được biết tân HLV Jose Mourinho đã chấm Paul Pogba như là mục tiêu chuyển nhượng số một của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Paul Pogba từng là “người cũ” của sân Old Trafford. Thế nhưng do không thể tìm được chỗ đứng mà cầu thủ này đã quyết định chuyển tới khoác áo Juventus vào năm 2012 theo dạng tự do. Sau 4 năm thi đấu tại Serie A, Paul Pogba đã có những tiến bộ vượt bậc và anh hiện đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu hiện nay.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 56 cap nhat lien tuc hinh anh

* Jamie Vardy tới kiểm tra y tế ở Arsenal vào hôm nay: Như đã biết, ngày hôm qua, tờ BBC và Sky Sports đã khẳng định rằng Arsenal đã chi 20 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Jamie Vardy ở Leicester City. Arsenal đã đẩy nhanh thương vụ này hơn dự kiến của nhiều người. Cụ thể, theo tờ ESPN, trong ngày hôm nay, chân sút người Anh sẽ tới London để kiếm tra y tế và chốt hợp đồng với “Pháo thủ”. Nguồn tin khẳng định Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Jamie Vardy. Theo đó, chân sút 29 tuổi sẽ cập bến Emirates theo hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 120.000 bảng/tuần. Nếu mọi việc suôn sẻ, Jamie Vardy có thể trở thành người của Arsenal ngay đầu tuần tới. Đây sẽ là thông tin cực vui với người hâm mộ “Pháo thủ”. Sự xuất hiện của Jamie Vardy sẽ giúp cải thiện đáng kể hàng công của Arsenal. Ở mùa giải trước, không ít lần HLV Wenger bày tỏ sự thất vọng vì hàng công bởi họ quá vô duyên.

* Nainggolan thừa nhận khả năng cập bến Chelsea: Mới đây, tiền vệ người Bỉ - Nainggolan đã thừa nhận Chelsea có thể là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ khẳng định chưa hề đạt được bất cứ thỏa thuận nào với “The Blues” như những tin đồn được giới truyền thông đưa ra thời gian gần đây.

* Koeman rời Southampton, chuyển tới dẫn dắt Everton: Một động thái gây sốc của HLV người Hà Lan khi rời bỏ Southampton – nơi đã làm ra tên tuổi của mình tại Premier League - để chuyển qua Everton và nhận mức lương gấp gần 3 lần thời điểm hiện tại. Everton sau khi đổi chủ đã gần như lột xác. Tờ Liverpool Echo tiết lộ, Koeman sau khi nhận được lời hứa từ giới chủ sẽ nhận được khoảng 100 triệu bảng để “đi chợ” trong Hè này cùng mức lương 7 triệu bảng/mùa đã siêu lòng. Giới chủ CLB vùng Merseyside cũng cam kết giữ chân các trụ cột theo yêu cầu của HLV người Hà Lan, bao gồm cả việc thuyết phục Lukaku ở lại chiến đấu cùng ông trong mùa tới.

Tổng hợp

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X