Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 4/8: M.U tính cho mượn Phil Jones

Thứ Năm 04/08/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (4/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)



* Real Madrid phải các Pepe và bỏ ra 65 triệu euro để có Alaba: Tờ AS (Tây Ban Nha) cho biết Real Madrid muốn chiêu mộ hậu vệ David Alaba của Bayern Munich. Tuy nhiên đội bóng vùng Bavaria muốn bán cầu thủ người Áo với giá 80 triệu euro và đã từ chối 3 lời đề nghị của nhà ĐKVĐ Champions League. Real Madrid không sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như vậy cho Alaba. Mới đây, Bayern Munich đã yêu cầu mức giá 65 triệu euro và các thêm trung vệ Pepe vào vụ chuyển nhượng này. Bayern Munich từng yêu cầu Real Madrid các Varane vào thương vụ trên nhưng đã bị phía Real Madrid cự tuyệt.

* Zaza muốn sang Milan hoặc Roma: Theo Gazzetta dello Sport (Italy), tiền đạo Simone Zaza của Juventus đang nằm trong tầm ngắm của CLB Wolfsburg. Chân sút 25 tuổi người Italy dự kiến sẽ ra đi trong mùa Hè này và đội bóng của Bundesliga đã hỏi mua anh với giá 25 triệu euro. Với số tiền trên, Juventus có thể tái đầu tư để mang về Gabriel Barbosa (Gabigol), tiền đạo 19 tuổi của CLB Santos. Tuy nhiên Zaza muốn ở lại Italy thi đấu hơn là sang Đức chơi bóng. Tiền đạo này đang cân nhắc việc chuyển đến AC Milan hoặc Roma. Anh chuyển đến Juventus vào mùa Hè năm ngoái từ Sassuolo với giá 18 triệu euro và đã ghi 8 bàn trong 24 lần ra sân cho “Bà đầm già”.

* Chelsea theo sát sao trẻ tuyển Olympic Brazil: Antonio Conte đã cử một đội tuyển trạch viên đến Rio de Janeiro để xem giò tiền vệ Thiago Maia. Cầu thủ 19 tuổi này đang khoác áo CLB Santos ở Brazil và sẽ sát cánh cùng đàn anh Neymar trong nhiệm vụ giành huy chương vàng bóng đá nam cho nước chủ nhà. Conte được cho là chấp nhận chi khoảng 20 triệu đôla cho thương vụ này.

* M.U tính cho mượn Phil Jones: Bên cạnh Marcos Rojo, một hậu vệ khác của Manchester Utd, Phil Jones cũng không nằm trong kế hoạch nhân sự ở hàng thủ của tân HLV Jose Mourinho. Phil Jones có khả năng chuyển tới Hull City thi đấu theo hợp đồng cho mượn. Hiện tại, BLĐ Hull City đang cần viện binh chất lượng cho kế hoạch trụ lại Premier League. Đội bóng mới lên hạng này đã hứa sẽ trao vị trí chính thức cho trung vệ người Anh.

* Swansea sắp có tiền đạo Fernando Llorente: Giám đốc thể thao Sevilla, ông Monchi xác nhận đã đạt thỏa thuận với Swansea về trường hợp chân sút 31 tuổi. Llorente hiện vẫn còn hai năm hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha nhưng không còn nằm trong kế hoạch thay máu. Mùa giải năm ngoái, Llorente ghi bảy bàn sau 36 trận trên mọi đấu trường cho Sevilla. Sự xuất hiện của Llorente mang ý nghĩa quan trọng cho Swansea khi đội bóng này đã bán chân sút chủ lực Gomis cho Marseille. Llorente sở hữu thể hình cao to và khả năng đánh đầu tuyệt vời có thể phù hợp với Ngoại hạng Anh.

* Bayern sẽ mua lại Kingsley Coman từ Juventus: Tiền vệ cánh người Pháp gia nhập Bayern theo dạng cho mượn 2 năm từ Juventus vào hè 2015. Ngay trong năm đầu tiên, Coman đã gây ấn tượng khi thường xuyên được sử dụng dưới thời HLV Pep Guardiola. Trong bối cảnh bộ đôi Ribery và Robben đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, Coman được Bayern nhắm tới như sự thay thế tiềm năng. Bayern sẽ phải bỏ ra thêm 23 triệu đôla để kích hoạt điều khoản mua đứt Coman từ Juventus. Đây không phải là mức giá làm khó đại gia nước Đức, theo lời chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge. "Khả năng rất lớn chúng tôi sẽ lựa chọn điều khoản mua lại Coman", ông Rummenigge nói với TZ.

* Hậu vệ M.U lắc đầu với đại gia Trung Quốc: Hậu vệ Marcos Rojo đã quyết định từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ đại gia thi đấu tại giải nhà nghề Trung Quốc, Shanghai SIPG để tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Cựu HLV tuyển Anh, Sven-Goran Eriksson rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Argentina nhằm giúp đội bóng của thành phố Thượng Hải cụ thể hóa tham vọng bành trướng thế lực ở giải đấu quốc nội cũng như châu lục. Việc Rojo không nhận lời đến Trung Quốc khiến HLV Jose Mourinho khó xử. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất muốn bán hậu vệ 26 tuổi trong kế hoạch tái cấu trúc lại hàng phòng ngự Man Utd.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 48 cap nhat lien tuc hinh anh
Rojo

* Napoli muốn tăng cường hàng công: Sau khi để Higuain tới Juventus, Napoli đã kịp đưa về tiền đạo người Ba Lan - Arkadiusz Milik. Nhưng không dừng ở đó, các nhà Á quân Serie A hiện đang liên hệ với Man City để có được tiền đạo Stevan Jovetic, người đang thi đấu cho Inter dưới dạng cho mượn với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

* Ancelotti cự tuyệt Schweinsteiger: Trước thông tin Schweinsteiger đang tính nước trở lại chơi cho đội bóng cũ Bayern do không được Mourinho trọng dụng ở MU, tân HLV của “Hùm xám” Ancelotti khẳng định sẽ không đón tiền vệ người Đức trở lại sân Allianz Arena. “Tôi chưa nhận được tin tức này một cách chính thức. Bastian từng là một cầu thủ tuyệt vời của Bayern và của bóng đá, nhưng tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để anh ấy trở lại Munich”.

* Roma mượn xong Fazio: Đội chủ sân Olimpico đã chính thức hoàn tất thương vụ mượn hậu vệ Federico Fazio từ Tottenham với mức phí 1,2 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 3,2 triệu euro. Việc ra đi của Fazio cũng không có gì là bất ngờ bởi trước đó anh đã nằm trong danh sách thanh lọc đội hình của HLV Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Argentina đã chuẩn bị cho một mùa giải mới với sức chiến đấu mạnh mẽ hơn, nhằm cạnh tranh quyết liệt hơn cho ngôi vị tại Premier League. Federico Fazio là cầu thủ người Argentina, anh chuyển đến Tottenham vào năm 2014 với mức phí 8 triệu bảng từ Sevilla, và từng thi đấu khá ấn tượng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Toby Alderweireld vào năm ngoái đã khiến anh không còn chỗ đứng trong đội hình.


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên gia và xem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X