Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 4/7: Mourinho muốn đưa trò cũ về Old Trafford

Thứ Hai 04/07/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (4/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Mourinho muốn đưa trò cũ về Old Trafford: Thông tin được tờ Foot Mercato đăng tải, tân huấn luyện viên Jose Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Lassana Diarra, cậu học trò từng cùng ông chinh chiến trong màu áo Chelsea và Real Madrid. Ngôi sao 31 tuổi đã không thể tham dự Euro 2016 cùng tuyển Pháp vì chấn thương dù rằng rất được HLV Deschamps ưa thích và bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Marseille cũng còn thời hạn tới hè 2019.

M.U cung tung rat muon co Diarra
Lassana Diarra

* Guus Hiddink muốn dẫn dắt tuyển Anh: Ông Guus Hiddink hy vọng kế nhiệm ông Roy Hodgson làm HLV mới của tuyển Anh còn FA cũng muốn mở các cuộc đối thoại với HLV người Hà Lan này. Đó là thông tin được báo Anh loan tải. Sau khi ông Hodgson từ chức vì thất bại của tuyển Anh ở EURO 2016, FA đang mở cuộc tìm kiếm người kế nhiệm. Hiddink được coi là ứng viên phù hợp. Điều quan trọng là ông sẵn sàng đảm nhận cương vị HLV tuyển Anh trong 2 năm như một HLV “lâm thời”. Đây là vai trò mà ông từng đảm nhiệm khi thay ông Louis van Gaal dẫn dắt tuyển Hà Lan dù thời gian ông làm HLV tuyển Hà Lan kết thúc sớm do họ không giành được quyền dự EURO năm nay.

* Wojciech Szczesny tiếp tục khoác áo AS Roma: Thủ thành Wojciech Szczesny đã được chấp thuận nguyện vọng tiếp tục đầu quân cho AS Roma theo diện cho mượn kèm mức phí mua đứt ở mùa tới khoảng 15 triệu euro. Tại sân Olimpico, ngôi sao 26 tuổi thường xuyên được ra sân, trong khi nếu trở về Arsenal khả năng anh được trọng dụng rất thấp do chỉ được xem như sự lựa chọn số 3 của HLV Arsene Wenger sau Petr Cech và David Ospina.

* Mourinho muốn bán Juan Mata: Tờ The Sun tiết lộ, tân HLV Jose Mourinho đã ra thông báo tiền vệ Juan Mata không có tương lai ở sân Old Trafford và lên kế hoạch bán anh ngay trong hè này. Mối quan hệ giữa "người đặc biệt" và tuyển thủ Tây Ban Nha được cho đã rạn nứt từ khi còn chung màu áo Chelsea. Hiện Everton là đội bóng sốt sắng nhất muốn chiêu mộ Mata. Đội chủ sân Goodison Park tuyên bố sẵn sàng trả cho Quỷ đỏ 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 28 tuổi.

 

mata
 


* Inter, AS Roma theo đuổi Vermaelen: Thi đấu sa sút trong màu áo Arsenal và Barcelona nhưng trung vệ Thomas Vermaelen hiện vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía hai đội bóng hàng đầu Serie A là AS Roma và Inter Milan. Sau khi có được chữ ký của trung vệ Umtiti từ Lyon, Barca khẳng định sẵn sàng để Vermaelen ra đi nếu thu về khoảng 10 triệu euro.

* Cavani từ chối gia hạn hợp đồng với PSG: Tờ Le 10 Sport khẳng định, tiền đạo Edinson Cavani mới đây đã quyết định từ chối gia hạn bản hợp đồng hiện có thời hạn tới hè 2018 với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Đây được xem là tin rất vui với Juventus, đội bóng đang rất muốn chiêu mộ chân sút người Uruguay để thay thế Alvaro Morata, cầu thủ đã trở về khoác áo Real Madrid.

* Real để mắt đến hậu vệ của Atletico: Tờ AS tiết lộ, Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội bóng Hoàng gia thành công ở thương vụ này do mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Uruguay lên tới 65 triệu euro và đội chủ sân Vicente Calderon cũng không muốn đánh mất tài năng trẻ 21 tuổi, cầu thủ đang ngày một tiến bộ dưới bàn tay của ông thầy Diego Simeone.

 

* Sao trẻ Mexico đã hoàn tất hợp đồng gia nhập M.U: Đích thân bố vợ của Hirving Lozano tiết lộ rằng cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này đã hoàn tất hợp đồng với Man United: “Vâng, đúng thế. Tất cả đã được hoàn tất. Chỉ còn một số chi tiết thiếu nữa, sau Olympic hợp đồng sẽ được kí kết chính thức". Cũng theo bố vợ của Hirving Lozano, sao trẻ sinh năm 1995 hiện khoác áo Pachuca này đã liên hệ với một số người thân ở London để hỏi han về cuộc sống ở Anh cũng như cách mở tài khoản ngân hàng ở xứ sương mù. Trước khi bố vợ Hirving Lozano đăng đàn nói về tương lai của cậu con rể, Andres Fassi - Phó chủ tịch của Pachuca cũng đăng đàn xác nhận Man United đã liên hệ chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá bậc nhất Mexico hiện nay. Mùa trước Hirving Lozano ghi 12 bàn trong 47 trận cho Pachua, thành tích ấn tượng với 1 cầu thủ chạy cánh. Anh cũng đã có mặt trong thành phần ĐTQG Mexico tham dự Copa America 2016 vừa rồi và được ra sân vài trận. Jim Lawlor, chuyên gia săn cầu thủ của Man United chính là người phát hiện ra Hirving Lozano.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 47 cap nhat lien tuc hinh anh
Hirving Lozano

 

* PSG chiếm ưu thế trong cuộc đua giành James Rodriguez: Theo Yahoo Sports, PSG đang giành những lợi thế nhất định trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ James Rodriguez. Tân HLV Unai Emery được cho đang thúc giục ban lãnh đạo sân Công viên các hoàng tử mở hầu bao chiêu mộ ngôi sao hiện thuộc biên chế Real Madrid trong bối cảnh MU cũng đang nhòm ngó tuyển thủ Colombia này.

* Người hùng xứ Wales khiến Premier League “phát cuồng”: Robson-Kanu – cầu thủ gây ấn tượng trong màu áo ĐT xứ Wales ở Euro 2016 đang được một vài CLB Premier League quan tâm. Trong đó, nhà ĐKVĐ Leicester và Swansea City tỏ ra nghiêm túc hơn cả. Hôm 30/6 vừa qua, tiền đạo sinh năm 1989 vừa bị CLB chủ quản Reading từ chối kí hợp đồng.

* Barca đón “cánh chim lạ” từ Argentina: Franco Bartucci, 16 tuổi, chơi ở vị trí tiền đạo là cái tên mới nhất gia nhập lò đào tạo La Masia của Barca từ CLB Estudiantes (Argentina). Theo thông tin từ báo giới, “Gã khổng lồ xứ Catalunya” đã để mắt tới tài năng trẻ này cách đây 7 năm.

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (3/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt nam và dự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X