Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 3/7: Cựu sao Arsenal chính thức đầu quân cho Man City

Chủ Nhật 03/07/2016 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (3/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Cựu sao Arsenal chính thức đầu quân cho Man City: Không còn là lời đồn đoán, Mikel Arteta sẽ tới Man City. Tuy nhiên, thay vì xỏ giày ra sân, cựu tiền vệ Arsenal sẽ làm trợ lý cho HLV Pep Guardiola.  Thông tin trên cũng đã được chính Arteta xác nhận thông qua trang Twitter cá nhân. Trong đó có đoạn viết: "Tôi có thể khẳng định rằng tôi đã chia tay Arsenal và sẽ đảm nhận một công việc trong ban huấn luyện tại Manchester City". Hợp đồng của Mikel Arteta và Arsenal hết hạn cách đây 2 hôm, cả hai không quyết định gia hạn. Được biết, Pháo thủ đã ngỏ ý mời Arteta dẫn dắt đội trẻ, song tiền vệ người Tây Ban Nha đã từ chối để tới Man City. Trận đấu cuối cùng mà Arteta đá cho Pháo thủ là ở trận hạ màn Premier League mùa 2015/16, trận đấu mà Arteta cùng đồng đội đã vượt qua Aston Villa với tỉ số 4-0.

tien ve Arteta


* PSG chính thức mua tuyển thủ Ba Lan: Không mất quá nhiều thời gian, PSG đã hoàn tất xong thương vụ Grzegorz Krychowiak. Trong một thông báo trên trang chủ, đội chủ sân Parc des Princes cho biết đã ký hợp đồng 5 năm kéo dài tới 2021 với tiền vệ người Ba Lan. Mức giá của thương vụ không được hé lộ, song theo giới thạo tin PSG đã phải chi ra ít nhất 28 triệu euro cho nhà ĐKVĐ Europa League, Sevilla. Được biết, việc PSG chiêu mộ Krychowiak xuất phát chủ yếu từ yêu cầu của tân HLV Unai Emery. Trước đó, khi còn dẫn dắt Sevilla, tiền vệ 26 tuổi này chính là trò cưng của Emery. Theo đó, kể từ khi gia nhập Sevilla từ Reims năm 2014, Krychowiak đã có tổng cộng 90 lần ra sân, ghi được 5 bàn thắng, 6 pha kiến tạo. Cùng Sevilla, tiền vệ người Ba Lan đã giành được 2 danh hiệu Europa League. Như vậy chỉ trong 1 tuần, PSG đã chiêu mộ thành công 2 bàn hợp đồng chất lượng. Trước Grzegorz Krychowiak, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng đã đón Ben Arfa từ Nice. Việc liên tiếp mang về những cầu thủ ‘xịn’ cho thấy tham vọng xưng vương tại đấu trường châu Âu của PSG đang lớn hơn bao giờ hết.

* Nhà ĐKVĐ Premier League có thêm tân binh: Cách đây ít phút, Leicester City thông báo họ đã hoàn tất việc chiêu mộ Mendy từ Nice theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng một số nguồn tin cho biết The Foxes phải mất 13 triệu bảng trong thương vụ này. Trong quá khứ, Mendy từng là học trò cũ của Claudio Ranieri ở Monaco. Anh chuyển sang thi đấu cho Nice từ 3 năm nay và là trụ cột của đội bóng. Mùa trước, Mendy thi đấu không thiếu trận nào, góp công không nhỏ giúp Nice về đích thứ 4 ở Ligue 1. Điều đặc biệt, ngoại hình và phong cách thi đấu của Mendy rất giống với Kante, ngôi sao đang được đồn đoán sẽ rời Leicester trong mùa hè này. Như vậy, Mendy trở thành chữ ký thứ 3 cho đội 1 của Leicester City ở mùa hè này, sau thủ môn Ron-Robert Zieler và hậu vệ Luis Hernandez. Ngoài ra, The Foxes còn ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Raul Uche Rubio của Rayo Vallecano.

* Real Madrid muốn chiêu mộ Hogo Lloris: Thủ môn người Pháp của Tottenham Hugo Lloris đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Thủ thành 29 tuổi được định giá khoảng 35 triệu bảng nhưng con số đó không nằm ngoài tầm với của Real. Lloris được coi là nhân tố chủ chốt trong mùa giải rất thành công vừa qua của Spurs. Anh cũng là thủ quân ở cả Spurs lẫn tuyển Pháp đang chơi tại EURO này. Đêm nay Lloris sẽ cùng đồng đội đá tứ kết với Iceland. Hợp đồng của anh với Spurs vẫn còn hạn 3 năm. Anh đã khẳng định mình với tư cách thủ môn số 1 của đội bóng sau khi rời Lyon tới đây với giá 10 triệu bảng hồi 2012. Lloris quan trọng tới mức ban lãnh đạo Tottenham muốn anh gia hạn hợp đồng với CLB này dù hợp đồng hiện tại của anh phải 3 năm nữa mới kết thúc. Real là điểm đến hấp dẫn bởi tới đó Lloris có cơ hội thi đấu với những ngôi sao hàng đầu thế giới và làm việc với HLV đồng hương Zinedine Zidane.

* Cựu sát thủ MU sẽ trở về Premier League: "Đại bàng xanh" đang ráo riết tìm một tiền đạo để thay thế Adebayor vừa hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2015/16. HLV Alan Pardew đang để mắt đến Robin Van Persie và sẵn sàng chi 10 triệu euro để đón nhà cựu vô địch Premier League về sân Selhurst hè này. Tuy nhiên, Crystal Palace sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ một đội bóng thành London khác là West Ham.

robin van persie


* 'Báo đen' người Nhật sắp đầu quân cho Arsenal: Takuma Asano, một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Nhật Bản xác nhận đã được Arsenal liên hệ để chuyển đến thi đấu tại Emirates mùa giải tới. Cầu thủ đang chơi cho Sanfrecce Hiroshima có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh và tiền đạo. Nếu thương vụ này thành công, Asano sẽ trở thành cầu thủ người Nhật thứ hai khoác áo "Pháo thủ" thành London, sau Ryo Miyaichi.

* Loạn tin đồn bến đỗ của Nani: Sau nhiều tin đồn cho rằng Luis Nani sắp đầu quân cho Everton, Valencia hay thậm chí là MU, tờ Daily Mail lại khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha sắp trở lại Premier League, nhưng là trong màu áo Stoke City. "The Potters" đã chuẩn bị sẵn số tiền 7 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ 29 tuổi từ Fenerbahce.

* M.U chính thức hỏi mua sao trẻ Mexico: Sau khi kích hoạt hai bom tấn Ibrahimovic và Mkhitaryan, Man United lập tức bắt tay vào cuộc đi săn “Chicharito mới”. Cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Man United là Hirving Lozano, đang thuộc biên chế của CLB Mexico Pachuca. Đích thân chủ tịch CLB Pachuca xác nhận Man United đã hỏi mua Lozano trên kênh thể thao ESPN. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chỉ được sáng tỏ khi chân sút sinh năm 1995 hoàn thành nghĩa vụ quốc gia cùng tuyển Mexico tại kỳ Thế vận hội Olympic mùa hè 2016 sắp tới. Tại Copa America vừa qua, Lozano đã có mặt trong đội hình Mexico và được ra sân vài trận, chủ yếu từ băng ghế dự bị.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 37 cap nhat lien tuc hinh anh
Hirving Lozano

* Arsenal nhận tin buồn từ Lacazette: CĐV Arsenal vẫn đang mong ngóng một tiền đạo sẽ cập bến Emirates trong mùa Hè này. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ nước Pháp lại khiến họ thất vọng. Mục tiêu mà HLV Arsene Wenger theo đuổi, cầu thủ Alexandre Lacazette, sẽ tiếp tục gắn bó với Lyon trong thời gian tới. Ông Wenger chuyển hướng quan tâm sang tiền đạo 25 tuổi này sau thất bại trong thương vụ Vardy. Vậy nhưng trong thông báo mới nhất Chủ tịch Jean Michel Aulas của Lyon xác nhận Lacazette vẫn muốn tiếp tục khoác màu áo đội bóng. Lacazette trải qua mùa giải 2014-15 thành công với 27 bàn thắng cho Lyon trong 33 trận đấu ở Ligue 1. Mùa trước, phong độ ấn tượng của Lacazette nối dài với 21 bàn thắng tại giải đấu.

Mục tiêu của Chelsea xác nhận rời Marseille: Thời điểm Chelsea sở hữu Michy Batshuayi có lẽ chỉ còn tính bằng giờ. Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, cầu thủ này đã xác nhận việc chia tay Marseille. “Hôm nay, Chủ nhật, thông báo chính thức sẽ được đưa ra. Tôi sẽ rời CLB Marseille”, Batshuayi viết. Kèm theo thông báo này là dòng chia sẻ của Batshuayi, tri ân tới CĐV Marseille vì đã luôn ủng hộ anh. Theo báo chí Pháp, Marseille đã chấp thuận đề nghị 40 triệu euro từ Chelsea để Batshuayi ra đi. Sự có mặt của Batshuayi sẽ giải quyết vấn đề của HLV Antonio Conte trên hàng công của Chelsea.

* Real Madrid săn tiền đạo Nam Mỹ: Theo tờ AS, Real Madrid đang tiến gần với việc hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 mùa Hè năm nay và đó là một tiền đạo. Bản hợp đồng này mang tên Sergio Diaz, chân sút 18 tuổi người Paraguay. Mức phí mà Real bỏ ra cho CLB Cerro Porteno chỉ 5 triệu euro. Sergio Diaz được mệnh danh là “Sergio Aguero mới” vì có phong cách chơi bóng khá giống với ngôi sao của Man City.

* Man City đạt thỏa thuận mua tuyển thủ Ukraine: Man City đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ chạy cánh Oleksandr Zinchenko đang khoác áo CLB Ufa. “Mọi thứ đã gần như xong xuôi. Tất cả sẽ được hoàn tất vào thứ Hai tới”, người đại diện của Zinchenko cho biết. Zinchenko trưởng thành từ lò đào tạo của Shakhtar Donetsk trước khi gia nhập Ufa. Tại EURO 2016, tiền vệ 19 tuổi này chơi ở cả 3 trận vòng bảng cho Ukraine. Anh phá kỷ lục của Andriy Shevchenko khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển quốc gia trong chiến thắng 4-3 trước Romania hồi tháng 5. Cầu thủ người Ukraine sẽ là bản hợp đồng thứ 3 dưới thời tân HLV Pep Guardiola sau Ilkay Gundogan và Aaron Mooy.

Dortmund theo đuổi Schurrle: Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg xác nhận Dortmund đang theo đuổi Andre Schurrle. Đội bóng vùng Ruhr coi cầu thủ người Đức là sự thay thế tuyệt vời cho Henrikh Mkhitaryan, ngôi sao vừa rời bỏ Dortmund để chuyển tới đầu quân cho Man United. Thương vụ này được sự hậu thuẫn của ông Thomas Tuchel, người từng có thời gian làm việc với Schurrle tại Mainz từ năm 2009-2011.


⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thao và dự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X