Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu hè 2016 ngày 3/6: Martial ra yêu sách đòi tăng lương

Thứ Sáu 03/06/2016 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (3/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Euro và bảng xếp hạng Euro 2016

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Martial ra yêu sách đòi tăng lương: Sau mùa bóng đầu tiên thăng hoa ở Old Trafford, Martial muốn được tăng lương gấp rưỡi từ 68.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần. Mùa vừa rồi, tiền đạo người Pháp ghi đến 17 bàn cho Quỷ đỏ, dẫn đầu danh sách dội bom tại MU, bất chấp việc nhiều trận anh bị đẩy sang đá dạt sang cánh trái. Van Gaal ra đi và Mourinho vừa lên tiếp quản ghế nóng, BLĐ Quỷ đỏ ngay lập tức tăng lương, trao cho 3 cầu thủ trẻ khác là Marcus Rashford, Cameron Borthwick-Jackson và Fosu-Mensah những bản hợp đồng mới. Thấy vậy, Martial cũng đánh tiếng yêu cầu các sếp Quỷ đỏ nâng lương cho mình, từ 68.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần, sau những đóng góp lớn cho CLB mùa giải vừa qua. Đây cũng là lời đề nghị hợp lý của tài năng trẻ người Pháp, bởi nếu so với khoản thù lao 300.000 bảng/tuần mà Rooney nhận mỗi tuần, lương của Martial chưa thấm tháp vào đâu.

* M.U quả thực đã theo đuổi Thomas Muller: Đích thân Chủ tịch của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge vừa xác nhận rằng hè năm ngoái, Man United đã gửi tới Hùm xám lời đề nghị nghiêm túc dành cho Muller: "Thomas Muller trưởng thành từ lò đào tạo của chúng tôi. Cậu ấy sống gần Munich và là người hùng của các CLB. Chúng tôi đã nhận được một lời đề nghị điên rồ từ Man United (cho Muller) vào năm ngoái. Chúng tôi đảm bảo đó là hợp đồng kỉ lục thế giới. Tuy nhiên, không đời nào chúng tôi muốn bán Muller, quá khứ, hiện tại và cả tương lai".

Muller Bayern


* Lewandowski hướng đến Real Madrid: Tờ AS đưa tin Lewandowski sẽ gia nhập Real trong hợp đồng có tổng giá trị 27 triệu đôla, chưa bao gồm thưởng. Một trong những lý do để tiền đạo này quyết định ra đi là tìm thử thách mới sau sáu mùa giải chinh chiến cho hai đội bóng hàng đầu nước Đức là Dortmund và Bayern. Sự xuất hiện của Lewandowski có thể khiến Real phải bán cả Benzema và James Rodriguez.

* Everton theo đuổi HLV Koeman. Kênh Sky Sports cho biết Everton đang đàm phán với chiến lược gia người Hà Lan về khả năng thay thế Roberto Martinez. Mùa giải vừa qua chứng kiến sự phản đối mạnh mẽ của cổ động viên Everton với Martinez vì thành tích bết bát của đội nhà. Trong khi đó, Koeman tiếp tục chứng tỏ sự mát tay với Southampton khi giúp đội bóng đứng thứ sáu ở Ngoại hạng Anh.

* Huyền thoại Chelsea chính thức dẫn dắt Aston Villa: HLV Roberto Di Matteo từng giúp Chelsea lần đầu tiên vô đich Champions League mùa 2011/12 đã chính thức trở thành tân thuyền trưởng của Aston Villa và sẽ bắt đầu làm việc tại sân Villa Park từ mùa giải tới (2016-17). Nhiệm vụ quan trọng của Di Matteo ở Villa Park là đưa Aston Villa trở lại Premier League ở mùa giải 2017-18. Mặc dù phải làm việc ở giải Championship mùa tới song HLV Di Matteo vẫn tỏ ra rất vui mừng khi nhận được sự tin tưởng của BLĐ Aston Villa: “Thật tuyệt vời và vinh dự khi tôi được trở thành HLV của CLB Aston Villa. Tôi rất chờ đợi những thử thách sắp tới và coi đây là điểm đến thú vị”. Trong quá khứ, Di Matteo từng giúp West Brom thăng hạng Premier League ở mùa giải 2010-11. Bởi vậy, các CĐV The Villa rất kì vọng nhà cầm quân này sẽ sớm đưa Aston Villa trở lại giải đấu số 1 đảo quốc Sương mù.

* M.U sang Pháp săn Martial thứ hai: Quỷ đỏ thành Manchester hiện đã cử một nhóm trình sát viên sang Pháp để theo dõi tài năng Adam Ounas của Bordeaux. Ounas năm nay mới 19 tuổi, và mùa giải vừa qua là mùa giải đầu tiên anh được thi đấu dưới màu áo của Bordeaux. Nhìn tổng thể, màn trình diễn của Ounas là rất ấn tượng với 6 bàn thắng sau 18 trận. Hiện phía Bordeaux cũng đã nhận được không ít lời đề nghị từ các đội bóng trong nước dành cho Ounas như PSG, Lyon và Monaco. Tuy nhiên, nếu nhận được báo cáo tốt từ đội ngũ trinh sát viên thì tin rằng Man Utd sẽ quyết tâm chiêu mộ Adam Ounas.

Tin nong chuyen nhuong chau Au he 2016 ngay 36 Huyen thoai Chelsea chinh thuc dan dat Aston Villa hinh anh 4
Tài năng trẻ Ounas


* Pep Guardiola quyết chiêu mộ Laporte: Sau khi chiêu mộ thành công Ilkay Guendogan từ Dortmund, Man City hướng đến mục tiêu tiếp theo là trung vệ 22 tuổi của Athletic Bilbao, Laporte. Đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 39 triệu bảng của Laporte. Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola còn muốn tăng cường hàng thủ bằng hậu vệ John Stones của Everton. Tuy nhiên, Man City sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Chelsea, Man United và Barca, những đội bóng cũng đang theo đuổi hậu vệ của Everton.

* AC Milan từ chối bán Bacca cho West Ham: Người đại diện của tiền đạo Carlos Bacca, Sergio Barila, cho biết AC Milan đã từ chối lời đề nghị của West Ham. “West Ham đã gửi một lời đề nghị vào tuần trước nhưng AC Milan đã từ chối”, ông Sergio Barila phát biểu trên tờ Guardian. Ở mùa giải vừa qua, AC Milan đã không giành được vé dự Champions League do cán đích ở vị trí thứ 7. Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp, AC Milan không giành được vé tham dự giải đấu hàng đầu châu Âu. Tiền đạo 29 tuổi người Colombia đã gia nhập AC Milan vào tháng 7/2015 từ Sevilla với giá 30 triệu euro. Ở mùa giải vừa qua, Bacca đã ghi 20 bàn trong 42 lần ra sân cho AC Milan.

* M.U quyết phá kỷ lục vì Paul Pogba: Theo thông tin mới được SunSport đăng tải, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng nhằm thuyết phục Juventus nhả Paul Pogba, tiền vệ mà họ đã từng để tuột khỏi tay theo dạng tự do cách đây 4 năm. HLV Mourinho đánh giá rất cao Pogba và cho rằng đây là người sẽ mang lại sự khác biệt cho Quỷ đỏ ở tuyến giữa. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ kỉ lục của Man Utd, vượt qua con số gần 58 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để có sự phục vụ của Di Maria từ Real mùa hè 2014. Sinh năm 1993, Pogba gia nhập học viện đào tạo trẻ của M.U năm 2009 và do không được đảm bảo một suất ở đội 1 dù được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn, Pogba đã dứt áo ra đi vào năm 2012 để rồi tỏa sáng rực rỡ ở Juventus.

Tin nong chuyen nhuong chau Au he 2016 ngay 36 Huyen thoai Chelsea chinh thuc dan dat Aston Villa hinh anh


* Juventus có tân binh đầu tiên ở hè 2016: Theo thông tin từ tờ L’Equipes (Pháp), Juventus đã sở hữu chữ kí của tiền vệ tấn công Jonathan Ikone từ PSG. Tài năng trẻ 18 tuổi này đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân Juventus Arena.Đáng chú ý, Nhà ĐKVĐ Serie A không mất khoản phí nào để sở hữu Ikone do tiền vệ này sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối tháng này. Ikone khởi nghiệp ở AS Bondy, sau đó đã gia nhập lò đào tạo trẻ của PSG vào năm 2010. Cách đây 1 năm, tiền vệ này đã cùng U17 Pháp giành chức vô địch U17 châu Âu và được đánh giá là 1 tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Pháp. Trước khi đồng ý cập bến Juventus, Ikone đã nhận được sự quan tâm từ phía Man City và Arsenal.

* Mourinho muốn giữ Valdes ở lại M.U: Cựu thủ thành Barca vừa cùng Standard Liege giành chức vô địch QG Bỉ tuy nhiên điều đó không giúp anh kiếm được hợp đồng chính thức của đội bóng này sau thời gian khoác áo theo dạng cho mượn từ Man United. Standard Liege đã quyết định trả lại Valdes cho Quỷ đỏ. Hợp đồng của Victor Valdes với Man United sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này. Cựu thủ môn Barca không có tương lai ở Old Trafford từ thời Van Gaal nhưng mọi việc thay đổi chóng mặt khi Jose Mourinho đến bởi HLV người Bồ dự định gia hạn HĐ 12 tháng với Valdes. Để được ở lại Old Trafford, Valdes phải chứng tỏ được năng lực của mình trong loạt trận chuẩn bị cho mùa 2016/17 vào hè này. Tân thuyền trưởng M.U được cho luôn đánh giá rất cao Valdes. Thời còn làm việc ở Real Madrid, Jose Mourinho thậm chí đánh giá Valdes cao hơn cả thủ môn Iker Casillas.

* Barca chính thức xác nhận Dani Alves ra đi: Không chỉ còn là lời đồn đoán, hậu vệ phải kỳ cựu người Brazil sẽ chia tay sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Thông tin trên cũng đã được chính Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barca xác nhận với báo giới. "Alves muốn ra đi và chúng tôi không thể giữ anh ấy. Barca luôn muốn Alves ở lại, nhưng anh ấy đã quyết định và chúng tôi phải tôn trọng điều đó". Hiện chưa thể khẳng định 100% bến đỗ mới của hậu vệ người Brazil, song gần như chắc chắn đó sẽ là Juventus. Cách đây hai hôm, Giám đốc điều hành của Juventus, ông Beppe Marotta đã xác nhận đang đàm phán chiêu mộ Alves và tỏ ra lạc quan về thương vụ này. Theo báo chí Italia, nếu không có gì thay đổi, Alves sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Juve vào ngày 5/6 tới. Alves gia nhập Barca từ Sevilla năm 2008 và nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hành lang cánh phải của đội bóng xứ Catalan. Cùng với Barca, Alves giành 23 chức vô địch lớn nhỏ, trong đó có 3 chức vô địch Champions League (2009, 2011 và 2015).

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 36 cap nhat lien tuc hinh anh

* Đại gia Anh đại chiến vì “Neymar mới”: Tờ The Sun đưa tin, ba CLB hàng đầu nước Anh là MU, Arsenal, Chelsea đều ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Gabriel Barbosa, người được ví như Neymar mới. Chân sút 19 tuổi này là cái tên đáng kỳ vọng của đội tuyển Brazil ở Copa America 2016.

* PSG ra giá cho Marquinhos: Gã nhà giàu thành Paris đã đưa ra mức giá 50 triệu euro (38 triệu bảng) cho hậu vệ người Brazil trước sự dòm ngó của nhiều CLB lớn trong đó có M.U và Chelsea. Hiện, Marquinhos còn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1 tới tháng 6/2019.

* Barca “kết” sao xịt Chelsea: Theo tờ Fichajes.net, Barca rất thích phong cách mềm mại của tiền vệ công Cuadrado, người thất sủng ở Chelsea nhưng lại thi đấu hết sức thành công ở Juventus theo dạng cho mượn. Cuadrado nếu tới Nou Camp, sẽ là sự bổ sung lý tưởng dự bị cho bộ ba Messi – Suarez – Neymar.

* Draxler từng suýt tới Juventus: Tiền vệ Julian Draxler của Wolfsburg tiết lộ hồi mùa Hè năm ngoái anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus, tuy nhiên “Bà đầm già thành Turin” lại không đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà Schalke 04 đưa ra. Hiện Arsenal cũng theo đuổi Draxler.

Tin nong chuyen nhuong chau Au he 2016 ngay 36 Huyen thoai Chelsea chinh thuc dan dat Aston Villa hinh anh 3


* Real lại tính mua đứt De Gea. Đài phát thanh Cadena Cope đưa tin Real đang quay trở lại với De Gea sau khi vồ hụt cầu thủ này hè năm ngoái. Trong trường hợp thành công, Real có thể cho mượn De Gea trở lại Man Utd tới hết mùa 2016-2017. Đây được xem là điều kiện ưu ái cho Man Utd để Real có thể sớm kết thúc thương vụ này trước khi có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng một năm.

* Di Matteo sắp tái xuất ở nước Anh: Tờ Daily Mail cho biết đội bóng mới xuống hạng Aston Villa chuẩn bị bổ nhiệm cựu chiến lược gia Chelsea. Sau mùa giải đại thành công năm 2012 với chức vô địch Champions League và Cup FA cùng Chelsea, Di Matteo từng nhận lời dẫn dắt Schalke nhưng cũng sớm ra đi trong mùa 2014-2015.

* Juventus vào cuộc tranh mua Mkhitaryan: Ngay sau khi tiền vệ 27 tuổi từ chối gia hạn với Dortmund, Juventus đã đánh tiếng muốn có anh. Tờ Tuttosport đưa tin đội bóng thành Turin rất muốn bổ sung một tiền vệ tấn công chất lượng, vị trí họ còn thiếu mùa giải qua.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X