Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 30/7: Schweinsteiger sẽ không rời M.U

Thứ Bảy 30/07/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (30/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Schweinsteiger sẽ không rời M.U: Chủ tịch CLB Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge cho biết tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ không rời Man United để trở lại Bayern Munich. Tiền vệ 31 tuổi người Đức được cho là một trong số những cầu thủ bị HLV Jose Mourinho thanh lý vào mùa Hè này và có tin đồn anh có thể trở lại CLB cũ Bayern Munich. “Tôi 100% tin tưởng rằng Schweinsteiger sẽ không trở lại nước Đức. Bayern Munich là CLB của Schweinsteiger và cậu ấy sẽ không bao giờ khoác áo một CLB khác ở Bundesliga. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu điều đó xảy ra. Tôi có thể thấy Schweinsteiger sẽ bám trụ ở Man United và giành được mục tiêu mà đội bóng đó đề ra dưới thời HLV mới. Cậu ấy có thể làm Mourinho ngạc nhiên”, ông Rummenigge phát biểu.

* Kovacic quyết tâm ở lại Real Madrid: Đại diện của Mateo Kovaic phủ nhận những tin đồn rằng tiền vệ người Croatia sẽ rời Real Madrid trong hè này: "Mọi cầu thủ tại Real, ngoại trừ Cristiano Ronaldo đều có cơ hội bình đẳng để ra sân. Kovacic sẽ chiến đấu vì một vị trí chính thức ở mùa giải tới".

* M.U sắp hoàn tất thương vụ Fabinho: Trong khi Man United chưa có được Paul Pogba thì đội bóng này đang tiến sát tới việc sở hữu hậu vệ phải người Brazil Fabinho. Cầu thủ 22 tuổi này đang thi đấu cho CLB Monaco. Anh từng có thời gian làm việc với Jose Mourinho tại Real Madrid. Theo tờ Globoesporte (Brazil), hai người có thể tái ngộ ở Old Trafford vào mùa Hè này. Cả Mourinho và Fabinho đều có chung người đại diện là Jorge Mendes. Ở mùa giải vừa qua, Fabinho đã thi đấu 47 trận và ghi 8 bàn cho Monaco. Trong khi đó, sự lựa chọn số một của Man United ở vị trí hậu vệ phải là Matteo Darmian có thể trở về Italy.

fabinho


* Real Madrid muốn chiêu mộ Verratti: Real Madrid đã chuyển hướng sang tiền vệ của PSG là Marco Verratti sau khi rút khỏi cuộc đua giành Pogba với Man United. Juventus, CLB chủ quản của Pogba đã đưa ra mức giá khoảng 100 triệu bảng và con số này đã khiến Real Madrid bỏ cuộc. Tiền vệ 23 tuổi Verratti chuyển sang PSG vào năm 2012 và anh có giá khoảng 34 triệu bảng. Ngoài ra, Real Madrid cũng chuẩn bị gửi lời đề nghị cho Newcastle về trường hợp của tiền vệ Moussa Sissoko sau khi cầu thủ này có màn trình diễn ấn tượng ở EURO 2016.

* Ajax và Napoli tranh giành Balotelli: Tiền đạo Italia đang là người thừa ở Liverpool nhưng anh chưa thể ra đi do chưa tìm được bến đỗ mới. Mới đây, Ajax và Napoli đã đánh tiếng chiêu mộ chân sút người Italy. Napoli đang tìm kiếm tiền đạo thay thế cho Gonzalo Higuain, người đã chuyển sang Juventus với giá 94 triệu euro. Trong khi đó, Ajax cũng rất muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Man City. Ngoài ra, chân sút 25 tuổi còn được liên hệ với các CLB ở giải VĐQG Trung Quốc. Balotelli đang không có phong độ tốt. Anh chỉ ghi được 3 bàn ở mùa giải trước khi thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn.

* Leicester cản đường Arsenal trong vụ Riyad Mahrez: Theo tờ Daily Express (Anh), Leicester muốn trói chân Riyad Mahrez bằng bản hợp đồng mới có mức lương 100 nghìn bảng/tuần (gần gấp đôi mức lương hiện tại) để ngăn cầu thủ người Algeria gia nhập Arsenal. Đội bóng của HLV Wenger được cho là sẵn sàng chi 37 triệu bảng để có sự phục vụ của Mahrez. Sau khi để mất N’Golo Kante vào tay Chelsea, HLV Claudio Ranieri của Leicester không muốn chứng kiến một cầu thủ tài năng nữa của mình phải ra đi. Mahrez là một trong những người góp công lớn nhất giúp Leicester vô địch Premier League mùa trước. Anh thậm chí còn nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh).

* Sir Alex giục M.U chốt sớm thương vụ Paul Pogba: Mặc dù Quỷ đỏ vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm bom tấn Pogba nhưng mới đây vừa được tiếp thêm động lực. Sir Alex trong buổi ăn tối cùng Mourinho đã bày tỏ quan điểm đồng thuận việc MU đưa tiền vệ người Pháp về lại Old Trafford. Động thái này chẳng khác nào Sir Alex đã thừa nhận sai lầm khi để Pogba ra đi tự do cách đây 4 năm. Thời điểm đó, MU chỉ nhận về vỏn vẹn 800.000 bảng phí đào tạo. Hiện tại, “Quỷ đỏ” có thể phải trả đến 120 triệu bảng để hoàn tất bao gồm 100 triệu bảng cho Juventus và khoảng 20 triệu bảng cho tay cò Mino Raiola. Trong kế hoạch tiếp quản MU, Mourinho rất tôn trọng Sir Alex và luôn tỏ ra thiện chí trước những lời tư vấn. Chính bởi vậy, việc chiến lược gia lão làng ủng hộ quyết định mua Pogba với giá kỷ lục tạo ra nhiều thuận lợi cho Mourinho. Hiện tại MU đã có 3 tân binh gồm trung vệ Eric Bailly, tiền vệ Mkhitaryan và tiền đạo Ibrahimovic. Dự kiến, Pogba sẽ là cái tên cuối cùng trước khi Mourinho khóa sổ chuyển nhượng hè.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 307 cap nhat lien tuc hinh anh
Sir Alex cũng muốn MU sớm đón Pogba

* Tiền đạo Aguero gia hạn hợp đồng với Man City: Đội chủ sân Etihad xác nhận, họ đã thuyết phục thành công chân sút Aguero gia hạn hợp đồng, để khỏi lo ngại tiền đạo người Argentina sẽ ra đi sau khi kết thúc bản hợp đồng hiện tại có thời hạn đến năm 2019. Tuy nhiên, Man xanh đã không tiết lộ cụ thể chi tiết về bản hợp đồng mới. Động thái này của Man xanh một lần nữa cho thấy, sẽ không có chuyện ông lớn nào có thể cuỗm được Aguero. Ngoài ra, phía Man City cũng cho biết họ đang xúc tiến để thương thảo một bản hợp đồng mới với tiền vệ Fernandinho.

* Roma hỏi mượn Nasri: Đội bóng thủ đô Italia đã gửi lời đề nghị trị được mượn Nasri từ Man City trong một mùa giải, trước khi mua đứt tiền vệ người Pháp vào Hè 2017 với giá 15 triệu bảng. Hiện tương lai của Nasri tại Etihad khá bấp bênh. Mùa trước, anh chấn thương và sa sút phong độ nhiều. Còn sau khi Guardiola xuất hiện, có vẻ như Nasri cũng không nằm trong kế hoạch của Pep.

* Inter hét giá Icardi: Ông chủ Erick Thohir của Inter Milan thừa nhận có thể để ngôi sao Mauro Icardi rời San Siro trong mùa Hè này. Phát biểu trên kênh CNBC hôm qua, vị Chủ tịch này cho biết: “Tất cả chúng tôi đều hy vọng nhận được một đề nghị hợp lý. Vào thời điểm này, Mauro là cầu thủ quan trọng với chúng tôi, cậu ấy là thủ quân của đội bóng. Tuy nhiên, đây là một thị trường năng động, cầu thủ đến rồi đi là chuyện thường”. Icardi hiện đang là mục tiêu nhòm ngó của Napoli sau khi đội bóng này bán Higuain cho Juventus. HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng muốn sở hữu tiền đạo 23 tuổi này. Tuần trước, người đại diện của Icardi đã xuất hiện tại London làm dấy lên tin đồn hai bên đang tiến hành đàm phán.

* Atletico Madrid chưa từ bỏ Diego Costa: Mặc dù HLV Antonio Conte tuyên bố Diego Costa sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea trong mùa giải mới nhưng một số CLB trong đó có Atletico Madrid vẫn không ngừng theo đuổi chân sút này. Tham vọng đưa Costa về mái nhà xưa ngay trong Hè này nên Atletico quyết không từ bỏ. Theo báo chí Anh, HLV Diego Simeone đã thuyết phục được ban lãnh đạo đội bóng chi 40 triệu bảng để chèo kéo Costa, nhằm đưa anh quay lại Tây Ban Nha.

* Everton 'làm giá' Lukaku: Everton đã từ chối lời đề nghị trị giá 57 triệu bảng từ Chelsea dành cho trường hợp của tiền đạo Romelu Lukaku và tuyên bố sẽ chỉ tiếp tục đàm phán khi nhận đủ 75 triệu bảng. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi "The Toffees" đã nhờ nhà môi giới Mino Raiola đứng ra đàm phán với các CLB muốn có Lukaku. Bên cạnh đó, Everton đang liên hệ với trung vệ đội trưởng Swansea, Ashley Williams để chuẩn bị bán John Stones cho Manchester City với mức giá kỷ lục 50 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X