Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 27/7: Neymar mời gọi đàn em đến Barcelona

Thứ Tư 27/07/2016 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (27/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Hậu vệ Barca đạt thỏa thuận gia nhập Valencia: Từng được coi là sự thay thế cho Dani Alves trong tương lai, nhưng Martin Montoya đã không phát tiết hết được khả năng của mình và bị đưa vào diện thanh lý ở Barca khi ở tuổi 24. Cầu thủ này mùa trước đã thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn nhưng không thành công. Đến mùa Đông, Inter quyết định hủy hợp đồng mượn, Montoya gia nhập Real Beltis và chơi khá tốt trong màu áo mới. Giống như trường hợp của Tello, Barca không quá quan tâm đến giá trị chuyển nhượng. Họ muốn đẩy Tello và Montoya đi để thanh lọc cũng như tạo điều kiện cho 2 cầu thủ này có thể phát triển bản thân ở môi trường mới. Valencia của Pako Ayestaran dự kiến sẽ thu nạp Montoya. Các cuộc đàm phán đang được tiến hành và sẽ sớm hoàn tất, tờ AS chia sẻ.

* "Cục nợ" Balotelli sẽ gia nhập Besiktas: Balotelli từ lâu đã được coi là một "cục nợ" của AC Milan và sau đó là Liverpool. Bất chấp những nỗ lực, cầu thủ người Italy không được Klopp đón nhận và buộc phải rời đi. Nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas có thể sẽ chấp nhận đưa về Balotelli để thay thế cho Mario Gomez, người yêu cầu được rời đội bóng ngay trong Hè này: "Mario Balotelli là cầu thủ mà chúng tôi có thể sẽ đem về", Orman - chủ tịch Besiktas trả lời phỏng vấn tờ Fanatik. "Tôi chắc rằng Balotelli sẽ thu hút được sự chú ý. Để công bằng, nếu thay đổi được tính nết, Balotelli có thể sẽ là lựa chọn tốt. Chúng tôi vẫn đang cân nhắc. Cần có những giải pháp để giải quyết những rắc rối mà Balotelli tạo ra. Tôi nghĩ rằng Balotelli có thể thay đổi nếu nhận được sự chú ý và chăm sóc tại Thổ Nhĩ Kỳ".

* Neymar mời gọi đàn em đến Barcelona: Gabriel Jesus, tiền đạo 19 tuổi thuộc biên chế Palmeiras trở thành món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng, trong đó có tin đồn liên hệ tới Real, Man City và Man Utd. Tuy nhiên Barca có lợi thế là sự xuất hiện của Neymar, người đang tập trung cùng Gabriel Jesus tại đội tuyển Olympic Brazil."Tôi đã nói chuyện với Gabriel Jesus, không chỉ với cậu ấy mà còn toàn bộ các cầu thủ về cảm giác chơi tại Barca và sống ở thành phố này", Neymar cho hay: "Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời mà nhiều đội muốn có. Cậu ấy biết khi nào cần ra đi, chúng tôi muốn có những cầu thủ tốt trong đội. Nếu cậu ấy chọn Barca thì chúng tôi rất vui. Có thể chúng tôi là đội bóng lớn nhất thế giới lúc này".

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus


* Napoli sẵn sàng chi 38,5 triệu đôla để có Arkadiusz Milik: Giám đốc thể thao của Ajax, Marc Overmars xác nhận Napoli muốn đàm phán về trường hợp của chân sút người Ba Lan sau khi có thông tin đội bóng Italy sẵn sàng trả 38,5 triệu đôla. Tuy nhiên theo cựu tuyển thủ Hà Lan thì hai bên vẫn chưa thống nhất bất cứ điều khoản nào. Napoli vừa thực hiện thương vụ kỷ lục của bóng đá Italy khi bắt Juventus phải bỏ ra 99 triệu đôla cho tiền đạo Higuain. Trước đó Napoli thậm chí còn đòi tới 104 triệu cho Vua phá lưới Serie A mùa trước. Milik là chân sút số một của Ajax hiện nay, ghi dấu giày trong 65 bàn sau 76 trận cho Ajax, bao gồm 47 pha lập công và 18 lần kiến tạo. Cầu thủ 22 tuổi đã cùng Ba Lan tham dự Euro 2016 vừa qua.

* Real Madrid sẵn sàng mua Marco Verratti giá 50 triệu euro: Đã không chơi thì thôi. Chơi là phải chơi cho tới. Có vẻ như sau thời gian im ắng nhìn Barca liên tục bổ sung lực lượng, Real Madrid chuẩn bị hành động và ngay vụ đầu tiên họ đã muốn có cuộc làm ăn lớn khi chuẩn bị sẵn 50 triệu euro hỏi mua Marco Verratti của PSG. Tiền vệ 23 tuổi người Italy là mục tiêu mua sắm mà ông Florentino Perez ưa thích. Trong lúc chưa thể lấy Pogba và cũng đã để Barca lấy Andre Gomes, Real không muốn bỏ lỡ cơ hội quan trọng lần nữa. Khó khăn cho Real là ông Emery coi Verratti là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của mình ở PSG và đội bóng Pháp lại không thiếu tiền.

* Inter Milan sắp chính thức mua được Antonio Candreva:Tin của Premium Sport cho biết Inter Milan sắp chính thức sở hữu chuyên gia chạy cánh của tuyển Italy và Lazio Antonio Candreva. Sở trường của Candreva là đá cánh phải và anh cũng từng nằm trong tầm ngắm của Juventus và Chelsea. Premium Sport cho biết Inter và Lazio đã đạt thỏa thuận trong vụ này với mức giá 25 triệu euro. Candreva dự kiến gia nhập Nerazzurri trong những ngày tới đây. Trong một diễn biến khác, Inter Milan đang tìm cách giữ chân Mauro Icardi dù Napoli đang theo đuổi gắt gao tiền đạo Argentina này.

* Matuidi muốn ra đi, M.U có mừng thầm: Tờ Manchester Evening News bất ngờ tiết lộ, tiền vệ Blaise Matuidi muốn ra đi tìm kiếm thách thức mới ở ngoài biên giới nước Pháp. Bản thân tiền vệ người Pháp đã nói với người đại diện của mình về việc anh có thể sẽ rời khỏi PSG ngay trong Hè này. Và Manchester United hẳn là rất vui khi nghe thông tin này. Được biết, giá chuyển nhượng của tiền vệ người Pháp vào khoảng 30 triệu bảng dù Matuidi đã 29 tuổi. Jose Mourinho luôn xem Matuidi là một phương án dự phòng chất lượng trong trường hợp không chiêu mộ được mục tiêu số 1 Paul Pogba. Mới đây, ngay cả HLV Unai Emery của PSG cũng thừa nhận việc Matuidi có thể sẽ rời đội bóng: "Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Chúng tôi có rất nhiều tiền vệ thuận chân trái, tuy nhiên Matuidi có thể sẽ ra đi nếu có cơ hội, một khi cậu ấy nghĩ đang có quá nhiều tiền vệ ở đây. Tuy nhiên, bản thân tôi muốn giữ chân cậu ấy".

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 277 cap nhat lien tuc hinh anh
Blaise Matuidi

* Real rao bán sao trẻ: Sau khi chiêu mộ thành công Alvaro Morata, Real Madrid đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Jese Rodriguez. Tiền đạo sinh năm 1993 không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane và được "Los Blancos" hướng sang thi đấu tại Premier League. Jese nhiều khả năng sẽ trở thành cái tên thứ 6 phải rời Bernabeu hè này. Trước đó, Real đã chia tay hậu vệ kỳ cựu Alvaro Arbeloa, bán đứt tiền vệ Denis Cheryshev cho Villarreal, cho Sporting Gijon mượn tiền vệ Burgui, Borja Mayoral gia nhập Wolfsburg và gần nhất là thần đồng Martin Odergaard sẽ sang một CLB tại Bundesliga.

* Barca nhờ “Neymar xịn” thuyết phục “Neymar mới”: Barca đang ngày càng thất thế trước Man City trong cuộc đua giành chữ kí của tài năng trẻ người Brazil, Gabriel Jesus. Chính vì vậy, “Gã khổng lồ xứ Catalunya” đang tính tới việc nhờ cậy Neymar ra mặt hòng thuyết phục cầu thủ 19 tuổi đổi ý. Ở Brazil, Gabriel Jesus được mệnh danh là “tiểu Neymar”, anh cũng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ tới người đàn anh siêu sao.

* Chelsea “phát cuồng” vì sao Bồ Đào Nha: Sau Joao Mario, William Carvalho là nhà vô địch Euro tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Tiền vệ trung tâm 24 tuổi được nhà cựu vô địch Premier League quan tâm, sau khi thất bại trong thương vụ Radja Nainggolan (AS Roma). Ngoài Chelsea, Everton cũng đang quan tâm sốt sắng tới Carvalho.

* Lyon thách giá Arsenal vụ Lacazette: Sau nhiều lần từ chối Arsenal, rốt cục CLB Lyon cũng đã công bố mức phí chuyển nhượng của tiền đạo Alexandre Lacazette: 40 triệu bảng. Con số này cách khá xa so với lời đề nghị 29 triệu bảng mà “Pháo thủ” đưa ra cách đây không lâu.

* PSG chiêu mộ thành công sao lạ: Nhà vô địch Pháp vừa hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Giovani Lo Celso từ Rosario Central. Tiền đạo 20 tuổi này có giá 10 triệu euro và có thể tăng thêm 4 triệu euro tùy vào thành tích thi đấu. “Tôi hy vọng sẽ tiếp bước các đàn anh như Di Maria và Pastore để tỏa sáng tại Paris. Tôi cảm ơn PSG đã cho tôi cơ hội được chơi bóng tại châu Âu”, chân sút người Argentina phát biểu.

* Everton tìm người thay thế John Stones: Động thái của Everton cho thấy khả năng lớn Stones sẽ gia nhập Man City ít ngày tới. Hiện tại, HLV Ronald Koeman đang để mắt đến Lamine Kone. Trung vệ này gia nhập Sunderland mùa đông vừa qua (6 triệu bảng) và ghi 2 bàn sau 15 trận. “Mèo đen” sẽ lại khoảng 9 triệu bảng nếu đồng ý nhả người.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X