Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 27/6: Barca nhắm sao M.U để thay Dani Alves

Thứ Hai 27/06/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (27/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Barca nhắm sao M.U để thay Dani Alves:
Theo tiết lộ từ AS, Barcelona đang lên kế hoạch đưa Matteo Darmian về Nou Camp hè này. Hậu vệ phải người Italy sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Dani Alves, người vừa hoàn tất kiểm tra y tế tại Juventus ngày hôm nay. Tuy nhiên để có được chữ ký của Darmian, Blaugrana sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Chelsea.

Darmian M.U

* Man City đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng Marlos Moreno: Báo Anh cho biết Man City đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng tài năng trẻ người Colombia Marlos Moreno với Atletico Nacional. Tài năng tấn công 19 tuổi này cũng là mục tiêu theo đuổi của cả Man United và Benfica nhưng City tỏ ra quyết tâm hơn, tiếp cận Moreno sớm hơn nên có lợi thế trong vụ này. Đội bóng Anh được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Moreno với giá 8 triệu bảng từ Atletico Nacional. Ông Guardiola dự kiến đem Marlos Moreno cho mượn ở Liga nếu vụ chuyển nhượng được hoàn tất trong những tuần tới đây.

* PSG CHÍNH THỨC chia tay HLV Blanc: Đúng như tin đồn đã rộ lên từ mấy ngày trước, hôm nay, CLB PSG vừa chính thức ra thông báo rằng HLV Blanc đã không còn dẫn dắt đội bóng từ thời điểm này sau khi hai bên đạt được thỏa thuận chia tay trong êm đẹp. Trợ lý Jean-Louis Gasset và HLV thể lực Philippe Lambert cũng ra đi theo Blanc. Dưới sự dẫn dắt của cựu trung vệ ĐT Pháp và từng khoác áo M.U, PSG đã giành tổng cộng 11 danh hiệu (4 chức VĐQG Ligue 1) trong đó có 2 lần đoạt cú ăn 4 ở đấu trường quốc nội. Dự kiến PSG sẽ bổ nhiệm Unai Emery, nhà cầm quân người TBN vừa chia tay Sevilla sau khi cùng đội bóng này đoạt 3 chức VĐ Europa League liên tiếp.

* Thêm một CLB muốn có Nani: Chứng kiến màn trình diễn của Luis Nani tại Euro 2016, rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Everton, MU đều muốn có được chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Valencia là cái tên mới nhât gia nhập cuộc đua này. Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, "Bầy dơi" sẵn sàng chi 10 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ từ Nani.

* Tiền vệ Mkhitaryan chỉ còn cách M.U vài bước chân: Hôm qua, Man Utd được cho đã có cuộc đàm phán quyết định với Dortmund. Về cơ bản, 2 đội bóng đã tìm được tiếng nói chung để tiền vệ Henrikh Mkhitaryan gia nhập Old Trafford. Man Utd đã đặt mức giá 30 triệu bảng lên bàn đàm phán. Dortmund yêu cầu mức giá cao hơn nhưng không thành công do Mkhitaryan chỉ còn hợp đồng 1 năm với sân Signal Iduna Park. Đội bóng Đức đã đề nghị tăng lương để giữ Mkhitaryan ở lại song ngôi sao người Armenia đã từ chối do muốn tìm kiếm cho mình 1 thử thách mới tại Premier League. Nếu không có gì thay đổi, Henrikh Mkhitaryan sẽ đáp chuyến bay tới Anh trong vòng 48 giờ tới để làm thủ tục kiểm tra y tế với Man Utd. Đây sẽ là tân binh thứ 2 của Quỷ đỏ trong phiên chợ Hè năm nay, sau Eric Bailly (Villarreal). Ở mùa giải vừa qua, Henrikh Mkhitaryan thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Dortmund. Anh đã ghi 18 bàn thắng và có 25 kiến tạo trên mọi đấu trường và được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2015-16”.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 276 cap nhat lien tuc hinh anh

* Sao Barca tới Juventus kiểm tra y tế:  Dani Alves đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus cách đây ít tuần. Nhưng vì bận cùng ĐT Brazil tham dự Copa America 2016, hậu vệ của Barca chưa thể kí hợp đồng chính thức với Nhà ĐKVĐ Serie A. Nhưng hôm qua, Dani Alves đã đáp chuyến bay tới Caselle và sẽ tham dự buổi kiểm tra y tế với Juventus trong ngày hôm nay (27/6). Thông tin này đã được Nhà ĐKVĐ Serie A xác nhận trên trang chủ. Ngay tại sân bay Caselle, Dani Alves đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của CĐV Juventus. Đáp lại với màn chào đón ấy, hậu vệ người Brazil đã hô vang “Forza Juve” như để biểu lộ niềm tự hào khi được khoác áo Juventus. Phải tới mùa Hè năm sau, Dani Alves mới hết hạn hợp đồng với Barca. Tuy nhiên, do có điều khoản rời Camp Nou sớm nên hậu vệ người Brazil đã cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Dani Alves sẽ là bản hợp đồng lớn thứ 2 của Juventus trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, Nhà ĐKVĐ Serie A đã chiêu mộ thành công tiền vệ Miralem Pjanic từ Roma với mức giá 32 triệu euro.

* Jose Mourinho gặp riêng để thuyết phục Pogba: Tiền vệ người Pháp vẫn chưa một lần hé lộ điều gì về điểm đến tương lai của mình bất chấp những tin đồn vây quanh. Trong bối cảnh đó, Real Madrid và Man United vẫn đua tranh kịch liệt hòng có được ngôi sao của Juventus. Muốn vượt lên đối thủ 1 bước trong thương vụ này, HLV Jose Mourinho đã đi một nước cờ khác. Theo The Sun, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã bí mật gặp riêng Pogba để thuyết phục cầu thủ này quay lại Old Trafford. Về phía Juventus, đội bóng của Italia dường như cũng đã chuẩn bị trước tâm lý phải chia tay Pogba. Vấn đề duy nhất mà Juve quan tâm hiện nay là họ sẽ nhận được bao nhiêu trong thương vụ này. Có thông tin, Man United dự chi 80 triệu bảng cho Pogba.

* Nolito bác tin đầu quân cho Man City: Nolito đang thi đấu thăng hoa trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. Mới đây, anh ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của La Roja trước Thổ Nhĩ Kỳ. Dù tập trung thi đấu tại EURO nhưng Nolito vẫn không tránh khỏi bị làm phiền bởi tin tức về tương lai của anh. Thời gian qua, truyền thông loan tin Nolito đã chấp thuận tới Man City thi đấu kể từ mùa tới. Ngay khi hay thông tin này, Nolito đã lên tiếng bác bỏ. “Tôi tự hào khi hay tin rằng những HLV như Luis Enrique hay Pep Guardiola quan tâm tới tôi. Tuy nhiên, tôi đang tập trung hoàn toàn vào EURO, không bận tâm tới điều gì khác”.


* Ba “đại gia” Serie A tranh nhau De Sciglio: Với phong độ đang lên trong màu áo CLB AC Milan và tuyển Italy, hậu vệ Mattia De Sciglio đang trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng. Người đại diện của De Sciglio xác nhận thời điểm này có ít nhất 3 đội bóng là Juventus, Napoli và AS Roma ngỏ ý muốn chiêu mộ hậu vệ 23 tuổi. “Có Juve, Napoli và Roma cùng một số CLB khác liên hệ nhưng tôi chưa nghiêng về cái tên nào”, người dạ diện của De Sciglio nói. “Thật thú vị khi những đội bóng lớn bày tỏ sự quan tâm. Tuy nhiên, chúng tôi chưa xem xét vấn đề cho tới khi EURO khép lại”.

* Wolfsburg CHÍNH THỨC sở hữu Jeffrey Bruma: Đội bóng Đức đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ Jeffrey Bruma từ PSV. Cựu cầu thủ Chelsea đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021. Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg rất háo hức với thương vụ này. Ông tin rằng Bruma sẽ mang tới cho hàng thủ của “Bầy sói” sự tự tin để chinh phục Bundesliga mùa tới. Trước đó, Bruma đã có thời gian chơi bóng ở Bundesliga trong màu áo Hamburg theo dạng cho mượn.

* Mane sắp cập bến Liverpool: Cuối cùng, Liverpool cũng gần như đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công Sadio Mane từ Southampton. Trong ngày hôm nay, Mane sẽ kiểm tra y tế tại Liverpool rồi chính thức kí hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Giá chuyển nhượng của anh là 30 triệu bảng, qua đó trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử Liverpool, sau Andy Carroll (35 triệu bảng) và Christian Benteke (32.5 triệu bảng).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X