Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 25/6: M.U quyết tái hợp Paul Pogba bằng mọi giá

Thứ Bảy 25/06/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (25/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U quyết tái hợp Paul Pogba bằng mọi giá: Sở hữu 1 tài năng lớn rất tiềm năng như Paul Pogba, Juventus đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đại gia châu Âu. Bởi vậy, Nhà ĐKVĐ Serie A không ngần ngại thét mức giá khủng từ 120 – 160 triệu euro. Juve đòi hỏi mức phí chuyển nhượng rất cao nhưng vẫn có nhiều CLB lớn sẵn sàng đáp ứng điều kiện. Một trong số những CLB sẵn sàng chi đậm để mua Pogba là Man Utd. Cụ thể, Quỷ đỏ đã bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp mới mức giá khoảng 120 triệu euro. Không chỉ chi số tiền đậm cho Juventus, Man Utd còn chuẩn bị chi trả cho đại diện của Pogba, ông Mino Raiola khoản lợi tức khoảng 25 triệu euro. Đây được cho là khoản lót tay do Raiola đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định tương lai của tiền vệ người Pháp. Ngoài ra, Man Utd đã sẵn sàng đáp ứng mức lương yêu cầu khoảng 12 triệu euro/mùa của Pogba. Nếu M.U thành công với lời đề nghị trên, Paul Pogba sẽ trở thành bản HĐ đắt giá nhất thế giới. Trước đó, kỉ lục này thuộc về Gareth Bale, người gia nhập Real Madrid với mức phí 100 triệu euro hồi mùa Hè năm 2013.

* Candreva thích Inter hơn Chelsea: Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, tiền vệ Antonio Candreva mong muốn tiếp tục được chơi bóng tại Serie A và có thể sẽ nhận lời chuyển sang khoác áo Inter Milan thay vì nghe theo lời mời gọi hấp dẫn từ Chelsea. Trong tuần qua, chủ tịch Lazio, Claudio Lotilo khẳng định sẽ để tuyển thủ Italy ra đi nếu thu về khoảng 20 triệu euro.

* Arsenal đã nhận được cái gật đầu của Lukaku:
Phóng viên Emanuele Giulianelli của FourFourTwo tiết lộ, đội chủ sân Emirates đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Romelu Lukaku. Pháo thủ dự kiến gửi lời đề nghị hỏi mua chân sút người Bỉ đến Everton sau Euro 2016. Giulianelli từng là phóng viên đầu tiên đưa thông tin Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ trung tâm Granit Xhaka cách đây không lâu. Nhà báo người Italy cũng khẳng định, để chiêu mộ thành công Lukaku sau khi vồ hụt" Jamie Vardy, đội bóng phía bắc thành London sẽ phải bỏ ra không dưới 50 triệu bảng.

Lukaku cuu Bi thoat khoi tran thua tren san nha
 

* Crystal Place quan tâm đến Benteke: Trong nỗ lực tăng cường chất lượng hàng công, ban lãnh đạo Crystal Palace mới đây đã điền tên tiền đạo Christian Benteke vào danh sách cần mua trong hè này. Tuyển thủ Bỉ hiện chỉ có mức giá khoảng 19 triệu bảng, thấp hơn 13 triệu bảng so với khi Liverpool phải bỏ ra để trả cho Aston Villa cách đây 1 năm. Bên cạnh Palace, West Ham và Juventus cũng là những đội bóng được cho đang theo đuổi Benteke.

* Real Madrid có 0% cơ hội chiêu mộ Neymar: Theo cha của Neymar thì đội bóng chủ sân Bernabeu hoàn toàn không có cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Trước đó, Wagner Ribeiro, một trong những người đại diện của Neymar cho biết có 3 CLB sẵn sàng kích hoạt khoản phí giải phóng trị giá 190 triệu euro của cầu thủ người Brazil, trong đó có Real Madrid. “Khả năng Neymar gia nhập Real Madrid là 0%. Tôi rất tôn trọng Wagner nhưng bên cạnh đó, tôi là người duy nhất có thể nói về sự nghiệp cầu thủ của Neymar. Neymar phải hoàn tất hợp đồng với Barca (có thời hạn đến 2018). Nó đang hạnh phúc ở đó, nhưng các tin đồn sẽ tiếp tục xuất hiện và người hâm mộ nên quen với điều ấy”, ông Neymar Sr phát biểu.

* Real đồng ý bán James Rodriguez cho M.U: Quỷ đỏ Manchester đã được Real Madrid bật đèn xanh trong thương vụ James Rodriguez. Theo tờ Mirror, lãnh đạo Real đã thống nhất bán James cho đội bóng nào đang theo đuổi với giá 50 triệu bảng. Mức giá này thấp hơn 6 triệu bảng so với số tiền Real từng bỏ ra để đưa ngôi sao Colombia về Bernabeu năm 2014. Bản thân James cũng muốn ra đi sau quãng thời gian không được trọng dụng ở Real. Cầu thủ này chung người đại diện Jorge Mendes với HLV Jose Mourinho của Man United. Đây chính là mấu chốt giúp Man United có thể sớm hoàn thành thương vụ.

 

James Rodriquez va cac dong doi duoc danh gia cao hon han Peru
 


* 6 CLB tranh giành Townsend: Tiền vệ Andros Townsend của Newcastle đang là mục tiêu chuyển nhượng “hot” tại Premier League. Theo tờ The Sun, Townsend hiện đang được 6 CLB Southampton, Everton, Stoke, Watford, Swansea và Crystal Palace theo đuổi. Để có được Townsend, những CLB này phải trả cho Newcastle phí giải phóng hợp đồng 12 triệu bảng. Về phía Townsend, tất nhiên anh háo hức trước cơ hội được trở lại chơi ở Premier League trong bối cảnh Newcastle đã xuống hạng.

* Liverpool tiến sát với Mane: Southampton có vẻ như đã “bớt rắn” trong thương vụ Sadio Mane. Tờ báo uy tín The Guardian khẳng định Mane đang tiến sát với Liverpool. Mùa Hè năm ngoái, Man United đã bỏ ra hơn 25 triệu bảng hỏi mua Mane nhưng bị Southampton từ chối. Hiện tại, Liverpool và Southampton vẫn tiếp tục đàm phán nhằm chốt phí chuyển nhượng. The Saints đòi đến 40 triệu bảng trong thương vụ này. Theo BBC, Liverpool sẽ tìm cách bán tiền đạo Christian Benteke để lấy tiền mua Mane.

* Arsenal chọn sao Sporting thay Vardy: Thất bại trong việc đưa Jamie Vardy đến Emirates, Arsenal đang nỗ lực tìm kiếm mục tiêu thay thế. Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, ngoài người đồng đội Kante của Vardy, Arsenal còn nhắm đến tiền đạo Islam Slimani của Sporting Lisbon. Slimani gây ấn tượng ở mùa trước trong màu áo Sporting với 31 bàn thắng trong 46 trận đấu. Trước đó, Sporting Lisbon đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng 20 triệu euro của Leicester dành cho Slimani. Cầu thủ 27 tuổi người Algeria có mức phí phá vỡ hợp đồng là 30 triệu euro.

* MU nâng giá mua Mkhitaryan: Theo Sky Sports, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Dortmund lên 28,5 triệu bảng, cao hơn 10 triệu bảng so với đề nghị ban đầu. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng trên vẫn còn thấp hơn khoảng 2 triệu bảng so với yêu cầu từ phía đội chủ sân Signal Iduna Park. Dẫu vậy, do bản hợp đồng hiện tại với Mkhitaryan chỉ còn thời hạn 1 năm, sẽ không bất ngờ nếu Dortmund chấp nhận "xuống nước" trong thương vụ này.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 256 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Pep Guardiola đảm bảo tương lai cho Sterling: HLV Pep Guardiola đã liên hệ với Raheem Sterling để đảm bảo tương lai cho cầu thủ này ở Man City mùa giải tới. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Anh Raheem Sterling đã hứng chịu nhiều chỉ trích sau màn trình diễn gây thất vọng của mình ở trận gặp Nga và xứ Wales tại vòng bảng EURO 2016. Mặc dù vậy, tân HLV của Man City là Pep Guardiola vẫn xem Sterling là cầu thủ quan trọng của ông ở mùa giải tới. Theo giới truyền thông xứ Sương mù, Pep đã liên hệ với Sterling và nói: “Miễn là cậu làm việc với tôi thì tôi sẽ chiến đấu vì cậu. Cứ ngẩng cao đầu và đừng lo lắng. Tôi biết cậu là cầu thủ giỏi như thế nào và cậu là một phần quan trọng trong kế hoạch của tôi”.

* Vuột Vardy, Arsenal nhắm đồng hương của Mahrez: Ngay sau khi thất bại trong việc chèo kéo Jamie Vardy, CLB Arsenal đã nhanh chóng tìm ra mục tiêu mới nhằm nâng cấp sức mạnh hàng công, đó là Islam Slimani – tiền đạo thuộc biên chế Sporting Lisbon (BĐN). Mức phí mà “Pháo thủ” dự tính chi cho thương vụ này vào khoảng 20 triệu bảng. Slimani, 28 tuổi, có hiệu suất làm bàn cực kì ấn tượng trong màu áo Sporting mùa trước (31 bàn/46 trận). Hiện anh cũng đang khoác áo ĐTQG Algeria, cùng với siêu sao Riyad Mahrez.

* Morata gửi “tâm thư” chia tay Juventus: Dù quyết định nói lời chia tay Juventus sau 2 mùa giải để quay trở lại khoác áo Real, nhưng tình cảm mà Alvaro Morata dành cho nhà ĐKVĐ Serie A vẫn không thay đổi. Mới đây, trang chủ “Bà đầm già” đã đăng tải bức thư chia tay đầy xúc động của tiền đạo 23 tuổi: “Xin cảm ơn những người đã đặt niềm tin và đối xử tử tế với tôi ở Juventus, từ chủ tịch Andrea Agnelli, HLV Allegri, cán bộ nhân viên đến NHM. Dù có đi đâu, tôi vẫn luôn cảm thấy mình như người con của Juventus và tự hào hét nói với bất kì ai rằng mình từng khoác màu áo đen-trắng vĩ đại ấy”, trích bức tâm thư của Morata.

* Liverpool tranh Perisic với Barcelona: Tờ Sport đưa tin, Liverpool trở thành đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của Ivan Perisic. HLV Juergen Klopp đánh giá rất cao tài năng của cậu học trò cũ khi anh còn chơi bóng cho Dortmund trong giai đoạn 2011-2013. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Kop thành công ở thương vụ này khi Barcelona cũng đang nhăm nhe cướp tuyển thủ Croatia từ Inter Milan.

* Everton muốn có tuyển thủ Ba Lan: Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Kamil Grosicki trong màu áo tuyển Ba Lan tại Euro 2016, đội chủ sân Goodison Park đã đưa cầu thủ chạy cánh 28 tuổi vào tầm ngắm. Theo tờ Le Telegramme, mức giá của ngôi sao khoác áo Rennes hiện tăng hơn khoảng 7 triệu euro so với trước khi ngày hội bóng đá châu Âu khởi tranh, đạt 13 triệu euro.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X