Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 24/6: Leicester quyết sở hữu cựu sao trẻ M.U

Thứ Sáu 24/06/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (24/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Leicester quyết sở hữu cựu sao trẻ M.U: Michael Keane từng là tài năng trẻ sáng giá của Manchester United, hiện đang khoác áo CLB Burnley. Hậu vệ sinh năm 1993 này từng cùng với Jesse Lingard, Paul Pogba,... giúp Man Utd vô địch giải trẻ FA Cup năm 2011. Tuy nhiên, anh đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm suất đá chính tại Old Trafford. Sau cùng Keane đã được bán đứt cho Burnley. Mùa giải vừa qua, anh đã giúp Burnley vô địch giải đấu Championship, qua đó thăng hạng lên Premier League 2016/17. Và màn trình diễn ấn tượng này đã giúp Keane trở thành mục tiêu của nhà đương kim vô địch giải đấu. Nguồn tin từ Mirror cho biết, Leicester trước đó đã gửi lời đề nghị 12 triệu bảng cho Keane, nhưng Burnley đã chính thức từ chối. Với quyết tâm sở hữu cầu thủ từng chơi cho mình, đội chủ sân King Power đã quyết định tăng giá cho thương vụ này.

Michael Keane se toi Burnley theo mot ban hop dong cho muon
Michael Keane khi còn khoác áo M.U


* Man City đánh bại Barca giành thần đồng Argentina: Man xanh đã đánh bại Barcelona trong cuộc đua giành chữ kí của Benjamin Garre, thần đồng 15 tuổi người Argentina. Tài năng trẻ này là cháu nội của Oscar Garre, cựu hậu vệ từng cùng Argentina đăng quang tại World Cup 1986. Man City sẽ chỉ phải chi một khoảng nhỏ cho CLB chủ quản Velez Sarsfield vì Garre vẫn chưa đủ tuổi kí hợp đồng chính thức. Tại Argentina, Garre được đánh giá có tiềm năng phát triển cực lớn và là tài năng trẻ sáng giá nhất trong thế hệ của mình. Chính vì điều đó, Man City tỏ ra rất quyết tâm để có anh trong đội hình.

* Phil Jones bị lôi kéo rời khỏi M.U: Đội bóng vừa lên hạng Premier League đang muốn sở hữu trung vệ thuộc biên chế MU, Phil Jones. Cầu thủ người Anh được cho là không nằm trong kế hoạch của tân HLV Jose Mourinho và sẽ chuyển đến sân KC theo một bản hợp đồng cho mượn ở mùa giải tới.

* Dortmund hỏi mua Schurrle: "Die Borussen" đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu euro đến Wolfsburg để hỏi mua tiền vệ công Andre Schurrle. Cựu cầu thủ Chelsea sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Henrikh Mkhitaryan, người được cho là sắp đầu quân cho "Quỷ đỏ" thành Manchester hè này.

* Ẩu đả xung quang việc Mkhitaryan đến M.U: Thương vụ Mkhitaryan tới Man United có vẻ vẫn chưa xong xuôi. Bằng chứng là mới đây một vụ ẩu đả đã xảy ra tại Dortmund liên quan tới việc đàm phán tương lai của Mkhitaryan. Theo tờ Bild, người đại diện Mino Raiola trong một cuộc họp với đại diện Dortmund đã tức giận và cầm ghế ném. Bản thân Mkhitaryan và người đại diện muốn cầu thủ này đầu quân cho Man United. Tuy nhiên, Dortmund một mực muốn giữ chân anh. Điều này khiến cho thương vụ mãi tới bây giờ vẫn chưa thể hoàn tất. “Henrikh không phải là mẫu người ưa tranh cãi, cậu ấy để việc đó cho tôi. Chúng tôi sẽ không từ bỏ. Cả hai bên có quan điểm khác nhau về một vấn đề và chúng tôi đang chiến đấu với họ như những mãnh sư”, Raiola chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Bild.

 

Mino Raiola
Mino Raiola


* Wolfsburg đòi Arsenal 25 triệu euro cho Rodriguez: Arsenal sẽ phải bỏ ra 25 triệu euro phí giải phóng hợp đồng cho Ricardo Rodriguez nếu muốn đưa cầu thủ Thụy Sỹ rời Wolfsburg. Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg nói với tờ Kicker rằng sẽ không để Rodriguez ra đi với mức giá rẻ hơn. Thêm nữa, thời hạn cho Arsenal đưa ra đề nghị là ngày 1/7 tới. “Chúng tôi hiểu rõ vấn đề và có sự chuẩn bị. Họ (Arsenal) sẽ không mua được với giá rẻ hơn. Từ giờ tới thời điểm đó vẫn đủ để đưa ra quyết định”, ông Allofs nói.

* Conte đưa đồng hương sang Chelsea: Bản hợp đồng đầu tiên của Antonio Conte ở Chelsea sẽ không phải là một cầu thủ. Theo báo chí Italy, ông Conte dự định sẽ đưa Gianluca Spinelli, HLV  thủ môn người Italy sang làm việc cùng mình ở Stamford Bridge. Mục đích của Conte là tìm một người hiểu quan điểm của mình và biết cách để giữ chân thủ thành số 1 Thibaut Courtois. Nếu ông Spinelli chấp thuận đề nghị của Conte, đồng nghĩa HLV thủ môn lâu năm ở Chelsea Christophe Lollichon sẽ phải ra đi.

* Lỡ vụ Vardy, Wenger nhắm Kante: Jamie Vardy đã từ chối thương vụ trị giá 20 triệu bảng từ Arsenal để tiếp tục gắn bó với ĐKVĐ Premier League, đội bóng đã giữ chân anh bằng bản hợp đồng mới với mức lương 100.000 bảng/tuần. Arsenal đã theo đuổi và mất 3 tuần chờ đợi Vardy để rồi nhận tin buồn. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger không trách Vardy vì điều đó. “Tôi nghĩ Leicester đã ra thông báo và Vardy sẽ ở lại. Cậu ấy đã quyết định ở lại, chúc cậu ấy may mắn. Chúng tôi phải tôn trọng quyết định của Vardy”. Theo tờ Mirror, sau thất bại vụ Vardy, ông Wenger đã chuyển sang mục tiêu Kante.

 

* Cựu sao M.U sắp trở lại Premier League: HLV Ronald Koeman vừa chính thức nhậm chức tại Everton cách đây không lâu và ngay lập tức thể hiện tham vọng muốn sở hữu tuyển thủ BĐN Nani trong đội hình. Tiền vệ 29 tuổi này đang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Fenerbahce. Ngoài Everton, cả Valencia và Inter Milan đều theo đuổi sát sao cựu tiền vệ Manchester United này. Được biết, phí giải phóng hợp đồng của Nani chỉ vào khoảng 6.5 triệu bảng. Mới đây, tiền vệ 29 tuổi này đã đóng góp một bàn thắng trong trận hoà 3-3 của BĐN trước Hungary, qua đó giúp Seleccao chính thức góp mặt tại vòng 1/8 với tư cách 1/4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 246 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Nolito trên đường tới Man City: Đại diện CLB Celta Vigo và chú của Nolito, cũng là người đại diện của cầu thủ này, đã lên tiếng xác nhận Man City đang trong quá trình đàm phán để có được chữ ký của tiền đạo người TBN. Nolito đã có cuộc gặp gỡ với tân HLV trưởng Pep Guardiola và ngỏ ý muốn được thi đấu cho đội chủ sân Etihad mùa tới. Hiện quá trình đàm phán đang diễn ra hết sức thuận lợi. và mọi chuyện chỉ chờ thời gian để công bố chính thức. "Nolito vẫn phải chờ tới khi Euro kết thúc để hoàn tất thủ tục, mọi thỏa thuận đã gần như xong xuôi. Pep đã gọi điện cho Nolito cách đây 1 tuần, và đó là lý do nó đồng ý chuyển tới Etihad.", ông chú Manolo Rodriguez cho biết.

* Tottenham có hợp đồng đầu tiên: Á quân Premier League mùa vừa rồi đã chiêu mộ thành công tiền vệ 24 tuổi người Kenya Victor Wanyama từ CLB Southampton. Đội bóng chủ sân White Hart Lane đã phải bỏ ra 13,5 triệu bảng để có được Wanyama. Anh đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Tottenham. Wanyama chính là tân binh đầu tiên của Tottenham trong mùa Hè này. Wanyama đã thi đấu 3 mùa giải cho Southampton trước khi tới Tottenham. Ở Southampton, anh đã ghi 4 bàn thắng sau 92 lần ra sân. Tại CLB mới, Wanyama sẽ có cơ hội thi đấu tại Champions League.

* Chelsea nhận tin buồn từ Radja Nainggolan: Tiền vệ Radja Nainggolan của đội tuyển Bỉ mới đây đã lên tiếng từ chối chuyển đến Chelsea để tiếp tục thi đấu cho AS Roma. “Tôi đã nói với (chủ tịch của Roma) Pallotta rằng tôi yêu mến nơi mà mình đang thi đấu và tại sao tôi không ở lại đó. Chelsea đang đàm phán nhưng ở thời điểm này chẳng có gì. Premier League là giải đấu lớn, nhưng tôi có thể nói là mình đang hạnh phúc ở AS Roma”, tiền vệ 28 tuổi phát biểu. Anh được cho là một trong số những cầu thủ mà HLV Antonio Conte muốn đưa về Chelsea vào mùa Hè năm nay.

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X