Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 23/6: M.U nhắm cựu sao Real Madrid

Thứ Năm 23/06/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (23/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U nhắm cựu sao Real Madrid: Jose Mourinho đang tất bật chuẩn bị cho mùa giải mới tại Old Trafford với những bản hợp đồng chất lượng. Với phong cách chú trọng vào phòng ngự của mình, những ưu tiên hàng đầu mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắm đến là ở hàng thủ. Chính vì thế, bản hợp đồng đầu tiên ông mang về M.U là một hậu vệ - Eric Bailly. Mới đây, ông lại quan tâm đến một hậu vệ khác từng bị chính Mournho đẩy đi khi còn dẫn dắt Real Madrid: trung vệ Ezequiel Garay hiện khoác áo CLB Zenit tại Nga. Tuyển thủ Argentina sinh năm 1986 dày dạn kinh nghiệm trận mạc được định giá khoảng 15 triệu bảng. Tại trời Âu, Garay từng kinh qua 3 quốc gia: Tây Ban Nha (Santander, Real Madrid), Bồ Đào Nha (Benfica) và hiện tại là Nga.

* Griezmann chính thức gia hạn hợp đồng với Atletico: CLB thành Madrid vừa đưa ra thông báo khẳng định Antoine Griezmann đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 với CLB này. So với hợp đồng cũ, hợp đồng mới chỉ kéo dài thêm 1 năm, nhưng nó có nghĩa tiền đạo người Pháp sẽ không chia tay Vicente Calderon ít nhất ở mùa hè này. Griezmann gia nhập Atletico vào mùa hè năm 2014 từ Real Sociedad và nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực của đội bóng thủ đô. Trong mùa giải đầu tiên, Griezmann là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Atletico với 25 bàn thắng, trong đó có 22 bàn sau 37 trận đấu ở La Liga. Mùa giải vừa qua, tiền đạo này tự phá “kỷ lục” của bản thân khi ghi tổng cộng 32 bàn thắng, 22 bàn ở La Liga, 7 bàn ở Champions League và 3 bàn ở Copa de Rey.  Phong độ đỉnh cao của Griezmann giúp anh thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn ở châu Âu, đặc biệt ở Anh. Cả Chelsea, Man Utd đều quan tâm đặc biệt đến tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên, hợp đồng mới ký là lời cam kết của Griezmann với Atletico.

Griezmann
 


* Abramovich đến Pháp xem giò Morata: Ông chủ Chelsea Roman Abramovich đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài trận Tây Ban Nha-Croatia tại vòng bảng EURO 2016. Theo báo chí Anh, sở dĩ Abramovich tới trận cầu này là để “xem giò” mục tiêu Alvaro Morata. Chelsea đang nỗ lực mua Morata từ Real Madrid. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 23,6 triệu bảng cùng phí chuyển nhượng vào khoảng 16 triệu bảng. Như vậy, để có được Morata, Chelsea sẽ bỏ ra khoản phí 40 triệu bảng. Tất nhiên, Morata đã làm tỷ phú người Nga hài lòng. Trận đấu với Croatia, Morata tiếp tục ghi bàn cho tuyển Tây Ban Nha. Đó là bàn thắng thứ 3 của anh tại giải đấu năm nay, ngang bằng thành tích với Gareth Bale của xứ Wales.

 

* M.U bất ngờ quan tâm sao Arsenal: Theo Daily Star, HLV Jose Mourinho đã đưa Aaron Ramsey của Arsenal vào tầm ngắm. Nguồn tin nói trên khẳng định, nếu thất bại trong vụ chiêu mộ Mkhitaryan từ Dortmund, Mourinho sẽ mua bằng được Aaron Ramsey. Tuy nhiên Ramsey sẽ rất khó để rời Arsenal bởi tiền vệ xứ Wales là trụ cột của Pháo thủ. Tuy nhiên, Jose Mourinho được cho sẵn sàng trả Arsenal 50 triệu bảng, bằng với điều khoản phá vỡ HĐ của tiền vệ này với đội chủ sân Emirates để đưa Ramsey về Old Trafford. Ramsey đang thi đấu nổi bật ở VCK Euro 2016, góp công lớn cùng đồng đội Gareth Bale đưa ĐT xứ Wales vào vòng 1/8.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 236 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Mascherano sẽ không rời Barca: Trong thời gian qua, truyền thông Tây Ban Nha lẫn Italia liên tục đăng tin về việc tiền vệ Javier Mascherano đã đạt được thỏa thuận rời Barca để chuyển tới khoác áo Juventus.  Thế nhưng trả lời phỏng vấn trên tờ Marca hôm qua 22/6, giám đốc của Juventus, Giuseppe Marotta thừa nhận quá trình chiêu mộ Mascherano của đội bóng đá bị thất bại và ngôi sao người Argentina sẽ tiếp tục ở lại Barca vào mùa giải tới. Javier Mascherano chuyển tới khoác áo Barca từ năm 2010 với giá trị chuyển nhượng 22 triệu bảng. Trong 6 mùa giải gắn bó với Barca, Mascherano đã giành được 4 chức vô địch La Liga và 2 danh hiệu UEFA Champions League.

* Chelsea không bán Azpilicueta cho MU: Sky Sports cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể bán hậu vệ César Azpilicueta trong mùa Hè này. Tuy vậy, họ sẽ chỉ xem xét bán cho một đội bóng ngoài Premier League. Điều này cũng có nghĩa, cơ hội sở hữu Azpilicueta của MU là rất thấp.

* Willian rục rịch ký hợp đồng mới với Chelsea: Theo tờ The Sun, tiền vệ Willian chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài đến năm 2020 với “The Blues”. Trong bản hợp đồng mới này, mức lương của ngôi sao chạy cánh người Brazil cũng tăng lên đáng kể thay vì 85.000 bảng/tuần như trước đây.

* Mourinho nhắm SAO lạ Nam Mỹ: HLV người Bồ khẳng định mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của MU là một tiền đạo, bên cạnh Ibrahimovic. Mới đây tờ Daily Star tiết lộ, tiền đạo Gabriel Jesus đã lọt vào mắt xanh của Mourinho. Được biết, MU sẽ trả Palmeiras 15 triệu bảng để hoàn tất thương vụ.

* Everton lôi kéo SAO MU: Sau khi quyết giữ Lukaku, Everton đang hướng sự chú ý về Juan Mata. Chủ đầu tư Farhad Moshiri cam kết chi mạnh tay cho thương vụ này để làm món quà tặng cho tân HLV Ronald Koeman. Tương lai của Mata rất bất ổn khi không được Mourinho đánh giá cao.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X