Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 22/7: M.U chuẩn bị hỏi mua James Rodriguez

Thứ Sáu 22/07/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (22/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Tottenham giữ chân Eric Dier bằng hợp đồng mới: Theo Daily Telegraph, Tottenham chuẩn bị đề nghị tiền vệ 22 tuổi bản hợp đồng mới cho thời hạn 5 năm và lương hơn 90 nghìn đôla một tuần. Bayern được cho là đang rình rập để mua Dier sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ này ở vị trí tiền vệ. HLV Carlo Ancelotti từng đánh giá Dier là một trong những cầu thủ hay nhất Euro 2016.

* M.U chuẩn bị hỏi mua James Rodriguez: Tờ El Confidencial tiết lộ, Manchester Utd chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 65 triệu euro dành cho James Rodriguez sau khi phó chủ tịch điều hành Ed Woodward có cuộc gặp với người đại diện của ngôi sao người Colombia, Jorge Mendes. James vốn là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè 2014 nhưng sự thiếu quyết đoán trên bàn đàm phán của đội chủ sân Old Trafford khiến tiền vệ 25 tuổi quyết định đầu quân cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro. Tuy nhiên sau 2 mùa giải thi đấu tại sân Bernabeu, James vẫn chưa thực sự chứng tỏ được giá trị của bản thân.

james rodriguez sap bi ban
 


* Eto'o thế chỗ Mario Gomez tại Besiktas: Tiền đạo Mario Gomez tuyên bố sẽ không trở lại chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ sau vụ đảo chính hụt tại quốc gia này. Mất đi chân sút chủ lực, Besiktas đang nhắm Eto'o làm người thay thế, theo Fanatik. Cựu cầu thủ Barca đã 35 tuổi nhưng vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Mùa giải trước Eto'o ghi 21 bàn sau 30 trận cho Antalyaspor.

 

* Cựu sao M.U "tỏ tình" với Barca: Tình hình chính trị bất ổn ở Thổ Nhĩ Kỳ gần đây khiến các ngôi sao chơi bóng tại đây trở nên lo lắng. Mới đây, đến lượt Robin van Persie lên kế hoạch "đánh bài chuồn" khỏi Fenerbahçe. Tiền đạo người Hà Lan vừa "bật đèn xanh" cho Barcelona. Hồi tháng 1 năm nay, Van Persie từng bày tỏ mong muốn khoác áo đội chủ sân Nou Camp, song, Barca đã từ chối cựu sao Arsenal và Manchester United. Phía Fenerbahçe cũng không còn muốn giữ Van Persie. Họ chấp nhận để tiền đạo 32 tuổi ra đi nếu nhận được giá chuyển nhượng từ 10 tới 15 triệu euro. Con số này không quá lớn với Barca. Một điều quan trọng nữa là, Van Persie chấp nhận sang Tây Ban Nha và dự bị cho bộ ba "MSN", gồm Messi, Suarez và Neymar. Thời gian qua, Barca liên hệ với rất nhiều mục tiêu, thế nhưng chẳng có cầu thủ nào chịu gia nhập vì không muốn ngồi đũng quần trên ghế dự bị.

robin van persie
 

* Liverpool muốn chiêu mộ Max Meyer: Theo báo chí Đức, Liverpool đã tiếp cận với Max Meyer, tiền vệ tấn công 20 tuổi của Schalke 04. HLV của Liverpool Juergen Klopp từng để mắt đến Meyer trong thời gian ông dẫn dắt Dortmund. Nhà cầm quân người Đức muốn chiêu mộ Meyer vào mùa Hè này để tăng cường sức tấn công cho Liverpool. Ngoài vị trí tiền vệ, Meyer còn có thể đá tiền đạo. Anh đã ghi 5 bàn, thực hiện 8 pha kiến tạo trong 32 lần ra sân ở Bundesliga mùa trước. Trong mùa Hè này, Liverpool đã chiêu mộ một cầu thủ từ Schalke 04 là trung vệ Joel Matip.

* Sevilla hoàn tất vụ chiêu mộ Ganso: Sevilla đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ người Brazil Paulo Henrique Ganso từ CLB Sao Paulo (Brazil). Cầu thủ 26 tuổi đã gia nhập nhà ĐKVĐ Europa League với giá 9,5 triệu euro sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào hôm thứ Năm tuần này. Ganso đã thi đấu 214 trận và ghi 24 bàn cho Sao Paulo. “Tôi muốn thích nghi nhanh nhất có thể ở Sevilla. Bóng đá Brazil ít quyết liệt hơn so với bóng đá ở châu Âu. Tôi biết mình sẽ phải làm việc chăm chỉ. Tôi gia nhập Sevilla để giành danh hiệu”, Ganso phát biểu.

* M.U săn sao trẻ Brazil: Dù đã sở hữu Ibrahimovic, đội chủ sân Old Trafford dường như vẫn chưa hài lòng với hàng công hiện tại. Tờ Estadao (Brazil) tiết lộ, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 35 triệu euro để chiêu mộ Gabriel Jesus, chân sút hiện thuộc biên chế Palmeiras và được xem là một trong những tài năng sáng giá nhất hiện nay của bóng đá xứ samba. Cũng theo tờ báo trên, quyết tâm chiêu mộ Jesus được Quỷ đỏ minh chứng bằng đề nghị tăng 5 triệu euro so với mức giải phóng hợp đồng, trong bối cảnh tiền đạo 19 tuổi cũng đang được đối thủ cùng thành phố Manchester City đặc biệt quan tâm. Hiện Gabriel Jesus nằm trong thành phần đội bóng đá nam U23 Brazil tham dự Olympic mùa hè 2016 diễn ra trên sân nhà.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 227 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Liverpool đồng ý mua Georginio Wijnaldum từ Newcastle: Đội bóng thành phố cảng sẽ chi 33 triệu đôla để có tiền vệ tấn công người Hà Lan. Wijnaldum sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Liverpool vào ngày hôm nay. Wijnaldum gia nhập Newcastle vào mùa hè năm ngoái từ PSV với giá 21 triệu đôla và vẫn còn bốn năm trong hợp đồng với đội chủ sân St James Park. Ngay trong mùa đầu tiên, Wijnaldum chơi đủ 38 trận tại Ngoại hạng Anh và ghi 11 bàn. Tuy nhiên thành tích ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi không đủ giúp Newcastle trụ hạng. Tiền vệ Hà Lan không muốn chơi ở giải hạng nhất nên quyết định ra đi và Newcastle cũng có lại một khoản tiền lãi đáng kể. Wijnaldum sẽ là hợp đồng thứ sáu của Liverpool trong mùa hè này sau thủ môn Loris Karius (từ Mainz), trung vệ Joel Matip (Schalke), tiền vệ Marko Grujic (Red Star Belgrade), tiền đạo cánh Sadio Mane (Southampton), hậu vệ Ragnar Klavan (Augsburg).

* Chelsea “tấn công” Cavani: Tờ Le10 Sport của Pháp đưa tin, trong nỗ lực tăng cường hàng công, HLV Conte của Chelsea đã đề nghị ban lãnh đạo CLB đưa chân sút Cavani của PSG về sân Stamford Bridge. Mức giá chuyển nhượng được cho là 42 triệu bảng, thấp hơn khá nhiều con số 55 triệu bảng được PSG bỏ ra mua Cavani từ Napoli năm 2013. Từ ngày cập bến sân Công viên các Hoàng tử, Cavani thường xuyên bị HLV Blanc đẩy ra cánh để đóng vai trò hỗ trợ cho Ibra. Tuy nhiên, theo Le10 Sport, dù cả HLV Blanc và Ibra đã ra đi, nhưng chân sút người Uruguay cũng không mấy mặn mà ở lại.

* Mancini muốn Balotelli trở lại Inter: Theo Tuttosport, dù từng gặp không ít rắc rối với “cậu bé hư” hồi còn cùng cộng tác ở Man City, tuy nhiên đương kim HLV của Inter – Roberto Mancini lại đang dang rộng cánh tay để đón trò cũ Balotelli. Hiện Balotelli được HLV Klopp của Liverpool thông báo tìm CLB mới nếu không muốn ở lại và chỉ đóng vai trò dự bị.

* Barca bán Alen Halilovic cho Hamburg: Sau khi cho Sporting Gijon mượn tiền vệ trẻ người Croatia - Alen Halilovic mùa giải vừa qua, gã khổng lồ xứ Catalunya đã chính thức bán anh cho đội bóng nước Đức – Hamburg với giá 5 triệu euro. Tuy nhiên, trong bản hợp đồng có giao kèo Barca có thể mua lại Halilovic trong 2 năm nữa với giá 10 triệu euro. Halilovic gia nhập Barca từ năm 2014, nhưng anh chưa đá trận nào cho đội chủ sân Nou Camp. Cầu thủ người Croatia đá 35 trận cho Gijon mùa trước tại Liga, ghi được 3 bàn.

* Van Persie không phải để bán: Đó là lời khẳng định của phía Fenerbahce sau khi xuất hiện những tin đồn cho rằng tiền đạo người Hà Lan sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh chơi bóng. “Trong những ngày gần đây đã xuất hiện những tin đồn Van Persie sẽ rời Fenerbahce, nhưng đó chỉ là những tin đồn. Sau khi gặp người đại diện của cậu ấy, mọi thứ đã được làm sáng tỏ. Persie sẽ tiếp tục ở lại với Fenerbahce”, người đại diện của đội bóng Thổ Nhĩ Kì công bố.
 

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X