Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 22/6: M.U quyết mua Mkhitaryan bằng mọi giá

Thứ Tư 22/06/2016 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (22/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Barca tìm được 'Neymar mới': Sau những nỗ lực bất thành trong việc chèo kéo Nolito, gã khổng lồ xứ Catalan đã chuyển hướng sang một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Brazil có tên Gabriel Jesus. Sao mai được mệnh danh là "Neymar mới" đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Palmeiras với 8 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Đội chủ sân Nou Camp muốn gấp rút hoàn tất thương vụ này đề phòng trường hợp gia hạn hợp đồng thất bại với Neymar.

* Leicester City sắp đón tân binh từ Pháp: Nhà vô địch Premier League vừa có động thái cho thấy họ đã sẵn sàng để N'golo Kante ra đi vào hè này bằng việc chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Nampalys Mendy từ Nice. Theo nguồn tin từ Goal, Mendy đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẵn sàng khoác lên mình chiếc áo của nhà ĐKVĐ Premier League. Trong khi đó, N'golo Kante nhiều khả năng sẽ đầu quân cho một trong số những tên tuổi hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Arsenal hay MU ở mùa giải tới.

* M.U quyết mua Mkhitaryan bằng mọi giá: Được biết, ở lần hỏi mua đầu tiên, Man United chỉ trả giá Mkhitaryan khoảng 18 triệu bảng và Dortmund đã thẳng thừng từ chối. Trước sự cự tuyệt của đội bóng Đức, Man United dưới sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho vừa gửi đến Dortmund lời hỏi mua thứ 2 vào hôm qua. Theo đó, đề nghị lần này của Man United dành cho tiền vệ người Armenia rất đáng để Dortmund xem xét: 28 triệu bảng. Đáng nói, con số này chỉ kém đúng 3 triệu bảng so với đòi hỏi của Dortmund cũng chính là số tiền phá vỡ HĐ của Mkhitaryan. Ngoài quyết tâm của Jose Mourinho, Mkhitaryan cũng nóng lòng muốn rời Dortmund để được đến Old Trafford. Mino Raiola, người đại diện của Mkhitaryan, trong những tuyên bố gần đây luôn khẳng định, thân chủ mình muốn đến Man United ngay mùa hè này và sẽ làm tất cả những gì có thể để thương vụ được hoàn tất.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 226 cap nhat lien tuc hinh anh
Tiền vệ Mkhitaryan

 

* Bale ký hợp đồng trọn đời với Real: Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Real Madrid đã soạn thảo sẵn một bản hợp đồng nhằm trói chân Gareth Bale. Bản hợp đồng này sẽ giữ Bale ở lại Madrid thêm 7 năm nữa và giúp tiền vệ xứ Wales không bị xao nhãng bởi những lời mời gọi trở về Premier League của Man United hay Man City. Hiện tại, Bale đang tỏa sáng rực rỡ tại EURO 2016 khi giúp đội tuyển quê hương vượt qua vòng bảng bằng ba bàn thắng ở ba trận liên tiếp.

* Maxwell chính thức gia hạn hợp đồng với PSG: Hậu vệ kỳ cựu Maxwell đã chính thức gia hạn 1 năm trong hợp đồng với PSG. Quyết định này cũng chấm dứt những đồn đoán Maxwell sẽ theo chân người đồng đội Zlatan Ibrahimovic rời PSG tìm bến đỗ mới. Kể từ khi đầu quân cho PSG từ Barcelona, Maxwell đã giành 4 danh hiệu Ligue 1, 2 Cúp Quốc gia Pháp. Trong quãng thời gian đó, anh có 181 trận ra sân thi đấu ở mọi đấu trường. Mùa giải qua, lão tướng 34 tuổi vẫn là sự lựa chọn ưa thích của HLV Laurent Blanc dù trong tay ông còn có cái tên trẻ trung hơn là Layvin Kurzawa.

* Nolito đồng ý tới Man City: Tuyển thủ Tây Ban Nha Nolito đã đồng ý tới Man United thi đấu theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Thông tin này được tờ Daily Mail dẫn một nguồn tin thân cận với phía Man City cho biết. Như vậy, ngay sau EURO 2016, Nolito sẽ đến Anh và bắt đầu cuộc sống mới ở Etihad. Để có được Nolito, Man City đã phải trả cho CLB Celta Vigo 14,1 triệu bảng (18 triệu euro). Hồi tháng 1, Barcelona từng tiếp cận Nolito nhưng không thành công vì mức giá đưa ra không được chấp thuận.

* Chelsea, Man United chưng hửng vụ Joao Mario: Tiền vệ Joao Mario vừa chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Sporting Lisbon, qua đó chấm dứt mọi tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển sang thi đấu tại Premier League cho Chelsea hoặc Man United. Để giữ chân Mario, Sporting đã tăng mức lương của cầu thủ này lên 20.000 bảng/tuần.

* Roma mua đứt El Shaarawy: Tiền đạo gốc Ai Cập gia nhập Roma từ tháng Một theo một bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan kèm với điều khoản mua đứt ở cuối mùa giải. "Tiểu Pharaoh" nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình khi liên tiếp có những bàn thắng cho đội bóng Thủ đô Italy. Tổng cộng, cầu thủ 23 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo thành bàn sau 16 trận đấu ở Serie A. Với phong độ ấn tượng, Roma đã quyết định hỏi mua El Shaarawy. Và hôm qua, đội bóng này đã chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công tuyển thủ Italy khi bỏ ra số tiền 13 triệu euro. Qua đó, El Shaarawy sẽ gắn bó với sân Olimpico trong 4 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X