Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 21/7: Alex Song chính thức chia tay Barca

Thứ Năm 21/07/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (21/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Alex Song chính thức chia tay Barca: Dù vẫn còn 1 năm hợp đồng với Barca, song tiền vệ Alex Song đã chủ động chia tay Nou Camp. Điểm đến tiếp theo của Song được xác nhận là CLB của Nga, Rubin Kazan.  Hiện tại, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vẫn đang được giữ kín. Nhưng có thông tin cho biết, Song tới Rubin Kazan theo dạng miễn phí. Việc Alex Song rời Barca là thông tin không quá bất ngờ khi mà cầu thủ này không thể tìm kiếm một chỗ đứng trong đội hình gồm nhiều ngôi sao của đội bóng xứ Catalan. Song chuyển tới Barca vào năm 2012 với giá 15 triệu bảng cùng với đó là bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Sau hai mùa giải thi đấu cho Barca, cầu thủ này đã chuyển tới West Ham thi đấu theo dạng cho mượn trong hai mùa gần đây. Tại West Ham, tiền vệ 28 tuổi này cũng không thể lấy lại phong độ ấn tượng như thời khoác áo Arsenal, khiến The Hammer cũng từ chối mua đứt.

* Man City xác nhận theo đuổi sao trẻ Đức: Phát biểu sau trận thua Bayern Munich 0-1 đêm qua, Pep Guardiola thừa nhận Man City đang theo đuổi Leroy Sane. Mặc dù vậy, ông không dám chắc họ có thành công trong thương vụ này hay không. Guardiola nói: “Sane vẫn là cầu thủ của Schalke. Tất nhiên chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy - Schalke biết chúng tôi quan tâm, nhưng ở thời điểm này, không có nhiều khả năng cho thấy chúng tôi có tể có cậu ấy. Có khúc mắc giữa Schalke và Man City, nó khá lớn. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong vài tuần, hoặc vài tháng tới”. Khúc mắc mà Guardiola nhắc đến ở đây là mức giá mà Schalke yêu cầu. Cụ thể, CLB Đức muốn có ít nhất 50 triệu euro cho Sane trong khi Man City cho rằng con số này quá cao với tiền vệ 20 tuổi.

Leroy Sane
Leroy Sane


* David Moyes sắp thoát cảnh thất nghiệp: Với việc Sam Allardyce đảm nhiệm vị trí mới ở FA, David Moyes được coi là ứng viên tiềm năng cho ghế nóng của CLB Sunderland. Chiến lược gia người Scotland từng có quãng thời gian 12 năm làm HLV tại Premier League ở hai CLB, Everton (2002-2013) và Man United (2013-14). Hiện tại, vị HLV 53 tuổi đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi bị Real Sociedad sa thải hồi đầu tháng 11/2015.

* Real từ chối Chelsea vụ Morata: Chelsea vẫn không ngừng theo đuổi Alvaro Morata. Tuy nhiên, nỗ lực của "The Blues" một lần nữa bị dội gáo nước lạnh bằng sự lạnh lùng, bất hợp tác từ phía Real Madrid. Theo Cadena Ser, Chelsea mới đây đã gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 63 triệu bảng để thuyết phục Real nhưng đại diện của CLB này tiếp tục lắc đầu. Được biết, HLV Zinedine Zidane muốn Morata ở lại để chứng minh năng lực trong màu áo Real. Mùa trước, Morata cùng Juventus giành cú đúp danh hiệu quốc nội trước khi gây ấn tượng trong màu áo Tây Ban Nha tại EURO 2016.

* 24 giờ tới, Goetze trở lại Dortmund: Trong vòng 24 giờ nữa, thương vụ Mario Goetze trở lại Dortmund sẽ được hoàn tất, thông tin được chính Giám đốc điều hành Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge xác nhận. "Tôi tin mọi thứ sẽ được giải quyết vào ngày mai", ông nói với tờ ZDF. Không tìm được chỗ đứng ở Bayern, Goetze từ lâu đã muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Thời gian qua, liên tục xuất hiện thông tin anh đã quyết định quay trở lại đội bóng cũ Dortmund. Chủ nhật tuần trước, phía Bayern xác nhận hai CLB đang tiến hành đàm phán thương vụ.

 

* Chelsea “tranh hàng” với MU: Tờ Record (Bồ Đào Nha) cho biết Chelsea đã sẵn sàng chi 25 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa trung vệ Victor Lindelof và Benfica. Được biết, MU đã nhắm trung vệ người Thụy Điển này từ đầu phiên chợ hè. Sinh năm 1994, Lindelof được xem là hậu vệ trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu hiện nay và gia nhập Benfica từ năm 2012. Bắt đầu từ mùa trước, Lindelof đã được ra sân khá thường xuyên trong màu áo đội 1 Benfica và sớm thể hiện được mình. Cầu thủ trẻ này cũng vừa tham dự VCK Euro 2016 cùng ĐTQG Thụy Điển, ra sân trong cả 3 trận vòng bảng. Bên cạnh sở trường trung vệ, Lindelof còn có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 217 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Real Madrid chi đậm để sở hữu Andre Gomes: Trong phiên chợ hè năm nay, Real Madrid mới chỉ hoàn tất duy nhất vụ chuyển nhượng mang tên Alvaro Morata từ Juventus. Tờ Marca đưa tin, sau khi rút lui trong vụ Paul Pogba, "Los Blancos" đã sẵn sàng kích hoạt bom tấn hè đầu tiên khi hỏi mua tiền vệ Andre Gomes của Valencia với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, mức giá mong muốn của "Bầy dơi" lại là 50 triệu euro.Dù đã tỏa sáng tại La Liga mùa giải vừa qua nhưng màn trình diễn của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại Euro 2016 là khá mờ nhạt. Anh đã không nhận được sự tin tưởng của HLV Fernando Santos ở những trận cầu quan trọng.

* Ancelotti tuyên bố Bayern Munich sẽ không bán Lewandowski: Tân HLV của Bayern Munich Carlo Ancelotti tuyên bố nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ không bán tiền đạo Robert Lewandowski vào mùa Hè này. Cách đây 2 tháng, người đại diện của Lewandowski là Cezary Kucharski đã tiết lộ rằng Real Madrid muốn chiêu mộ tiền đạo người Ba Lan. “Real Madrid có nhiều cầu thủ tuyệt vời, bao gồm (Karim) Benzema, (Gareth) Bale và Cristiano Ronaldo. Họ không cần tới Lewandowski. Và thậm chí nếu họ hỏi mua, Bayern Munich sẽ không bán Lewandowski”, HLV Ancelotti phát biểu trên tờ Sportbild. Chân sút 27 tuổi này đã ghi 67 bàn trong 100 trận đấu cho Bayern Munich, kể từ khi anh chuyển đến từ CLB Dortmund vào mùa Hè 2014.

* Barca phải bỏ 40 triệu euro để mua Gameiro: Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Sevilla đã yêu cầu mức giá 40 triệu euro cho Kevin Gameiro, tiền đạo mà Barca đang muốn chiêu mộ. Đội bóng chủ sân Camp Nou muốn có chân sút người Pháp để dự phòng cho bộ bộ ba MSN và họ không muốn bỏ ra hơn 25 triệu euro trong thương vụ này. “Sự thực là có đội bóng đã hỏi mua Gameiro nhưng chúng tôi sẽ không bán cậu ấy với mức giá ít hơn 40 triệu euro”, ông Jose Maria del Nido Carrasco, Phó chủ tịch Sevilla tuyên bố. Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo 29 tuổi này đã ghi 16 bàn trong 31 lần ra sân cho Sevilla ở La Liga.

* Đại diện Icardi đã có mặt tại London: Ngày hôm qua, bạn gái và cũng là đại diện của chân sút Mauro Icardi, Wanda Nara đã có mặt tại London. Tờ Corriere dello Sport không loại trừ khả năng cô đến Anh để hoàn tất bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro với Arsenal. Trước đó, mâu thuẫn đã xảy ra giữa Icardi và BLĐ Inter khi tiền đạo này muốn tăng gấp đôi mức lương 3,8 triệu euro mỗi mùa hiện tại. Nếu đồng ý đến sân Emirates, "Pháo thủ" sẵn sàng đãi ngộ ngôi sao người Argentina bằng mức lương 6 triệu euro mỗi mùa kèm thưởng.

* Atletico gây sốc vụ Higuain: Sau Arsenal, Chelsea, đến lượt Atletico gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Higuain. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli tiết lộ: “Atletico đã gửi đề nghị tới tôi. Họ sẵn sàng chi ra 60 triệu Euro các thêm 2 ngôi sao để đổi lấy Higuain. Tôi đã từ chối và đang chờ đề nghị tiếp theo từ Arsenal”.

* Barca sắp bán Mathieu: Sau sự ra đi của Dani Alves, Jeremy Mathieu có vẻ là hậu vệ thứ 2 phải rời Nou Camp trong hè này. Năm nay 32 tuổi, trung vệ người Pháp không còn được trọng dụng khi Barca vừa chiêu mộ thành công Umtiti. Hiện tại, Liverpool và Besiktas đều muốn có Mathieu.

 

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X