Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 21/6: Real Madrid chắc chắn mua lại Morata

Thứ Ba 21/06/2016 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (21/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Real Madrid chắc chắn mua lại Morata: Trả lời phỏng vấn báo giới, đích thân Giám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta xác nhận rằng tiền đạo Álvaro Morata sẽ trở lại Real Madrid vào mùa hè này. Khi bán Morata cho Juventus vào năm 2014, nhà ĐKVĐ Champions League có gài điều khoản ưu tiên mua lại chân sút trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của CLB với mức giá 35 triệu Euro vào mùa hè năm nay. Và theo Beppe Marotta thì đội bóng này đã 'kích hoạt' điều khoản này để mang lại Morata trở lại Santiago Bernabeu.

tien dao Morata
 


* Arsenal đòi giá cao cắt cổ cho thủ môn Ospina: Chủ tịch CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ Fikret Orman cho biết ông đã gõ cửa Arsenal để hỏi mua thủ môn David Ospina. Tuy nhiên tham vọng chiêu mộ Ospina của ông Fikret Orman có thể sụp đổ khi mà Arsenal hét giá cắt cổ cho thủ môn người Colombia. “Arsenal đòi rất nhiều tiền cho Ospina, do vậy chúng tôi có thể phải tìm kiếm một thủ môn khác. Tôi rất muốn chiêu mộ Ospina và CLB hiện đang tìm mua một thủ môn nước ngoài", ông Fikret Orman cho biết. Ospina gia nhập Arsenal vào mùa Hè 2014 từ CLB Nice (Pháp). Ở mùa giải vừa qua, anh ít có cơ hội ra sân do không cạnh tranh được vị trí chính thức với thủ môn Petr Cech.

* Real Madrid đã gặp người đại diện của Payet: Nhà báo thể thao uy tín người Italy, Emanuele Giulianelli đã thông báo việc Real Madrid gặp người đại diện của Dimitri Payet, cầu thủ của West Ham và đội tuyển Pháp, trên trang Twitter của mình. "Người đại diện của Payet đã gặp một đại diện của Real Madrid ở trung tâm London vào hôm nay", Emanuele Giulianelli viết trên trang Twitter của mình. Real Madrid được cho là đã để mắt đến Payet sau khi cầu thủ 29 tuổi này thi đấu nổi bật ở West Ham và đội tuyển Pháp. Payet chuyển đến West Ham vào mùa Hè năm ngoái từ Marseille với giá 10,7 triệu bảng. Anh có hợp đồng với West Ham đến năm 2021.

* Chelsea chèo kéo sao Juventus bằng lương khủng: Theo tiết lộ từ The Sun, "The Blues" đã thuyết phục thành công trung vệ Leonardo Bonucci chuyển đến thi đấu tại sân Stamford Bride bằng mức lương 130.000 bảng mỗi tuần. Bonucci từ lâu đã là học trò cưng của Antonio Conte khi còn dẫn dắt Juventus và chắc chắn ông sẽ không bỏ lỡ cơ hội được đoàn tụ cùng ngôi sao sinh năm 1987 tại Anh ở mùa giải tới.

* Inter Milan nín thở chờ Yaya Toure: Tiền vệ người Bờ Biển Ngà chắc chắn sẽ chia tay Manchester City vào hè này vì những mâu thuẫn với tân HLV Pep Guardiola trong quá khứ. Điều đáng ngạc nhiên là đến thời điểm này, chỉ có mình Inter Milan là CLB bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Roberto Mancini đang rất nóng lòng được đoàn tụ cùng cậu học trò cũ tại sân Giuseppe Meazza.

* Atletico Madrid chuẩn bị mùa giải mới bằng siêu tiền đạo: Sau những nỗ lực đưa Diego Costa trở lại không thành công, đương kim á quân Champions League đã chuyển hướng sang chân sút chủ lực của Dortmund, Pierre Emerick Aubameyang. Theo tiết lộ từ tờ AS, ban lãnh đạo Rojiblancos đã có buổi nói chuyện với cha và đại diện của tiền đạo người Gabon về tham vọng của họ ở cả hai đấu trường La Liga và Champions League. Nếu thương vụ này thành công, số tiền Atletico phải trả cho đội bóng vùng Ruhr sẽ không dưới 45 triệu euro. Aubameyang cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid và Manchester City.

* Hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Barcelona: Sau khi Marc Bartra đầu quân cho Dortmund, Javier Mascherano cũng đang rục rịch chuyển sang Italy thi đấu cho Juventus, trong tay HLV Luis Enrique chỉ còn duy nhất một trung vệ thực sự đẳng cấp là Gerard Pique. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực chiêu mộ những tân binh chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Bản hợp đồng mang tên Samuel Umtiti gần như đã hoàn tất và chỉ còn chờ ngày công bố. Trong khi đó, Marquinhos, trung vệ thuộc biên chế PSG cũng đang được liên hệ để chuyển đến Nou Camp sớm nhất có thể. Dù vẫn còn 3 năm hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhưng ngôi sao người Brazil muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính thường xuyên hơn.

Lộ diện 2 mục tiêu của Arsenal: Vài ngày trước, trong chia sẻ với báo chí, HLV Arsene Wenger tiết lộ khả năng ông sẽ mua thêm 2 cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mới đây, một số nguồn tin khẳng định mục tiêu mà ông Wenger nhắm đến là Daley Blind của Man United và Elseid Hysaj của Napoli. Tương lai của Blind tại Man United đang trở nên không chắc chắn dưới thời Jose Mourinho. Thông tin Mourinho đưa Blind vào danh sách thanh lý đã thu hút sự chú ý của phía Arsenal khi đội bóng này đang tìm kiếm giải pháp nơi hàng thủ. Song song với Blind, Arsenal cũng dự tính chi 14,8 triệu bảng hỏi mua Hysaj. Arsenal từng muốn mua hậu vệ Napoli với giá 11,6 triệu bảng nhưng bị từ chối. Với lần tăng giá này, "Pháo thủ" hy vọng có thể thuyết phục được đội bóng Naples.

 

Mourinho Ibrahimovic
 


* "Ibrahimovic đến Man Utd để trả thù Guardiola": Theo nhiều trang tin, Zlatan Ibrahimovic đã chọn Man United là điểm đến mới sau khi hoàn thành nghĩa vụ với tuyển Thụy Điển tại EURO. Khi được hỏi tại sao Ibra lại chọn Man United thay vì lời mời gọi từ các đội bóng khác, người đại diện Mino Raiola của anh đã chia sẻ đầy thú vị. Raiola "đoán rằng" có lẽ Ibra đến Man United là để "trả thù" vị HLV cũ Pep Guardiola. Mối quan hệ của Ibra và Pep vốn có nhiều hiềm khích khi còn làm việc chung ở Barcelona. Trong nhiều cuộc phỏng vấn sau này, Ibra vẫn tỏ thái độ hằn học với thầy cũ. Nếu đến Man United, Ibra sẽ nằm ở 2 chiến tuyến với Guardiola, tân HLV của Man City.

* Torres gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid: Tin đồn về tương lai của Fernando Torres đã có câu trả lời sau khi BLĐ Atletico Madrid xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với El Nino. Theo AS, Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin đã có cuộc gặp với đại diện của Torres để bàn bạc về việc gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng. Hiện tại Torres đang thi đấu cho Atletico theo dạng cho mượn từ AC Milan.

* PSG chính thức lên tiếng vụ Neymar: Thời gian qua, xuất hiện tin đồn PSG sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Neymar từ Barcelona. Nhưng đích thân Chủ tịch PSG Nasser Al Khelaifi khẳng định chưa có bất cứ liên hệ nào giữa đội chủ sân Công viên các hoàng tử và tiền đạo người Brazil đang chơi cho Barcelona. "Tôi cảm thấy như truyền thông không biết rõ mọi chuyện. Chúng tôi có một chân sút tuyệt vời, một người có phong độ ổn định". Ai cũng rõ Chủ tịch PSG ám chỉ tới Edinson Cavani, chân sút đã đóng góp 25 bàn thắng cho đội bóng trong mùa giải vừa qua. Với sự ra đi của Ibrahimvic, Cavani giờ là nhân tố chủ lực trên hàng công của đội bóng Naples.

 

* Mục tiêu của M.U chỉ mê Liverpool: Tiền đạo trẻ người Thụy Sỹ Breel Embolo mới đây đã công khai thừa nhận mình là một fan của Liverpool. Breel Embolo năm nay 19 tuổi, hiện đang là ngôi sao trẻ được đánh giá rất cao của CLB Basel cũng như tuyển Thụy Sĩ (hiện đang tham dự VCK EURO 2016). Với một chiều cao lý tưởng (1m85), cộng một lối chơi đầy sức mạnh và khả năng đánh hơi tìm bàn thắng tốt, Breel Embolo từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu chuyển nhượng của CLB Manchester United. Tuy nhiên có vẻ như sự quan tâm của đội chủ sân Old Trafford không có chút giá trị gì đối với Breel Embolo, khi mới đây ngôi sao trẻ này đã tuyên bố mình là một fan của Liverpool, 'kẻ thù' số 1 của Quỷ Đỏ tại Anh, với phát biểu ngắn gọn: "Bài hát yêu thích nhất của tôi, có lẽ đó chính là “You’ll Never Walk Alone” (ca khúc truyền thống của Liverpool).

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 216 cap nhat lien tuc hinh anh
Embolo (số 7)

 

* Arsenal, Chelsea quyết chiến vì sao Tây Ban Nha: Tờ Gianluca Di Marzio đưa tin, hai CLB thành London đang cạnh tranh khốc liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Avaro Morata. Giáo sư Wenger đã chuyển hướng sang chân sút thuộc biên chế Juventus sau khi vồ hụt Jamie Vardy. Trong khi đó, tân thuyền trưởng Chelsea là Antonio Conte cũng đánh giá cao tài năng của cựu sao Real và rất muốn có sự phục vụ của anh. Mức giá hiện tại của chân sút sinh năm 1992 vào khoảng 32 triệu euro.

* Man City bạo chi 65 triệu euro vì “sao trẻ” Atletico: Sau khi không thể chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte (Athletic Bilbao), BLĐ đội chủ sân Etihad đang xem xét trả 65 triệu euro cho trung vệ trẻ Jose Gimenez của Atletico Madrid. Đây là mức giá mà nhà đương kim á quân Champions League có thể chấp nhận với điều kiện họ tìm được phương án thay thế cầu thủ 21 tuổi người Uruguay. Đội bóng chủ sân Vicente Calderon đang nhắm tới trung vệ Musacchio của Villarreal và họ đã được Tàu ngầm vàng bật đèn xanh.

* Gia nhập PSG, Krychowiak sẽ đắt giá nhất Ba Lan: Báo chí Ba Lan đưa tin tiền vệ mang áo số 10 của họ là Grzegorz Krychowiak đã rời trại tập luyện của đội bóng vào ngày hôm qua để trên thủ chốt các thủ tục cá nhân nhằm gia nhập đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử vào mùa giải tới. Tiền vệ 26 tuổi này đã có một mùa giải đặc biệt xuất sắc khi cùng Sevilla bảo vệ thành công ngôi vô địch Europa League và anh cũng đang chơi rất hay ở VCK Euro 2016. Theo psnfutbol.com, PSG sẽ phải trả 45 triệu euro cho đội bóng xứ Andalusia để có được Krychowiak và hợp đồng mới của cầu thủ này sẽ có thời hạn đến năm 2019. Nếu thương vụ này thành công, Krychowiak sẽ là cầu thủ Ba Lan có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử. Cho đến nay, cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của bóng đá Ba Lan là Jerzy Dudek khi thủ môn này chuyển từ Feyenoord Rotterdam (Hà Lan) tới Liverpool (Anh) năm 2001 với giá 7,4 triệu euro.

* Rời MU, Giggs sẽ có ngay bến đỗ mới: Van Gaal ra đi và Mourinho đến thay, vì thế việc trợ lý Giggs rời Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian dù anh là một huyền thoại của “Quỷ đỏ”. Dù vậy, theo tờ Mirror, Giggs sẽ không mất thời gian để có một công việc mới. Cụ thể, huyền thoại người xứ Wales đang được Nottingham Forest, đội bóng chưa có HLV mới kể từ ngày sa thải Dougie Freedman hồi tháng 3, mời về dẫn dắt.

* Barca vẫn coi Marquinhos là mục tiêu số 1: Tờ Goal đưa tin, trong nỗ lực tăng cường hàng thủ, Barca vẫn coi trung vệ người Brazil – Marquinhos là mục tiêu số 1 trong kì chuyển nhượng năm nay. Barca sẵn sàng trả 40 triệu euro để nhận được cái gật đầu từ phía PSG, nhưng xem ra mọi chuyện còn nhiều vướng mắc bởi phía PSG không muốn nhả người. Về phía Marquinhos, anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn do không cạnh tranh được với Thiago Silva và David Luiz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X