Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 20/6: Sao trẻ hé mở chuyện gia nhập M.U

Thứ Hai 20/06/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (20/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

* Sao trẻ hé mở chuyện gia nhập M.U:

Tài năng trẻ mới nổi của Bordeaux, Adam Ounas đã bắn tín hiệu khá rõ ràng về khả năng gia nhập Man Utd trong mùa hè này. Theo đó, Ounas đã bất ngờ theo dõi Man Utd và một số ngôi sao của Quỷ đỏ trên Twitter và Instagram như Anthony Martial, Wayne Rooney, Bastian Schweinsteiger và Marcus Rashford.  Bên cạnh đó, anh cũng theo dõi cả Zlatan Ibrahimovic, người được cho là gia nhập Man Utd ngay sau khi kết thúc Euro 2016 cùng ĐTQG Thụy Điển. Ounas năm nay 19 tuổi, anh gây ấn tượng mạnh ở mùa giải vừa kết thúc với 6 bàn thắng sau 28 trận ở Ligue 1. Vị trí sở trường của Ounas là chạy cánh phải, ngoài ra anh cũng có thể đá “số 10” khi cần thiết. Điểm mạnh nhất của cầu thủ này là đi bóng qua người và sút xa.  Với động thái mới nhất của Ounas, có vẻ như tiền vệ này đã đạt được thỏa thuận với Quỷ Đỏ và có thể đến Old Trafford trong ít tuần tới.

Jose Mourinho muốn giữ Phil Jones: Tân HLV của MU, Jose Mourinho tiết lộ về việc sẽ giữ trung vệ Phil Jones ở lại sân Old Trafford. Ông có mục tiêu biến cầu thủ người Anh thành "John Terry mới". Khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV Mourinho đã giúp Terry trở thành trung vệ hàng đầu xứ sở sương mù.

* HLV Koeman tính giải cứu trò cũ khỏi M.U: Tân HLV Ronald Koeman của Everton đang có ý định tái hợp với tiền vệ Morgan ở Goodison Park trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Chuyển tới Man Utd với rất nhiều kỳ vọng, tuy nhiên Morgan Schneiderlin đã không thể tái hiện những gì đã từng làm tại Southampton trước đây. Theo nhiều nguồn tin, Schneiderlin đã bị liệt vào danh sách cần thanh lý của Quỷ Đỏ, khi Carrick đã được gia hạn, trong khi Mourinho lại đang muốn chiêu mộ một tiền vệ đá cùng vị trí của Schneiderlin nhưNemanja Matic hay Radja Nainggolan. Trước tình cảnh này của cậu học trò cũ, HLV Ronald Koeman đang lên kế hoạch thuyết phục Everton đưa Schneiderlin về Goodison Park. Theo dự đoán, thì mức giá bán dành cho Schneiderlin mà Man Utd có thể chấp nhận đó là khoảng 22 triệu bảng.

Schneiderlin
 


* PSG gia hạn hợp đồng 1 năm với Maxwell: Trang L'Equipe đưa tin, nhà vô địch Ligue 1 PSG ký bản giao kèo mới với hậu vệ Maxwell. Cầu thủ 34 tuổi này sẽ gắn bó với sân Công viên các hoàng tử đến năm 2017. Anh đã ra sân 125 trận và ghi 12 bàn thắng cho PSG.

* Real sẽ gia hạn hợp đồng với Ronaldo: Ngôi sao người BĐN đang có màn trình diễn khá thất vọng tại Euro 2016, nhưng anh vẫn được Real trao bản hợp đồng mới. Người đại diện Jorge Mendes và ban lãnh đạo Los Blancos có những cuộc gặp nhằm thảo luận tương lai củaCR7. Chuyên gia bóng đá Guillem Balague của Sky Sports tiết lộ, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiến rất gần tới việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm 2 hoặc 3 năm. Dự kiến sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia, bản hợp đồng giữa CR7 và đội chủ sân Bernabeu sẽ được công bố.

* Atletico sẽ chịu chi để sở hữu Higuain: Theo Corriere dello Sport, ban lãnh đạo Atletico Madrid khẳng định sẵn sàng trả cho Napoli mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro kèm theo tiền vệ phòng ngự Matias Kranevitter để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Gonzalo Higuain. Bên cạnh đội chủ sân Vicente Calderon, ngôi sao người Argentina hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Chelsea.

* Southampton chỉ bán Mane với giá 40 triệu bảng: Trước sự quan tâm của MU và Liverpool dành cho tiền đạo Sadio Mane, Southampton khẳng định sẽ chỉ để chân sút người  Senegal rời sân St Mary nếu thu về ít nhất 40 triệu bảng.

* Sao Dortmund tiến rất gần đến M.U: Trả lời phỏng vấn trên BBC Sport, Mino Raiola, người đại diện của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho biết thân chủ của mình đang trong quá trình đàm phán gia nhập Man Utd, và mọi chuyện hiện đang diễn ra khá tích cực. "Tôi rất tự hào khi Mkhitaryan đang được phía Man Utd theo đuổi và các cuộc đàm phán giữa các bên đều đang tiến triển tốt", Mino Raiola cho hay. Cũng theo Raiola, Dortmund hiện đang ra sức níu giữ Mkhitaryan. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà chỉ trong thời gian ngắn vừa qua, Dortmund đã phải chia tay hai ngôi sao là Mats Hummels và Gundogan. Do đó, việc mất thêm Mkhitaryan chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của đội chủ sân Signal Iduna Park bị ảnh hưởng. Mùa vừa qua, Mkhitaryan chính là cầu thủ nổi bật nhất của Dortmund. Trong 31 lần ra sân ở Bundesliga, tiền vệ 27 tuổi đã có 15 pha kiến tạo giúp đồng đội lập công.  Thế nhưng, cái khó cho đội bóng vùng Ruhr chính là việc tiền vệ người Armenia chỉ còn 1 năm hợp đồng và đã từ chối gia hạn. Điều đó có nghĩa, nếu như không bán Mkhitaryan trong mùa Hè này, Dortmund sẽ mất trắng cầu thủ này sau mùa giải 2016/17.  Trong quá khứ, Dortmund từng mạnh tay giữ chân Lewandowski tới hết hợp đồng và chấp nhận để cầu thủ này chuyển sang Bayern dưới dạng miễn phí.

 

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 206 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Pogba đang đàm phán với Real Madrid: CLB Hoàng gia TBN đã tiến hành bước đầu tiên trong thương vụ đưa Paul Pogba về Bernabeu. Người đại diện của Pogba, Mino Raiola mới đây đã chính thức xác nhận việc đàm phán với đại diện của đội bóng áo trắng. "Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu của việc đàm phán", Marca dẫn tời Raiola. "Pogba ngưỡng mộ Real Madrid và HLV Zinedine Zidane và việc đưa ra quyết định là rất quan trọng". Pogba, cầu thủ đang dự EURO 2016 cùng tuyển Pháp, là cái tên hot nhất trên TTCN mùa Hè năm nay nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Juventus. Hợp đồng của Pogba với Juve hiện có thời hạn tới năm 2019. Tuy nhiên, để có được anh, Real không ngại bạo chi. Thậm chí, Real sẵn sàng chi nhiều hơn con số 90 triệu bảng họ từng bỏ ra để chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham năm 2013.

* Man City quyết phá kỷ lục chuyển nhượng Anh cho Aubameyang. Theo Mirror, đội bóng thành Manchester sẵn sàng trả 65 triệu bảng để có sự phục vụ của chân sút Gabon. Tiền đạo 27 tuổi này rất được HLV Pep Guardiola ngưỡng mộ. Bên cạnh đó Man City còn để mắt tới Leroy Sane của Schalke.

* Real không còn hứng thú với De Gea: Chủ tịch Florentino Perez đã khẳng định với phía Man United là Real Madrid không còn có ý định chiêu mộ David de Gea trong Hè này. Nhà vô địch Champions League được ưu tiên mua De Gea tuy nhiên ông Perez không muốn kích hoạt điều khoản này. Theo Daily Star, nguyên do xuất phát từ mâu thuẫn giữa Real và Man United trong việc ký hợp đồng với Dea Gea mùa Hè năm ngoái. Khi thương vụ đổ bể phút chót, Real trách Man United cố tình làm chậm trễ và ra thông báo gồm "10 điểm" trên trang web chỉ trích hành động của phía "Quỷ đỏ". Trong khi đó, Man United lại đổ lỗi cho Real là phá hoại hợp đồng, quyết định theo đuổi thương vụ quá muộn.

* Skrtel bác tin đồn tới Thổ Nhĩ Kỳ: Martin Skrtel đã lên tiếng bác tin đồn anh sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng trong màu áo Besiktas kể từ mùa tới. Trên trang cá nhân Instagram, Skrtel cho biết: "Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, vì thế tôi muốn cho các bạn biết rõ là hiện tại chưa có quyết định nào được đưa ra. Tôi đang hoàn toàn tập trung cho nhiệm vụ với ĐTQG Slovakia tại EURO. Tất cả những thông tin khác hãy để sau EURO bàn luận".

* Barca xác nhận quan tâm tới trung vệ Everton: Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barcelona khẳng định đội chủ sân Camp Nou đang theo dõi sát sao hậu vệ Ramiro Funes Mori thuộc biên chế Everton. Các tuyển trạch viên của Barca thời gian qua đã có mặt tại Mỹ để theo dõi Mori thi đấu trong màu áo Argentina ở Copa America. Phong độ của cầu thủ này trong trận gặp Venezuela đã gây ấn tượng với người Barca. Tuy nhiên, Barca còn muốn theo dõi Funes Mori thêm thời gian nữa. Nhiều khả năng Barca chưa khởi động thương vụ trong mùa Hè này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X