Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 19/7: Stoke gia nhập cuộc đua giành cựu sao M.U

Thứ Ba 19/07/2016 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (19/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Stoke gia nhập cuộc đua giành cựu sao M.U: Theo trang Mail Sport, Stoke là đội mới nhất muốn có Van Persie, sau West Ham và Middlesbrough. Tiền đạo 32 tuổi không còn mặn mà ở lại Fenerbahce và đang tìm đường về nước Anh, nơi anh từng tỏa sáng trong màu áo Arsenal và Man Utd. Stoke là đội bóng nổi tiếng mua các ngôi sao "quá lứa, lỡ thì" trong vài năm gần đây. Họ từng chiêu mộ hai "thần đồng" Bojan Krkic và Shaqiri, cũng như các cầu thủ từng vô địch Champions League là Affelay và Arnautovic. Phần lớn trong số họ đều chơi khá tốt.

* Man City lại định rút ruột Arsenal: Tờ Mundo Deportivo đưa tin Man City và một số đội bóng lớn như Atletico Madrid, PSG, Bayern Munich đang muốn có hậu vệ phải của Arsenal, người định giá ở mức 55 triệu đôla. Mùa giải năm ngoái chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ 21 tuổi. Bellerin chơi tới 36 trận tại Ngoại hạng Anh và thể hiện khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Tài năng trẻ này là một cựu thành viên của lò La Masia, Barca. Lịch sử đã chứng kiến hàng loạt ngôi sao của Arsenal chuyển tới Man City như Emmanuel Adebayor, Kolo Toure, Samir Nasri, Gael Clichy hay Bacary Sagna.

Tin nong chuyen nhuong ngay 197 Man City lai dinh rut ruot Arsenal hinh anh
 


* AS Roma chính thức bán Adem Ljajic cho Torino: Tiền vệ tấn công người Serbia ký hợp đồng bốn năm với Torino trong thương vụ chuyển nhượng giá trị có thể lên tới 10 triệu đôla. Mùa giải năm ngoái, Ljajic chơi khá tốt khi được Roma cho mượn tại Inter. Ở đội bóng mới, Ljajic sẽ làm việc cùng HLV Sinisa Mihajlovic, người giúp anh đột phá trong quãng thời gian ở Fiorentina.

* Arsenal theo đuổi hai trung vệ trẻ Jason Denayer và Matthias Ginter: Tờ The Sun đưa tin HLV Wenger muốn bổ sung hàng phòng ngự với những tài năng mới. Denayer, 21 tuổi, là cầu thủ thuộc biên chế của Man City trong khi Ginter, 22 tuổi, đã dày dặn sau khi chinh chiến 35 trận ở Bundesliga trong màu áo Dortmund. Hai cầu thủ tiềm năng này có thể tốn lần lượt 13 và 16 triệu đôla của Arsenal. Trong đó Ginter là cầu thủ khó chiêu mộ bởi Dortmund đang cần giữ người sau khi Mats Hummels ra đi.

* Leicester chỉ bán Mahrez với giá 60 triệu đôla: Theo tờ Daily Telegraph, Leicester sẽ bán tiền vệ tấn công người Algeria nếu đội bóng nào trả đủ 60 triệu đôla. Đây là mức giá đủ khiến những đội bóng đang theo đuổi Mahrez phải đắn đo mặc dù anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa trước. Trong trường hợp có đội bóng trả số tiền này thì Leicester cũng lãi lớn khi chỉ bỏ ra 500 nghìn đôla để có anh vào tháng 1/2014 từ Le Harve. Leicester đã mất một trụ cột là N'golo Kante vào tay Chelsea với giá 40 triệu đôla. Trước đó họ giữ chân được Jamie Vardy trước lời mời gọi từ Arsenal.

 

* Liverpool tính chiêu mộ "hung thần" của Messi: Gary Medel là cái tên mới nhất được Liverpool đưa vào danh sách chuyển nhượng hè này. Cựu hậu vệ/tiền vệ của Cardiff City và hiện tại đang khoác áo Inter Milan chuẩn bị tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng này. Anh vừa cùng ĐTQG Chile lên ngôi vô địch Copa America 2016 sau khi đánh bại Argentina ở chung kết mà Medel góp công không nhỏ vô hiệu hóa thiên tài Messi. Một năm trước, ở chung kết Copa America 2015, Medel cũng làm Messi tắt điện góp sức vào chức vô địch của đội nhà. HLV Jurgen Klopp đang muốn tìm một tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa để hỗ trợ Emre Can tại khu trung tuyến, tạo thêm một hàng chắn trước bộ tứ vệ, gia cố sức phòng thủ vốn khá yếu mùa trước.  Medel có 30 lần ra sân tại Serie A mùa trước và ghi 1 bàn thắng, anh góp công lớn vào thành tích hạng 4 chung cuộc của đội bóng và đoạt vé tham dự vòng loại Europa League mùa này.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 197 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Arsenal muốn có sao trẻ người Đức: Arsenal nổi tiếng với việc biến những sao trẻ thành ngôi sao. Và mới đây, họ đang muốn biến tiền đạo Philipp Ochs của Hoffenheim trở thành ngôi sao tiếp theo của bóng đá thế giới. Mặc dù mới chỉ 19 tuổi nhưng Ochs được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Đức nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Cầu thủ sinh năm 1997 sở trường đá tiền đạo, nhưng anh cũng có thể chơi hộ công hoặc chạy cánh. Kỹ thuật và tốc độ chính là điểm mạnh của Ochs. Bên cạnh đó, khả năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng. Trong trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha ở giải U19 châu Âu, cầu thủ sinh năm 1997 đã lập một hat-trick. Ở trong màu áo CLB Hoffenheim, tiền đạo này cũng đã có màn ra mắt vào tháng 8/2015 ở trận đấu giữa Hoffenheim và Bayer Leverkusen trong khuôn khổ giải Bundesliga. Tổng cộng mùa giải trước, Ochs ra sân thi đấu 12 trận.

* Barca giữ chân HLV Enrique: Dưới thời HLV Luis Enrique, Barcelona đã giành được rất nhiều danh hiệu. Trong hai mùa giải gần đây, đội bóng chủ sân Nou Camp đã thu về nhiều danh hiệu lớn. Đặc biệt ở mùa giải 2014/15, đội bóng xứ Catalunya cùng HLV Enrique đã giành được cú ăn 3 Champions League, La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Chưa kể, họ còn vô địch Club World Cup 2016. Hợp đồng giữa HLV Enrique và Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6/2017. Theo phát biểu mới nhất của Phó Chủ tịch Barcelona Jordi Mestre, Barcelona dự kiến sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với HLV 46 tuổi này vào tháng Giêng năm sau. “Sự lựa chọn đầu tiên là Luis Enrique. Thứ hai là Luis Enrique. Và thứ ba vẫn là Luis Enrique. Chúng tôi không có gì phải vội vàng cả. Tôi nghĩ ông ấy cũng cảm thấy vậy. Barcelona sẽ sớm gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng tới HLV Enrique. Chắc chắn sẽ là như vậy’, Phó Chủ tịch Jordi Mestre cho biết.

* Chelsea quan tâm tới Andre Ayew: Chứng kiến phong độ khá ấn tượng của Andre Ayew trong màu áo Swansea mùa trước, Chelsea bất ngờ đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi. Theo báo chí Anh, "The Blues" sẽ đưa ra đề nghị 12 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Ghana.

* Milan hi vọng Arsenal sớm chốt vụ Bacca: Đội chủ sân San Siro đang tìm mọi cách để tống khứ tiền đạo Bacca càng sớm càng tốt. Hiện West Ham đang sẵn sàng trả 26 triệu bảng để có được tiền đạo người Colombia, nhưng mọi thứ đang bị đình trệ bởi Bacca muốn chơi cho 1 đội bóng được dự Champions League. Chính vì thế, Milan đang chờ Arsenal gửi một lời đề nghị chấp nhận được để sớm kết thúc thương vụ.

 

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X