Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 19/6: Ryan Giggs trên đường rời M.U

Chủ Nhật 19/06/2016 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (18/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Ryan Giggs trên đường rời M.U: Tờ Mirror cho biết những người bạn thân của Ryan Giggs tin rằng anh có thể rời Man United, nghỉ làm bóng đá một thời gian trước khi bắt đầu trải nghiệm mới với nghề HLV vào năm sau. Các quan chức của Man United được cho là đang chờ đợi thông báo chính thức từ Giggs trong những ngày tới đây. Cựu tiền vệ 42 tuổi đã được kỳ vọng thay thế Van Gaal dẫn dắt Quỷ đỏ trước khi các ông chủ ở Old Trafford quyết định mời Mourinho cầm quân. Sự xuất hiện của Mourinho trên ghế HLV khiến tin đồn Giggs sẽ ra đi lan truyền suốt thời gian qua. Người ta tin rằng cựu ngôi sao xứ Wales không muốn ở lại để làm phụ tá cho Mourinho mà Mourinho cũng không muốn dùng Giggs.

Jose Mourinho (trai) khong muon Giggs tiep tuc sam vai tro ly huan luyen vien.
 


Atletico chi đậm để có Higuain: Theo Corriere dello Sport, ban lãnh đạo Atletico Madrid khẳng định sẵn sàng trả cho Napoli mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro kèm theo tiền vệ phòng ngự Matias Kranevitter để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Gonzalo Higuain. Bên cạnh đội chủ sân Vicente Calderon, ngôi sao người Argentina hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Chelsea.

* Besiktas muốn mượn Debuchy: Tờ Sabah (Thổ Nhĩ Kỳ) đưa tin, ban lãnh đạo Besiktas chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mượn hậu vệ Mathieu Debuchy của Arsenal. Nhà đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ hy vọng với việc cầu thủ người Pháp không thường xuyên được ra sân đá chính, họ sẽ thành công ở thương vụ này.

* Arsenal và Bayern Munich tranh mua Murillo: Sky Italia cho biết trung vệ của Inter Milan Murillo đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich và Arsenal. Khả năng Arsenal chiêu mộ Murillo cao hơn Bayern bởi Munich đã lấy được Mats Hummels từ Dortmund còn Arsenal vẫn chưa bổ sung được trung vệ nào. Vấn đề trung vệ được chỉ ra là một trong những điểm yếu của Pháo thủ, khiến họ một lần nữa thất bại trong cuộc đua vô địch Premier League. Ông Wenger không có được một trung vệ đáng tin cậy nào đá cặp với Koscielny nên muốn tìm người và tuyển thủ Colombia đã được đưa vào tầm ngắm. Có tin nói Arsenal đã tiếp xúc với đại diện của cầu thủ này nhằm xúc tiến vụ áp phe.

* Juventus quan tâm tới tuyển thủ Đức của Valencia: Nguồn tin của Tuttosport cho hay Juventus muốn chiêu mộ trung vệ người Đức của Valencia Shkodran Mustafi và đã từ bỏ ý định lấy Benatia do cầu thủ này dính chấn thương. Napoli cũng đã đưa Mustafi vào tầm ngắm. Trở ngại trong vụ này là Valencia đòi giá Mustafi lên tới 30 triệu euro trong khi Juve mới sẵn sàng trả 20 triệu. Mustafi mới 24 tuổi và là người mở tỷ số cho Đức trong chiến thắng 2-0 trước Ukraine ở EURO năm nay. Hiện Juve đã có một tuyển thủ Đức là Sami Khedira, lấy miễn phí từ Real Madrid.

* Arsenal xác nhận bị Vardy lật kèo: Trả lời phỏng vấn trên truyền hình Nhật Bản về thương vụ Jamie Vardy, HLV Arsene Wenger thừa nhận chân sút của Leicester sẽ không tới Arsenal mùa Hè này. "Jamie Vardy hiện vẫn là người của Leicester. Và trên những gì tôi biết thì cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục khoác áo Leicester mùa tới", chiến lược gia người Pháp nói. Như vậy, với lời chia sẻ từ HLV Wenger, Arsenal coi như đã thất bại trong việc chiêu mộ ‘sát thủ’ người Anh. Cách đây chưa lâu, không ít nguồn tin uy tín tại Anh đã đồng loạt khẳng định rằng Pháo thủ đã sở hữu chữ ký của tiền đạo thuộc biên chế Leicester này. Thế nhưng, thương vụ sau đó đã bị hoãn lại do Vardy phải lên đường sang Pháp cùng tuyển Anh dự VCK Euro 2016. Nhiều khả năng, trong quãng thời gian Vardy ở Pháp, Leicester đã thuyết phục thành công tiền đạo này ở lại.

 

vardy
 


* Sunderland muốn đưa Dzeko trở lại Premier League: Trước thông tin AS Roma sẵn sàng bán tiền đạo Edin Dzeko, Sunderland lập tức nhập cuộc. Mèo đen mới đây đã đưa ra lời đề nghị trị giá 14 triệu euro (vẫn còn thấp hơn khoảng 5 triệu euro so với đề nghị của đội chủ sân Olimpico) để đổi lấy sự phục vụ của cựu ngôi sao Manchester City. Nếu đồng ý gia nhập sân The Light, tuyển thủ Bosnia sẽ nhận mức lương vào khoảng 140.000 bảng mỗi tuần.

* Cesc Fabregas tính gây sốc với Real Madrid: 
Theo Express Sport, sau một mùa giải thất bại với quá nhiều vấn đề ở Chelsea, Fabregas đang tính rời Stamford Bridge. Tiền vệ TBN bị fan Chelsea liệt vào một trong những cầu thủ cố tình đá tồi để đẩy Mourinho khỏi Stamford Bridge. Cũng theo nguồn tin trên, Fabregas sẽ gây sốc cho fan Barca bởi điểm đến mới của tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha này là Real Madrid, đại kình địch của đội bóng xứ Catalan. Đây không chỉ là ý muốn của Fabregas mà chính đội bóng chủ quản Chelsea cũng gạ bán tiền vệ TBN này cho Kền kền trắng.

* Jose Mourinho muốn tăng cường chất thép Italy cho M,U: Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Leonardo Bonucci trong màu áo tuyển Italy tại Euro 2016, tân HLV Jose Mourinho đang nỗ lực đưa trung vệ thuộc biên chế Juventus về sân Old Trafford. Hiện tại, hợp đồng giữa ngôi sao 29 tuổi với Juve vẫn còn thời hạn tới hè 2020 và đương kim vô địch Serie A mới đây cũng hét giá hậu vệ này lên tới 50 triệu bảng. Tuy nhiên, với khoảng 25 triệu bảng, Manchester Utd có thể sẽ đạt được mục tiêu ở thương vụ này. Bên cạnh đội chủ sân Old Trafford, đội bóng cũ của Mourinho, Chelsea cũng rất muốn có được sự phục vụ của Bonucci nhằm thay thế vị trí của thủ quân John Terry.

 

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 196 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Real Madrid chuẩn bị đón tân binh từ Serie A: Nhiều nguồn tin cho biết, Real Madrid và Lazio đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng đối với tài năng trẻ 21 tuổi người TBN gốc Senegal Keita Balde. Vị trí ưa thích của cầu thủ này là ở trên hàng công. Keita Balde có thể thi đấu khá đa năng với việc chơi cả hai cánh lẫn trung phong cắm. Một trong những điểm mạnh được đánh giá rất cao của Keita Balde là khả năng chạy chỗ và rê bóng. Hiện chưa rõ chi tiết điều khoản thỏa thuận giữa Real và Lazio, và cũng không biết chính xác kế hoạch của Los Blanco dành cho cầu thủ này là giữ lại hay đem đi cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm, chỉ biết rằng Real sẽ dành cho Keita Balde một bản hợp đồng có thời hạn trong vòng 5 năm.

* Chelsea và Real tranh nhau Payet: Tờ The Mirror khẳng định, Chelsea và Real Madrid đang cạnh tranh quyết liệt để có sự phục vụ của tiền vệ Dmitri Payet, ngôi sao tỏa sáng rực rỡ trong màu áo tuyển Pháp tại Euro 2016 cũng như West Ham ở mùa giải vừa qua.

* Man City có thể chỉ mất 14 triệu bảng cho Nolito: Tờ Manchester Evening News đưa tin, đội chủ sân Etihad có thể sẽ chỉ phải mất khoảng 14 triệu bảng để đổi lấy sự phục của tiền đạo Nolito. Celta Vigo không muốn mất chân sút chủ lực với giá rẻ nhưng với việc tuyển thủ Tây Ban Nha đang nằng nặc đòi ra đi, đội bóng xứ Galicia có thể sẽ buông xuôi.

* Juventus gia nhập cuộc đua giành Batshuayi: Tờ Tuttosport tiết lộ, nhà đương kim vô địch Serie A đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Michy Batshuayi nhằm tìm kiếm chân sút thay thế Alvaro Morata, ngôi sao nhiều đang bày tỏ mong muốn trở lại khoác áo Real Madrid. Mức giá của tài năng trẻ 22 tuổi người Bỉ hiện vào khoảng 25 triệu euro và anh cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea, Totttenham và West Ham.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X