Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 18/7: M.U tăm tia "Xavi xứ Wales"

Thứ Hai 18/07/2016 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (18/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Chán Trung Quốc, Jackson Martinez muốn trở lại châu Âu: Vừa mới đầu quân cho Guangzhou Evergrande trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 với giá 42 triệu euro nhưng Jackson Martinez dường như đã cảm thấy hối hận và muốn trở lại với môi trường bóng đá đỉnh cao tại châu Âu. Tờ Goal đưa tin, tiền đạo người Colombia đã liên hệ với Porto và hy vọng đội bóng cũ sẽ chi 30 triệu bảng để đón anh trở về càng sớm càng tốt.

* Liverpool hỏi mua sao Barcelona: "The Kop" đang sốt sắng tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để thay thế Martin Skrtel vừa đầu quân cho Fenerbahce cách đây ít ngày. Nửa đỏ vùng Merseyside coi trung vệ Jeremy Mathieu là ưu tiên hàng đầu và dự định chi 7 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ từ nhà ĐKVĐ La Liga.

* M.U tăm tia "Xavi xứ Wales": Tờ Southwales- Eveningpost khẳng định MU là đội bóng mới nhất tiếp cận tiền vệ Joe Allen của Liverpool sau Swanse và West Ham. Cây bút Mat Davies cho biết, ngôi sao người xứ Wales sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng tiền vệ của Jose Mourinho sau khi "Người đặc biệt" thanh lý vài cái tên không hợp triết lý. Ở VCK Euro 2016 vừa rồi, Joe Allen đã thi đấu khá ấn tượng ở tuyến giữa xứ Wales.

Joe Allen cung dong doi lap nen ky tich
 


* Juventus các hai cầu thủ trong thương vụ mua Higuain: Đội bóng thành Turin đang tiến hành đàm phán với Napoli về mức giá cuối cùng của tiền đạo Argentina. Theo GazzaMercato, Juventus sẽ để tiền đạo Simone Zaza và tiền vệ Roberto Pereyra chuyển tới Napoli như một phần hợp đồng. Napoli không muốn bán ngôi sao lớn nhất của mình với giá dưới 100 triệu đôla. Tuy nhiên thông tin Higuain đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Juventus sẽ khiến Napoli phải hạ giá.

Chelsea mua thủ môn Diego Lopez: Đội bóng thành London đang muốn có một thủ môn dày dặn kinh nghiệm cho vị trí dự bị khi nhiều khả năng Asmir Begovic sẽ chuyển sang Everton. HLV Conte muốn có Diego Lopez từ Milan bởi thủ môn Tây Ban Nha không còn được trọng dụng ở San Siro. Mùa giải năm ngoái, Diego Lopez đã bị mất vị trí bắt chính vào tay đàn em mới 16 tuổi là Gianluigi Donnarumma. Cựu thủ môn Real đã bày tỏ mong muốn ra đi ngay từ thời điểm đó.

* Tottenham mua cầu thủ chạy cánh người Pháp Nkoudou: Tottenham đã đạt thỏa thuận với Marseille mua cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Pháp Nkoudou với giá 10,9 triệu bảng. Dự kiến trong mấy ngày tới Nkoudou sẽ tới White Hart Lane để tiến hành kiểm tra y tế. Nkoudou mới gia nhập Marseille Hè 2015 sau khi chuyển đến từ Nantes. Anh chơi 27 trận ở Ligue 1 mùa trước, ghi 5 bàn thắng. Hai bên đang thống nhất về các điều khoản cá nhân. Hamburg, Bournemouth và Sevilla cũng muốn có Nkoudou nhưng Tottenham có vẻ như đã thắng trong cuộc cạnh tranh này.

* Leicester City lên kế hoạch tiêu tiền bán Kante: Sau khi bán N'golo Kante cho Chelsea, nhà ĐKVĐ Premier League đang lên kế hoạch dùng 30 triệu bảng thu về để chiêu mộ tiền vệ Robbie Bradly từ Norwich và trung vệ Michael Keane từ Burnley. Robbie Bradly có tỏa sáng rực rỡ tại Euro khi giúp CH Ireland vượt qua vòng bảng ngay lần đầu tham dự. Trong khi đó, Michael Keane từng được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất từ lò đào tạo trẻ của Manchester United.

 

* Marcos Rojo sắp rời M.U:  Tờ Marca đưa tin, Villarreal đang xúc tiến nhanh kế hoạch chiêu mộ hậu vệ người Argentina để bổ sung lực lượng cho mùa giải tới trong bối cảnh Rojo dường như không có tương lai ở Old Trafford dưới triều đại Jose Mourinho. Được biết Manchester United muốn thu lại gần đủ số tiền 20 triệu euro mà họ đã trả cho Sporting Lisbon 2 năm trước. Đây chính là trở ngại lớn nhất của Villarreal trong quá trình đàm phán. Mùa giải trước, do chấn thương cộng không được lòng Van Gaal, Rojo không được ra sân thường xuyên. Việc chuyển đến La Liga có thể giúp Rojo lấy lại phong độ và sự tự tin bởi môi trường bóng đá ở đây có vẻ hợp với một cầu thủ Nam Mỹ như anh. Villarreal hiện có mối quan hệ khá tốt với Man Utd nhờ thương vụ Eric Bailly hồi đầu hè 2016.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 187 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Chelsea rao bán Matic: Tương lai của Nemanja Matic đang vô cùng bất ổn khi Chelsea chiêu mộ thành công N’golo Kante với giá 30 triệu bảng cách đây ít ngày. Tờ Metro đưa tin, BLĐ “The Blues” và cả HLV Antonio Conte đã nhất trí thanh lý Matic ngay trong hè này với giá chỉ 15 triệu bảng. Tuy nhiên, ưu tiên của nhà cựu vô địch Premier League chỉ là những CLB ngoài lãnh thổ Anh. Và Juventus đang ở gần ngôi sao người Serbia nhất.

* Guardiola đã đề xuất mua Bonucci: Pep Guardiola khẳng định là một fan “bự” của trung vệ tuyển Italy và Juventus. Mới đây, các nguồn tin ở Italy khẳng định tân HLV của Man City đã đề xuất chiêu mộ Bonucci với giá 38 triệu bảng, nhưng ban đầu đã bị BLĐ đội chủ sân Etihad bác bỏ. Động thái này cho thấy chính City mới là bên chủ động hỏi mua trung vệ 29 tuổi, chứ không phải phía Juve liên hệ để bán máu. Bà đầm già hiện định giá Bonucci trên 50 triệu bảng, mức giá kỷ lục với một hậu vệ trong lịch sử. Guardiola đang quyết tâm nâng cấp hàng thủ trong mùa đầu tiên dẫn dắt Man City. Ngoài mục tiêu Bonucci, ông cũng muốn có John Stones (cũng có giá trên 50 triệu bảng), tuyển thủ Anh đã tuyên bố muốn rời Everton.

* Arsenal nhắm sao Inter: Thái độ cứng rắn từ phía Napoli trong thương vụ Gonzalo Higuain đã khiến Arsenal gần như tuyệt vọng. Tuy nhiên, BLĐ “Pháo thủ” cũng gấp rút chuyển hướng sang mục tiêu khác: Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina là trụ cột không thể thiếu của Inter, và có mức giải phóng hợp đồng “khủng” (94 triệu euro), tuy nhiên “nửa xanh thành Milano” sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được từ 50 đến 70 triệu euro.

* Bayern ráo riết tìm người thay Robben: “Hùm xám” phải trả giá cho chiến thắng trong trận giao hữu với Lippstadt bằng chấn thương của Arjen Robben. Ngôi sao người Hà Lan đã tái phát chấn thương háng ở mùa giải trước và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. HLV Carlo Ancelotti đang tìm kiếm một cầu thủ có thể lấp vào khoảng trống của Robben, và nhiều khả năng thương vụ Alexis Sanchez sẽ được tái khởi động.

 

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X