Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 18/6: Mourinho muốn đưa trò cưng về M.U

Thứ Bảy 18/06/2016 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (18/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Juve muốn biến Pogba thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới: Real Madrid sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới nếu họ quyết tâm mua Paul Pogba từ Juventus. Theo tờ Gazzetta dello Sport, nhà vô địch Serie A sẽ không để Pogba ra đi nếu không nhận được đủ 160 triệu bảng. HLV Zinedine Zidane của Real từ lâu đã muốn đưa cầu thủ đồng hương về Bernabeu thi đấu. Mặc dù đã có Toni Kroos và Luka Modric trong đội hình, HLV người Pháp vẫn liệt cầu thủ 23 tuổi vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Tuy nhiên, với mức giá cao mà Juve đòi hỏi, chưa chắc Zidane đã thuyết phục được ban lãnh đạo Real theo đuổi đến cùng thương vụ.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 186 cap nhat lien tuc hinh anh
 


* Mourinho muốn đưa trò cưng về Man United: Theo tờ AS, HLV Jose Mourinho muốn đưa học trò cũ ở Chelsea là Cesar Azpilicueta về Old Trafford. Cesar Azpilicueta là trò cưng của Mourinho thời ông còn ở Chelsea và là nhân tố chủ lực tạo nên thành công ngắn ngủi của Người đặc biệt ở thời kì thứ 2 của ông tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, Mourinho sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với PSG để có được Cesar Azpilicueta. Đội bóng nước Pháp cũng đưa hậu vệ người TBN này vào tầm ngắm vì họ sẽ chia tay 2 cầu thủ Serge Aurier và Gregory van der Wiel. Về phía Cesar Azpilicueta, hậu vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha này cũng đang tìm đường rời Stamford Bridge. Bởi anh được thông báo không nằm trong kế hoạch của HLV Conte. Gần như chắc chắn Conte sẽ để Chelsea chơi với sơ đồ 3-5-2 và một cầu thủ thiếu tốc độ như Cesar Azpilicueta, theo AS, sẽ không có cơ hội nhiều nếu ở lại Chelsea. Azpilicueta, gia nhập Chelsea với giá 7 triệu bảng vào năm 2012 từ Marseille, được Mourinho nhắm đến để thay thế cho Matteo Darmian.

 

* PSG tìm được người thay Ibrahimovic: Theo tiết lộ từ Liverpool Echo, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã gửchính thức hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Đôi bên đang thương lượng lại mức giá bởi trước đó, nửa xanh vùng Merseyside hét giá lên đến 65 triệu bảng cho trường hợp của tiền đạo người Bỉ. Thương vụ này sẽ sớm hoàn tất bởi bản thân chân sút sinh năm 1993 cũng công khai ý định chia tay "The Toffees" để đầu quân cho một CLB giàu tham vọng hơn hè này.

* Wanyama tái ngộ Pochettino: Victor Wanyama sẽ đến kiểm tra y tế tại Tottenham trong thời gian sắp tới. Theo tờ Daily Mirror, phía Southampton đã chấp thuận mức phí chuyển nhượng 11 triệu bảng cho tiền vệ Kenya. Mặc dù được cả Leicester và Arsenal quan tâm nhưng bản thân Wanyama chọn Tottenham làm điểm đến bởi ở đó anh có thể tái ngộ với HLV Mauricio Pochettino, người đã đưa anh tới Premier League trong màu áo Celtic năm 2013.

* Real đón tin buồn vụ Mauricio Lemos: Thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha cho rằng cả Real Madrid và Barcelona đang cạnh tranh để có chữ ký của cầu thủ Mauricio Lemos đang khoác áo CLB Las Palmas. Lemos năm nay 20 tuổi, tạo ấn tượng trong 10 lần hiện diện ở Liga kể từ khi tới Las Palmas thi đấu theo dạng cho mượn từ Rubin Kazan. Tuy nhiên, trong cuộc đua này có vẻ Real đã lép vế so với kình địch Barca. Trong chia sẻ mới nhất với báo chí, bố của Lemos khẳng định điểm đến ưu tiên của cầu thủ này là Barca. “Với tôi và Mauricio, Barcelona là đội bóng tốt nhất thế giới. Nếu ra đi, Barcelona sẽ làm điểm đến, đó là ước mơ của bất cứ cầu thủ nào”. Được biết, giá trị chuyển nhượng của hậu vệ người Uruguay vào khoảng 2,5 triệu euro. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng lại lên tới 30 triệu euro.

* Sao Barca chuẩn bị gia nhập Valencia: Alex Song vừa trở lại Barca sau khi kết thúc hai mùa giải thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn. Ngay lập tức, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đã lên kế hoạch bán tống bán tháo tiền vệ người Cameroon vì anh này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique. Valencia được cho là CLB duy nhất muốn sở hữu chữ ký của cựu sao Arsenal. 5 triệu euro là số tiền để Song chính thức khoác lên mình màu áo của "Bầy dơi".

* Zidane giữ Varane ở lại Real: Man United được cho đã liên hệ để chiêu mộ hậu vệ Raphael Varane. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane không muốn để Varane ra đi. Varane hiện đang có 4 năm trong thời hạn hợp đồng với Real. Mùa giải 2015-16, anh không thể hiện được gì nhiều vì chấn thương. Cũng bởi vấn đề này, Varane đã không thể cùng tuyển Pháp tham dự EURO 2016. Tuy nhiên, chưa rõ phương án của Zidane dành cho Varane trong trường hợp anh hồi phục thể lực là gì. Dưới thời HLV Rafael Benitez và hiện tại là Zidane, ưu tiên cho vị trí trung vệ vẫn là cặp Sergio Ramos và Pepe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X