Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 1/8: Pogba đã bay sang Anh để kiểm tra y tế

Thứ Hai 01/08/2016 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (1/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Pogba đã bay sang Anh để kiểm tra y tế: Theo Sky Sports, tiền vệ của Juventus Paul Pogba sắp bay sang Anh để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất việc gia nhập Man United. Cầu thủ người Pháp đã trải qua ngày cuối cùng trong kỳ nghỉ Hè của mình ở Mỹ. Trong khi đó, người đại diện của anh là Mino Raiola đang làm việc để hoàn tất các điền khoản trong vụ chuyển nhượng trị giá khoảng 100 triệu bảng của anh. Sky Sports cho biết Man United và Juventus đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về vụ chuyển nhượng của Pogba, trong khi “Quỷ đỏ” cũng sắp đạt được các thỏa thuận cá nhân với Pogba. Vấn đề còn lại là khoản phí hoa hồng của Mino Raiola. Vào cuối tuần trước, báo chí Anh cho biết Pogba sẽ kiểm tra y tế trên đất Mỹ nhưng rồi điều này đã không xảy ra do Man United và Juventus chưa thống nhất về việc trả phí hoa hồng cho Mino Raiola.

* Isco hoặc James sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho Marco Asensio: Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Real Madrid sẽ đẩy Isco và James Rodriguez khỏi Bernabeu trong mùa hè này để dọn chỗ cho cầu thủ trẻ Marco Asensio. Tiền vệ tấn công 20 tuổi người Tây Ban Nha đã thể hiện tốt trong chuyến du đấu của Bắc Mỹ của Real Madrid. Anh đã thi đấu tổng cộng 109 phút trong trận đấu với Chelsea và sau đó là trận gặp PSG. Ở mùa giải trước, Asensio đã thi đấu cho Espanyol dưới dạng cho mượn và đã ra sân 37 lần. Vị trí thi đấu của Asensio trùng với James Rodriguez, ngôi sao người Colombia đã bị thất sủng dưới thời HLV Zinedine Zidane. James Rodriguez được cho là không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở Real Madrid, nhưng chủ tịch Florentino Perez không sẵn sàng bán anh. Trong khi đó, tình hình của Isco thì ngược lại. Real Madrid mới chỉ có 1 tân binh trong mùa Hè này là Alvaro Morata. Theo tờ AS, đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ không đưa về một cầu thủ mới nào nữa cho đến khi họ thanh lý được bớt cầu thủ trong đội hình hiện tại.  

* Juventus mơ về Marco Verratti: Theo tờ Gazzetta dello Sport (Italy), Juventus muốn thay thế Paul Pogba bằng Marco Verratti. Pogba dự kiến sẽ chuyển sang Man United vào mùa Hè này với giá kỉ lục. Đội bóng của Italy đã lên danh sách những cầu thủ thay thế anh, trong đó có Axel Witsel (Zenit St Petersburg), Nemanja Matic (Chelsea) và Blaise Matuidi (PSG). Tuy nhiên mục tiêu trong mơ của Juventus chính là Marco Verratti, người được mệnh danh là "Pirlo mới". Tiền vệ 23 tuổi này đã thi đấu 157 trận cho PSG, sau khi anh chuyển đến vào năm 2012 từ Pescara. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 không có ý định bán Verratti và họ thậm chí đã từ chối lời đề nghị 60 triệu euro của Real Madrid. Juventus, sau khi chi 90 triệu euro để mua Gonzalo Higuain từ Napoli, khó có thể bỏ ra nhiều tiền để mua Verratti.

* M.U tăm tia nhà vô địch Euro 2016: Báo chí Anh đưa tin Man Utd bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ đội trưởng Southampton và là thành viên tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Trước đó có thông tin HLV Ronald Koeman muốn tái ngộ Fonte tại Everton khi đề nghị Southampton số tiền 12 triệu đôla. Fonte, 32 tuổi, có thể là sự lựa chọn ngắn hạn thích hợp với Man Utd cho vị trí ở trung tâm hàng thủ. Man Utd đang có những hậu vệ chất lượng nhưng kinh nghiệm là điểm yếu của các cầu thủ này. Trong khi đó, tờ Daily Mirror đưa tin Southampton đang cố thuyết phục Fonte và các đồng đội Cedric Soares, Dusan Tadic ký hợp đồng mới.

fonte
 

* Gignac về Barca dự bị cho MSN: Tờ báo tại xứ Catalan, Mundo Deportivo đưa tin Giám đốc thể thao Barca, Robert Fernandez đã dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo 30 tuổi. Kinh nghiệm của tuyển thủ Pháp được đánh giá thích hợp trong vai trò làm dự bị cho bộ ba Messi, Suarez và Neymar. Gignac đang chơi cho CLB Tigres ở giải Mexico và cơ hội đầu quân một đội bóng hàng đầu thế giới như Barca sẽ khiến anh phải cân nhắc. Gignac là cái tên mới nhất trong danh sách chiêu mộ của Barca. Những ngày gần đây đội bóng này còn được liên hệ với Mario Gomez, tuyển thủ Đức đang thuộc biên chế Fiorentina. Trước đó họ đã thua Atletico trong cuộc chiến giành Kevin Gameiro từ Sevilla.

* Inter tranh giành Oscar với Juventus:
Mùa giải trước, Inter Milan chỉ kết thúc ở vị trí thứ 4. Họ đang rất muốn cải thiện thứ hạng của mình tại giải đấu năm nay. Tiền vệ Oscar là cái tên được Inter Milan nhắm tới nhằm gia tăng sức sáng tạo và sự chắc chắn ở tuyến giữa. Là một cầu thủ Brazil, Oscar có thừa những phẩm chất kỹ thuật cần có để tạo ra những đường chuyền hoặc pha dứt điểm đột biến. Hơn nữa, một trong những lý do tiền vệ 24 tuổi này được HLV Jose Mourinho lựa chọn chứ không phải là Mata khi còn dẫn dắt Chelsea là bởi lối đá quyết liệt. Mặc dù có thân hình mỏng cơm nhưng Oscar lại không ngại va chạm, tranh cướp bóng. Có Oscar trong đội hình, việc xoay chuyển chiến thuật sẽ trở nên thuật lợi hơn. Không chỉ có một mình Inter Milan là đội bóng Italy để mắt tới Oscar. Juventus từ cũng đã muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil. Mong muốn này càng trở nên mạnh mẽ hơn khi mà nhiều khả năng “Lão bà” sẽ chia tay với Paul Pogba trong mùa Hè này. Mùa trước, Oscar chỉ ghi được 3 bàn thắng cho Chelsea. Kết thúc mùa giải, nhiều người đồn đoán rằng anh sẽ ra đi. Tuy nhiên, cho tới nay, phía Chelsea vẫn khẳng định Oscar không phải cầu thủ để bán và từ chối mọi lời đề nghị dành cho cầu thủ người Brazil.

* Liverpool quan tâm tới hậu vệ Đức: Mùa Hè này Liverpool tiến hành mua sắm khá rầm rộ ở mọi vị trí. Ở vị trí phòng ngự, sau khi chia tay với nhiều cầu thủ, HLV Juergen Klopp đang muốn củng cố đội hình bằng cái tên Jonas Hector. Theo phóng viên người Italy Emanuele Giulianelli cho biết thì Liverpool lại quay trở lại quan tâm tới hậu vệ trái người Đức. Hậu vệ 26 tuổi của FC Koln đã có một mùa Hè thi đấu khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển Đức tại VCK EURO 2016. Anh được tin tưởng rằng sẽ là sự bổ sung cần thiết cho vị trí hậu vệ trái trong đội hình của HLV Juergen Klopp. Nhất là khi màn trình diễn của Alberto Moreno là chưa thuyết phục. Theo cây viết Giulianelli chia sẻ, Liverpool có thể sẽ phải mức giá lên tới 22 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của Jonas Hector.

* Arsenal gặp khó vụ Shkodran Mustafi: Arsenal đang gặp khủng hoảng ở vị trí trung vệ khi thủ quân Per Mertesacker sẽ phải ngồi ngoài 5 tháng vì chấn thương đầu gối. Trong khi đó, trung vệ Gabriel Paulista thì lại cho thấy anh vẫn chưa hòa nhập được với lối chơi của Arsenal và Premier League. Mục tiêu được Arsenal nhắm tới để thay thế cho Per Mertesacker là trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia. Theo tờ Daily Star cho biết, Arsenal đang tiến hành đàm phán với trung vệ người Đức. Nhưng theo tờ Super Deporte chia sẻ thì vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra. Thực tế, mức chuyển nhượng của Mustafi cũng chưa được thống nhất. Cũng theo chia sẻ từ Super Deporte, mức giá để giải phóng hợp đồng của Mustafi là 42 triệu bảng. Trước đó, tờ báo này từng đưa tin rằng Valencia sẽ đồng ý nếu nhận được lời đề nghị 25 triệu bảng cộng thêm 8,5 triệu tiền hoa hồng. Mustafi đã chơi 60 trận cho Valencia kể từ khi gia nhập đội bóng này năm 2014 từ Sampdoria. Trước khi đến Italy, trung vệ người Đức đã có 3 năm gắn bó với học viện đào tạo của Everton. Tuy nhiên, Mustafi vẫn chưa có trận đấu nào ở Premier League.

* M.U nhắm cựu sao trẻ Arsenal: Theo tiết lộ từ Lig TV, MU đang bày tỏ sự quan tâm tới Oguzhan Ozyakup – tiền vệ thuộc biên chế Besiktas. Đáng chú ý, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã có thời gian học tập ở lò đào tạo trẻ của Arsenal từ năm 2008 cho đến 2012 rồi bị bán cho CLB Besiktas với mức giá rẻ mạt (450.000 Euro). Tại đội bóng quê nhà, tiền vệ sinh năm 1992 dần trưởng thành và giờ đã là trụ cột của Besiktas. Mùa trước, Ozyakup thi đấu khá ấn tượng và vừa được tham dự VCK Euro 2016. Sở trường của Ozyakup là tiền vệ tấn công.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 18 cap nhat lien tuc hinh anh
Oguzhan Ozyakup

 

* Wenger úp mở về thương vụ Mahrez: Trả lời phỏng vấn tờ Bein Sports, chiến lược gia người Pháp không khẳng định, cũng không phủ nhận việc chiêu mộ cầu thủ hay nhất NHA mùa trước. Wenger cho biết: "Tôi không thể đưa cho bạn câu trả lời là có hay là không. Bởi vì tôi không được phép tiết lộ những kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Cách tốt nhất để mọi chuyện có thể diễn ra bình thường là hãy cứ giữ bí mật mọi chuyện. Arsenal luôn theo dõi những cầu thủ tốt nhất và Mahrez là một trong số đó."

* Man City bị hối thúc vụ Sane: Báo giới Anh khẳng định, Man City và Schalke về cơ bản đã đồng thuận mức phí chuyển nhượng 42,5 triệu bảng cho thương vụ Leroy Sane. Tuy nhiên, để tránh phía Man City “lật kèo” vào phút chót, Schalke đã gửi tối hậu thư tới đối tác. Theo đó, nếu không nhanh chóng hoàn tất thương vụ vào tối thứ hai (thời điểm đại diện Bundesliga bay sang Áo du đấu), tiền vệ 20 tuổi sẽ không đi đâu cả. “Nếu Sane cùng Schalke bay tới Áo, cậu ấy vẫn sẽ thuộc biên chế CLB vào mùa giải tới!”, trích lời Christian Heidel, GĐTT của Schalke.

* Sevilla bán tiếp thủ quân đội bóng: Mới đây, Schalke 04 đã thông báo hoàn tất thương vụ chiêu mộ đội trưởng Coke từ phía nhà đương kim vô địch Europa League. Coke là hậu vệ cánh phải năm nay 29 tuổi. Anh là một trong những trụ cột của Sevilla từ khi chuyển đến CLB này vào năm 2011. Tại đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã cùng các đồng đội lập chiến tích vô địch Europa League 3 lần liên tiếp, và được tin tưởng giao chiếc băng đội trưởng. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của tân HLV Jorge Sampaoli, có lẽ ông muốn thực hiện một cuộc đổi mới ở quy mô lớn. Và mới đây, Coke đã được xác nhận chuyển đến CLB Schalke của Đức, với mức phí 3 triệu euro. Trước đó, có rất nhiều cầu thủ khác đã phải rời sân Sanchez Pizjuan, như Grzegorz Krychowiak, Kevin Gameiro, Ciro Immobile, Ever Banega và Jose Antonio Reyes.

 

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X