Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 17/6: M.U quan tâm tuyển thủ Đức

Thứ Sáu 17/06/2016 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (17/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

M.U quan tâm tuyển thủ Đức: Tờ Bild tiết lộ, tân huấn luyện viên Jose Mourinho rất muốn có được chữ ký của Julian Draxler với mục tiêu gia tăng tốc độ cho những miếng đánh biên của Manchester Utd. Tiền vệ 22 tuổi hiện là cầu thủ chạy cánh hứa hẹn nhất của bóng đá Đức và thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Die Mannschaft tại Euro 2016. Để thành công ở thương vụ này, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra ít nhất 25 triệu bảng, bằng với mức phí chuyển nhượng mà Wolfsburg từng bỏ ra để chiêu mộ Draxler từ Schalke cách đây 1 năm.

Julian Draxler
 


* Hamsik cam kết tương lai với Napoli: HLV tuyển Slovakia, Jan Kozak mới đây đã lên tiếng khuyên cậu học trò Marek Hamsik nên chia tay Napoli để gia nhập một đội bóng lớn hơn. Tuy nhiên đáp lại, tiền vệ 28 tuổi khẳng định sẽ tiếp tục tôn trọng bản hợp đồng còn thời hạn 2 năm nữa với đội chủ sân San Paolo. "Tôi vẫn còn hợp đồng với Napoli và tương lai của tôi ở đây. Chúng tôi đang cùng nhau nỗ lực để xây dựng một tập thể mạnh hơn nữa".

* Valencia từ chối 40 triệu euro của Chelsea cho Andre Gomes: Theo Sky Sports, đội chủ sân Mestalla đã khước từ lời đề nghị trị giá 40 triệu euro của Chelsea dành cho tiền vệ Andre Gomes. Bên cạnh The Blues, một loạt ông lớn như Barcelona, Juventus hay Manchester City cũng đang nhăm nhe chiêu mộ tài năng trẻ 22 tuổi người Bồ Đào Nha.

* Balotelli sắp trôi dạt sang Thổ Nhĩ Kỳ: Mino Raiola, người đại diện của Mario Balotelli cho biết ông đang chuẩn bị cho quá trình đưa tiền đạo Italy sang Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) thi đấu. "Tôi đã đề nghị nhằm đưa Mario sang Besiktas và vẫn đang chờ đợi câu trả lời bên phía họ. Nhưng tôi có thể chắc chắn sự việc sẽ xảy ra vì trong quá khứ, chủ tịch của CLB đã từng mong muốn sở hữu cậu ấy", Raiola cho biết. CLB chủ quản của Balotelli hiện tại là Liverpool cũng đang muốn đẩy cầu thủ này ra đi. Bỏ ra 16 triệu bảng để mua Super Mario về từ AC Milan nhưng cầu thủ này chỉ đóng góp cho "The Kop" duy nhất 1 bàn thắng ở Premier League trước khi bị đẩy về đội bóng cũ theo dạng cho mượn. Kết thúc mùa giải vừa qua, AC Milan cũng không có ý định kích hoạt điều khoản mua lại Balotelli.

* Morata đòi lương 6 triệu bảng: Trang Daily Mirror cho biết Alvaro Morata đã đưa ra yêu cầu lương 6 triệu bảng/mùa đối với 2 CLB đang theo đuổi anh là Arsenal và Chelsea. Mức lương này đang khiến các đại gia Anh chùn bước bởi để có được Morata, họ còn mất phí chuyển nhượng vào khoảng 40 triệu bảng. Chưa hết, một khó khăn khác là Real Madrid là đội nắm lợi thế trong việc chiêu mộ Morata. Khi bán Morata cho Juventus hồi năm 2014, "Kền kền trắng" đã thòng vào hợp đồng điều khoản cho phép họ là đội được ưu tiên nếu mua lại cầu thủ 23 tuổi này.

 

* Liverpool vượt mặt Napoli, sắp giành tài năng trẻ Ba Lan: Theo Goal, Liverpool đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ khoác áo Udinese, Piotr Zielinski khi chấp nhận bỏ ra 11 triệu bảng. Ngoài ra, The Kop cũng thuyết phục thành công cầu thủ 22 tuổi gia nhập sân Anfield dù trước đó, Udinese và Napoli đã đạt thỏa thuận miệng ở thương vụ này.

* M.U tiếp cận sao trẻ Thụy Sĩ dự Euro 2016: Tờ Daily Star cho hay, HLV Jose Mourinho đã đưa tiền đạo 19 tuổi Breel Embolo vào tầm ngắm. Hiện tại Breel Embolo dự Euro 2016 cùng tuyển Thuỵ Sỹ. Ở cả 2 trận thắng Albania và hoà Romania, Breel Embolo đều được tung vào sân từ ghế dự bị và ít nhiều gây được ấn tượng. Trước khi được triệu tập sang Pháp trong thành phần ĐT Thuỵ Sỹ, tiền đạo sinh năm 1997 này đã toả sáng trong màu áo Basel khi ghi đến 13 bàn và có 9 đường kiến tạo thành bàn trong 40 trận cho đội bóng này mùa vừa qua. Đó là lý do khiến HLV Jose Mourinho rất muốn đưa Breel Embolo về Old Trafford ở mùa đầu tiên dẫn dắt Man United.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 176 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Real xem xét cho mượn Jese: Tờ Marca tiết lộ, ban lãnh đạo Real Madrid đang xem xét kế hoạch để Jese rời sân Bernabeu trong hè này theo dạng cho mượn. Chân sút 23 tuổi hiện rất khó cạnh tranh một suất chính thức trong đội hình của HLV Zinedine Zidane và đang có nguy cơ mai một tài năng nếu không thường xuyên được ra sân.

* Valencia muốn có Alex Song: Theo tờ Fichajes, đội chủ sân Mestalla đã đưa ra đề nghị thâu nạp Alex Song sau khi tiền vệ người Cameroon gần như sẽ bị đội bóng chủ quản Barcelona thải loại trong hè này. Ở hai mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Arsenal thi đấu cho West Ham theo bản hợp đồng cho mượn từ sân Nou Camp nhưng thi đấu không thành công.

* Beckham muốn trở thành HLV tuyển Anh: Chia sẻ khi tham dự một sự kiện tại trung tâm Jewish Community, London, cựu danh thủ David Beckham thừa nhận mong muốn được dẫn dắt Tam sư trong tương lai. "Nhiều người hỏi tôi tại sao không thử trở thành huấn luyên viên tuyển Anh trong 5 hoặc 10 năm tới. Đó là một đề xuất rất thú vị và tôi tự tin bản thân có thể thành công trong vai trò cầm quân". Sau khi chia tay sân cỏ ở mùa hè 2013, Beckham chủ yếu dành thời gian bên gia đình và tham dự các sự kiện thể thao, văn hóa. Ngoài ra, cựu huyền thoại Manchester Utd cũng đang nỗ lực hiện thực hóa giấc mơ, xây dựng cho mình một đội bóng thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

* West Ham hoàn tất chiêu mộ Feghouli: Trang chủ West Ham thông báo, The Hammer đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Sofiane Feghouli từ Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Algeria cũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. "Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập West Ham và làm việc với HLV Bilic. Chơi bóng tại Premier League chắc chắn là một trong những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi".
 
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X