Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 16/7: M.U tính gây sốc với sao Liverpool

Thứ Bảy 16/07/2016 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (16/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U tính gây sốc với sao Liverpool: Tờ Daily Star cho hay, Jose Mourinho đang cân nhắc nghiêm túc chiêu mộ tiền vệ Joe Allen của Liverpool. Hợp đồng của Joe Allen với đội chủ sân Anfield còn 12 tháng nữa hết hạn. Tuyển thủ xứ Wales này không nằm trong kế hoạch của HLV Klopp và The Kop sẵn sàng bán Joe Allen nếu được giá. Trước Euro 2016, Joe Allen được Liverpool rao bán 10 triệu bảng. Tuy nhiên, sau Euro 2016, The Kop nâng giá bán Joe Allen lên 14 triệu bảng nhờ cầu thủ này toả sáng giúp xứ Wales lọt vào đến tận bán kết. Về phía Joe Allen, tiền vệ 26 tuổi này cũng nóng lòng muốn rời Anfield ngay hè này vì không có tương lai ở Liverpool.

* Sao trẻ MU sắp sang Đức tu nghiệp: Hậu vệ trẻ người Uruguay Guillermo Varela chuẩn bị được MU cho đội bóng tại Bundesliga, Entraint Frankfurt mượn trong một mùa giải để tích lũy thêm kinh nghiệm. Trước đó, sao mai người Argentina từng thi đấu một mùa giải tại Real Madrid B. Mùa trước, trong cơn bão chấn thương tàn phá hàng thủ, Varela đã được Van Gaal bố trí ra sân vài trận song không để lại được ấn tượng đậm nét.

Varela
 

* Sao xịt chuẩn bị chia tay Barca: Theo nguồn tin từ Goal, tiền vệ Alex Song chuẩn bị chia tay Barcelona để gia nhập đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Nga Rubin Kazan. Hiện cầu thủ người Cameroon chỉ còn một năm hợp đồng với nhà ĐKVĐ La Liga.

* Bayern Munich nhảy vào cuộc đua giành Koulibaly: Everton, Chelsea, Arsenal và Bayern Munich đang tranh giành hậu vệ của Napoli Kalidou Koulibaly. Theo Sky Sport Italia và Itasportpress, Bayern Munich sẵn sàng bỏ ra 45 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi này. HLV Carlo Ancelotti tin rằng Koulibaly là cầu thủ phù hợp để gia cố cho hàng thủ của Bayern Munich. Napoli từng tuyên bố không bán Koulibaly, nhưng mức giá 45 triệu euro có thể làm họ thay đổi quan điểm. Ở mùa giải vừa qua, câu thủ người Senegal Koulibaly đã thi đấu 33 trận ở Serie A cho Napoli.

* Carlos Tevez từ chối trở lại Premier League: Cựu tiền đạo Man City Carlos Tevez (32 tuổi) đã từ chối trở lại Premier League để chuyển tới Corinthians. Mùa Hè năm ngoái, Tevez đã trở về Boca Juniors và ghi 9 bàn trong 23 lần ra sân cho đội bóng của Argentina. Người đại diện của Tevez là Kia Joorabchian cho biết: “Chúng tôi nhận được lời đề nghị từ Juventus, Atletico Madrid và hai CLB ở Premier League, nhưng Tevez thích trở lại Brazil hơn”. Tevez khởi nghiệp trong màu áo của Boca Juniors rồi chuyển sang Corinthians vào tháng 1/2005, trước khi đầu quân cho West Ham vào năm 2006 cùng với Javier Mascherano.

 

* Pogba sẽ kiểm tra y tế ở M.U vào đầu tuần tới: HLV Jose Mourinho đang tiến rất gần đến chữ ký của tiền vệ Paul Pogba khi ngôi sao đang khoác áo Juventus nhiều khả năng sẽ đến M.U để kiểm tra y tế vào ngày thứ Ba, 19/7. Cụ thể, Paul Pogba sẽ nhanh chóng kết thúc chuyến nghỉ hè trên đất Mỹ và đáp ngay chuyến bay đến Manchester vào thứ Ba (19/7). Anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương 202.000 bảng/tuần tại M.U. Vài ngày trước, người đại diện của Pogba là Mino Raiola đã thương thảo xong với phía M.U về những thỏa thuận cá nhân. Đội chủ sân Old Trafford sẽ trả cho Juventus khoản tiền chuyển nhượng lên tới 105 triệu bảng. Điều này đồng nghĩa với việc, Quỷ đỏ sẽ vượt mặt Gareth Bale (Real Madrid) trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 167 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Kante: Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Leicester City về thương vụ N'Golo Kante, đài Sly Sport tiết lộ. Cụ thể, mức phí hai bên thống nhất cho thương vụ này là 32 triệu bảng. Lante sẽ ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, tại đây anh sẽ nhận lương 120.000 bảng/tuần, cao gấp 3 so với con số anh nhận được ở Leicester mùa trước. Leicester đã nỗ lực giữ chân Kante bằng cách đề nghị gia hạn thêm 4 năm trong hợp đồng trước khi tiền vệ này hội quân cùng tuyển Pháp ở EURO. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của Kante không thể ngăn sự chèo kéo từ các CLB lớn.

* Wolfsburg quyết không nhả Julian Draxler: Tiền vệ tấn công đang được Arsenal theo đuổi khó có thể rời đội bóng Đức trong hè năm nay. Giám đốc thể thao Wolfsburg, Klaus Allofs tuyên bố: "Draxler chắc chắn 100% sẽ ở lại Wolfsburg. Chúng tôi không đàm phán với bất cứ ai về cầu thủ này". Báo chí Anh loan tin Arsenal sẵn sàng bỏ ra 65 triệu đôla để có được ngôi sao đang lên của tuyển Đức. Tại Euro 2016, Draxler chơi chững chạc bên cạnh các đàn anh và góp công không nhỏ đưa Đức vào tới bán kết.

* Mục tiêu mới của Arsenal trên hàng công: Trong thời gian qua, Arsenal đã đưa vào tầm ngắm khá nhiều chân sút như Jamie Vardy, Higuain… nhưng họ đều thất bại.  Theo những thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport, “Pháo thủ” đã chuyển tầm ngắm sang tiền đạo Carlos Bacca của AC Milan. Ở thương vụ này, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với West Ham để sở hữu chân sút người Colombia. Vài ngày trước, West Ham vừa gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro tới AC Milan ở vụ này (đúng bằng số tiền AC Milan chi ra chiêu mộ Bacca từ Sevilla). Ngoài ra, “Búa tạ” cũng sẵn sàng trả mức lương 4,2 triệu euro/năm cho Carlos Bacca trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Thực tế, nếu quyết tâm, Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại West Ham trong vụ này. Lợi thế lớn nhất của Arsenal so với đối thủ cùng thành phố là việc họ được thi đấu ở Champions League. Carlos Bacca đã thi đấu tương đối thành công ở AC Milan mùa 2015/16 cũng như Copa America 2016. Dù vậy, cầu thủ này sắp bước sang 30 tuổi (vào tháng 9). Đây là điều Arsenal phải cân nhắc.

 

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X