Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 15/6: Ibra muốn đoàn tụ đồng đội cũ tại M.U

Thứ Tư 15/06/2016 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (15/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

* Ibrahimovic muốn đoàn tụ đồng đội cũ tại M.U:

Việc Ibrahimovic trở thành người của MU chỉ còn là vấn đề sớm muộn. Tuy nhiên, còn một khúc mắc nhỏ cần giải quyết trong thương vụ này, đó chính là Zlatan muốn ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đưa cả tiền vệ Marco Verratti về Old Trafford. Bản thân Jose Mourinho cũng ấn tượng với tài năng của ngôi sao người Italy trong những lần đụng độ với PSG ở Champions League. Nhưng để có đươc chữ ký của "Pirlo mới", nhà ĐKVĐ FA Cup sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 100 triệu bảng, bởi hợp đồng của Verratti với đội chủ sân Parc des Princes còn thời hạn đến tận năm 2020.

* Nani đạt thỏa thuận rời Fenerbahce: Theo tờ Record, tiền vệ Nani đã đạt được thỏa thuận rời Fenerbahce trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Thế nhưng, điểm đến tiếp theo của Nani sẽ không phải đội bóng cũ Man Utd như lời đồn đoán, mà là Inter Milan. Record cho biết, Nani sắp ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 3,2 triệu euro/năm với đại diện Serie A. Vướng mắc duy nhất của thương vụ lúc này chính là mức phí chuyển nhượng. Fenerbahce muốn 8 triệu euro, số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Song Inter cho rằng con số này là quá lớn. Hồi mùa Hè năm ngoái, Nani đã chia tay Man Utd sau 7 năm gắn bó để gia nhập Fenerbahce theo hợp đồng 3 năm. Mùa vừa qua, Nani đã ghi được 12 bàn trong 46 lần ra sân cho Fenerbahce. Cách đây gần một tuần đã xuất hiện thông tin cho biết, Man Utd muốn tái hợp với Nani.

* Man City tính chiêu mộ "hàng nát" của M.U: Theo tờ The Guardian, HLV HLV Pep Guardiola đã yêu cầu Man City chiêu mộ gấp thủ môn Victor Valdes. Ở thời điểm hiện tại, Man City đang thiếu người làm dự bị cho Joe Hart. Trước đó, đội bóng này đã tuyên bố chia tay thủ thành Richard Wright. Trong khi đó, một thủ môn kinh nghiệm khác là Willy Caballero hiện cũng đang trên đường rời Etihad để chuyển tới đầu quân cho Espanyol. Victor Valdes, dù đã bước sang tuổi 34, song rõ ràng là một lựa chọn không tồi. Trước đó, sau khi trở về từ Standard Liege theo dạng cho mượn, Victor Valdes đã bị Man Utd chấm dứt hợp đồng. Do Valdes hiện không còn thuộc biên chế tại Old Trafford, nên nếu muốn Man City sẽ không phải mất bất cứ đồng phí nào. Trong quá khứ, Valdes từng có thời gian làm việc chung với Guardiola tại Barcelona và giành được nhiều danh hiệu cao quý. Chính bởi vậy, đây chắc chắn là một cuộc tái hợp nhiều cảm xúc. Valdes bắt đầu chuyển tới Anh thi đấu từ tháng 1/2015 sau khi đã 'no nê' danh hiệu cùng với Barca. Tuy vậy, tại Man Utd, thủ môn người Tây Ban Nha chỉ có 2 trận thi đấu cho Quỷ đỏ.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 156 cap nhat lien tuc hinh anh
 

* Leicester chiêu mộ bom tấn thay Jamie Vardy: Theo tiết lộ từ The Sun, nhà ĐKVĐ Premier League đã sẵn sàng chi 24 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Islam Slimani từ Sporting Lisbon. Mùa giải qua, chân sút người Algerie đã ghi đến 27 bàn sau 33 lần ra sân. Bản thân Slimani cũng đã yêu cầu đội bóng chủ quản tạo điều kiện để anh chuyển sang thi đấu tại Anh vào hè này. 

* Nolito từ chối Barcelona: Tỏa sáng tại La Liga 2015/16 với 12 bàn thắng sau 29 lần ra sân, Nolito đang được liên hệ để trở về CLB cũ Barcelona hoặc về dưới trướng của Pep Guardiola tại sân Etihad. Tuy nhiên, tiền đạo thuộc biên chế Celta Vigo thừa nhận anh chưa từng nghĩ đến việc trở về khoác áo Blaugrana: "Hãy để tôi hoàn thành giấc mơ tại Euro năm nay. Barcelona chưa bao giờ nằm trong kế hoạch của tôi"

* Man City sắp có tân binh 40 triệu bảng: Ngay sau khi EURO 2016 kết thúc, Leroy Sane sẽ đến Etihad để tập trung cùng các đồng đội mới cũng như làm việc cùng HLV Pep Guardiola. Giới thạo tin cho biết Man City phải chi ra 40 triệu bảng cho tài năng mới 20 tuổi này. Đây là chữ kí thứ 2 của đội chủ sân Etihad trong mùa hè 2016 sau IIkay Gundogan của Borussia Dortmund với giá 21 triệu bảng.

* Sofiane Feghouli gia nhập West Ham: Hôm qua ngày 14/6, trang chủ West Ham thông báo chính thức sở hữu tiền vệ cánh Sofiane Feghouli theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng giữa cựu sao Valencia và "The Hammers" sẽ kéo dài trong 3 mùa giải. Sự có mặt của ngôi sao người Algerie làm dấy lên tin đồn rằng đội chủ sân Olympic đã sẵn sàng để Dimitri Payet ra đi trong hè này.

* Pelle có thể tới Chelsea: Graziano Pelle đang trở thành mục tiêu của nhiều CLB lớn sau màn trình diễn tỏa sáng ở EURO 2016. Theo BetStars, pha làm bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Italy trước Bỉ của Pelle khiến HLV Antonio Conte vô cùng hài lòng. Và chiến lược gia này dự tính sẽ đưa Pelle tới Chelsea để làm việc cùng mình kể từ mùa tới.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X