Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 14/7: M.U đã có phương án dự phòng cho Pogba

Thứ Năm 14/07/2016 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (14/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U đã có phương án dự phòng cho Pogba: Tiền vệ của Juventus là mục tiêu của HLV Jose Mourinho ngay từ những ngày đầu ông nắm quyền ở Old Trafford. Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này vẫn là dấu hỏi lớn. Một nguồn tin mới vừa cho hay, Man Utd hiện đang cân nhắc một cái tên khác, đó chính là Moussa Sissoko, đồng đội của Pogba tại Les Blues. Cầu thủ 26 tuổi của Newcastle đã chơi cực kỳ ấn tượng trong mấy trận cuối ở Euro 2016 vừa rồi, khiến Kante không còn cơ hội trở lại đội hình. Mức giá của Sissoko cũng 'mềm' hơn Pogba rất nhiều. Trước đó, Newcastle đã đưa ra con số rất rõ ràng là 35 triệu bảng.

sissoko tuyen phap
 


* Barcelona thanh lý hàng loạt cầu thủ: Sự xuất hiện của 3 tân binh Samuel Umtiti, Denis Suarez và mới đây nhất là Lucas Digne đồng nghĩa với rất nhiều ngôi sao của Barca sẽ phải ra đi trong hè này. Hầu hết những cầu thủ bị thanh lý đều là những đã cao tuổi hoặc không nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique. Có thể kể đến một vài cái tên như lão tướng Adriano, tiền vệ Alex Song và các tài năng trẻ như Christian Tello, Douglas.

* Everton tìm người thay Lukaku: ESPN tiết lộ, Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente từ Sevilla ngay trong hè này. Chân sút cao 1m95 vừa trải qua mùa giải khá thành công khi cùng Sevilla bảo vệ chức vô địch Europa League thứ ba liên tiếp. Số tiền "The Toffees" phải bỏ ra cho thương vụ này vào khoảng 7 triệu bảng.

* Tống cổ Schweinsteiger, M.U sẽ phải đền 14 triệu bảng: Theo The Sun, Schweinsteiger đã có cuộc trao đổi về tương lai của mình với HLV Jose Mourinho. Dù không nằm trong kế hoạch của Người đặc biệt nhưng tiền vệ người Đức vẫn tha thiết ở lại Man United mùa tới để chứng tỏ năng lực của mình. Trong khi Schweinsteiger thiết tha ở lại thì Man United lại rất muốn đẩy tiền vệ này đến PSG hoặc một đội bóng nào đó ở Italia, những CLB đã đánh tiếng muốn có Schweinsteiger. Điều này đẩy Man United vào thế khó bởi nếu đẩy Schweinsteiger đi, Quỷ đỏ phải đền bù cho tuyển thủ Đức 14 triệu bảng, theo The Sun. Đây là tổng số lương trong HĐ 2 năm còn lại của Schweinsteiger với đội chủ sân Old Trafford. Schweinsteiger gia nhập Man United vào mùa hè trước nhưng không chứng tỏ được nhiều dưới thời Van Gaal vì chấn thương liên miên.

 

Schweinsteiger
 


* Juventus dùng tiền hấp dẫn Gabriel Barbosa: Tiền đạo mới nổi của bóng đá Brazil trở thành mục tiêu chiêu mộ của Juventus. Đội bóng Italy đã đề nghị mua lại Barbosa với giá 22 triệu đôla và sẵn sàng trả lương hơn 3 triệu đôla một mùa. Điều khoản này ăn đứt đề nghị gia hạn của Santos với mức lương 900 nghìn đôla một mùa tới 2021. Tài năng 19 tuổi được đánh giá cao khi liên tục được triệu tập lên tuyển Brazil và đội Olympic thời gian gần đây. Chelsea được cho là cũng muốn có cầu thủ đang lên này nhưng chưa đưa ra đề nghị chính thức. Điều này giúp Juventus có lợi thế lớn để đánh bại đội bóng Anh.

* Chelsea cho mượn sao trẻ Tomas Kalas: Hậu vệ người CH Czech sẽ chơi mùa giải 2016-2017 cho đội bóng hạng Nhất theo dạng cho mượn. Đây là lần thứ bảy được cho mượn của Kalas và câu lạc bộ thứ sáu anh chơi kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2010. Cầu thủ 23 tuổi là nhân vật tiêu biểu cho chính sách mua và cho mượn các cầu thủ trẻ của Chelsea. Từ năm 2010, Kalas mới chơi bốn trận cho Chelsea, hai trận tại Ngoại hạng Anh. Tất cả đều ở mùa 2013-2014.

* Leicester muốn có Adil Rami: Tờ báo uy tín France Football đưa tin Leicester lên kế hoạch trong trường hợp bán Kante sẽ đưa về trung vệ đồng hương Rami từ Sevilla. Tại Euro 2016, Rami là cầu thủ đá chính cho Pháp ở bốn trận trước khi nhận án treo giò và mất vị trí vào tay Umtiti.

* "Thảm họa" M.U gia nhập La Liga: Cựu cầu thủ Man United, Bebe vừa gia nhập đội bóng Tây Ban Nha Eibar từ Benfica theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Bebe, 26 tuổi, đến Benfica cách đây 2 năm nhưng không thể hiện được nhiều và chỉ được đá đúng 1 trận ở giải VĐQG. Tuy nhiên, khi khoác áo Cordoba rồi Vallecano (đều của Liga) theo dạng cho mượn, cầu thủ người BĐN đã chơi khá tốt. Đó là lý do tại sao Bebe đã quyết định chia tay hẳn Benfica để đầu quân cho Eibar tới 2020. Bebe có lẽ là bản hợp đồng gây ngạc nhiên và cũng là gây thất vọng nhất của Sir Alex ở Man United. Sir Alex đã chiêu mộ Bebe hồi tháng 8/2010 với giá hơn 7 triệu bảng dù chỉ xem cầu thủ này thi đấu qua băng hình. Trong 4 năm ở Old Trafford, Bebe chỉ được ra sân đúng 2 lần và phần lớn thời gian bị đem cho các CLB khác mượn.

 

 


* Chelsea tự tin sẽ có Kante: Tiền vệ người Pháp vừa được Leicester đề nghị một hợp đồng mới với mức lương hơn 100.000 bảng/tuần nhưng Kante hứng thú với việc chuyển sang Chelsea hơn. Phí giải phóng hợp đồng của Kante với Leicester chỉ là 20 triệu bảng, nhưng Chelsea sẵn sàng trả nhiều hơn để làm hài lòng các nhà ĐKVĐ Anh. Kante là một trong những phát hiện của Premier League mùa trước khi góp công lớn vào chức vô địch đầy bất ngờ của Leicester.

* Everton chỉ bán Stones với phí chuyển nhượng kỷ lục: Everton vừa khẳng định rằng John Stones sẽ ở lại CLB trừ khi trung vệ này trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử, cũng là như cầu thủ người Anh đắt nhất. Kỷ lục thế giới về chuyển nhượng của một hậu vệ hiện đang thuộc về David Luiz (từ Chelsea sang PSG với giá 50 triệu bảng). Trong khi đó, cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử là Raheem Sterling sau khi chuyển từ Liverpool sang Man City với giá 49 triệu bảng. Man City hiện đang là đội sốt sắng nhất với Stones khi HLV Pep Guardiola mạnh tay thay máu đội hình. Tuy nhiên, Everton sẽ chỉ chấp nhận đàm phán với Man City nếu đội bóng thành Manchester bỏ ra nhiều hơn 50 triệu bảng cho Stones.

* Tuyển thủ Italia đến Napoli với giá 1,5 triệu euro
: Emanuele Giaccherini đã trở thành cầu thủ của Napoli sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 1,5 triệu euro từ Sunderland. Cầu thủ chạy cánh của Italy tại EURO 2016 sẽ ký hợp đồng 3 năm với Napoli, kèm mức lương 1,6 triệu euro/mùa. Mùa trước, Giaccherini đá cho Bologna theo dạng cho mượn và đã gây ấn tượng mạnh ở EURO 2016 vừa qua.

* Arsenal được "bật đèn xanh" vụ Draxler: Arsenal đã được "bật đèn xanh" trong thương vụ Julian Draxler sau khi Wolfsburg hé lộ rằng họ sẵn sàng bàn cầu thủ chạy cánh người Đức. Wolfsburg không được dự Champions League mùa tới trong khi nhà tài trợ của họ là Volkswagen quyết định cắt giảm chi tiêu nên Draxler muốn chuyển sang một đội bóng khác. Draxler đã nằm trong tầm ngắm của HLV Arsene Wenger từ lâu và đây là cơ hội không thể tốt hơn để ông đưa cầu thủ này về Emirates. Wolfsburg định giá Draxler vào khoảng 55 triệu bảng.

* Đại diện úp mở chuyện Pogba chia tay Juventus: Trước thông tin Pogba đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU, mới đây siêu cò Mino Raiola, người đại diện cho tiền vệ người Pháp lại có thêm một tiết lộ khá lấp lửng: “Năm ngoái khi có một lời đề nghị đến, tôi thực sự rất muốn cậu ấy chuyển sang Chelsea nhưng chuyện đó đã không xảy ra. Và năm nay, chúng ta hãy cùng chờ xem. Juve không muốn bán Paul và chúng tôi vẫn có cơ hội để bàn bạc về một hợp đồng mới, bản thân cậu ấy cũng cảm thấy không quá nhất thiết phải ra đi. Tuy nhiên nếu bạn mang đến một đề nghị, một bản kế hoạch đủ sức thuyết phục Paul, chúng tôi sẽ ngồi lại để thảo luận cho mọi khả năng.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 147 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Juventus sắp chính thức có Medhi Benatia: Sky Sport Italia loan tin Juventus đã đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về Medhi Benatia. Theo đó Juve sẽ mượn trung vệ 29 tuổi người Maroc với giá 2 triệu euro kèm tùy chọn mua đứt với giá 20 triệu euro (trả thêm 18 triệu nữa) vào cuối mùa. Nếu mua đứt, Juve sẽ giành cho Benatia hợp đồng 4 năm, lương 3 triệu euro/mùa. Cũng có nguồn khác nói Juve thỏa thuận mượn với giá 3 triệu euro và có thể mua đứt nếu trả 17 triệu nữa vào cuối mùa. Benatia nổi danh ở Roma nhưng không thể hiện được nhiều ở Bayern Munich do chấn thương kéo dài. Juve lấy anh để bổ sung cho hàng thủ sau khi Martin Caceres ra đi.

* Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ của Atletico Madrid: Barca vẫn đang tích cực chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới bằng cách bổ sung nhân sự. Đội vô địch Liga đã đạt thỏa thuận miệng chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi Luciano Vietto từ Atletico Madrid. Barca và Atletico vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán trong vụ này nhưng hai bên được chờ đợi sẽ sớm đi đến sự thống nhất về trường hợp của Vietto. Anh gia nhập Atletico năm 2015 từ Villarreal sau mùa giải đầu tiên ấn tượng ở Liga. Nhưng Vietto không được Diego Simeone dùng thường xuyên trong mùa giải qua. Barca coi Vietto là phương án dự phòng cho MSN vì có vẻ như Munir không làm ông Luis Enrique hài lòng còn Nolito thì Barca đã để vuột khỏi tầm tay khi anh chọn Man City. Khả năng là Barca sẽ thương lượng với Atletico để mượn Vietto vì nếu muốn mua đứt thì họ có thể phải chi ra cỡ 25 triệu euro. Trước đó, Barca đã chiêu mộ được trung vệ Samuel Umtiti từ Lyon và hậu vệ trái Lucas Digne từ PSG.

* Man City quyết vung 53 triệu bảng chiêu mộ John Stones: Đại gia thành Manchester tiếp tục thể hiện sự quyết tâm có được sự phục vụ của trung vệ trẻ Everton. HLV Pep Guardiola tỏ ra rất ấn tượng với tài năng trẻ xứ sương mù và thúc giục BLĐ Man xanh vung tiền chiêu mộ bằng được. Theo báo chí Anh, phía Everton đang tỏ ra xiêu lòng với mức phí chuyển nhượng này. Nếu thành hiện thực, John Stones sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử. Trước đó kỷ lục này thuộc về David Luiz chuyển tới PSG năm 2014 với mức giá 50 triệu bảng.

 

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X