Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 14/6: Cựu sao M.U chuẩn bị gia nhập Inter

Thứ Ba 14/06/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (14/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Tiền vệ Nani sẽ gia nhập Inter: Theo tờ Record (Bồ Đào Nha) cầu thủ chạy cánh Luis Nani sẽ chuyển từ Fenerbahce đến Inter. Anh đã đạt được thỏa thuận có thời hạn 3 năm trị giá 3,2 triệu euro/năm với đội bóng của Italy. Inter vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Fenerbahce về phí chuyển nhượng của Nani. Tuy nhiên họ có thể để dùng một cầu thủ để đổi lấy Nani. Mức phí giải phóng của cầu thủ người Bồ Đào Nha là 8 triệu euro, nhưng Inter tin rằng họ có thể chiêu mộ Nani với mức phí thấp hơn. Nani đã thi đấu 1 mùa giải cho Fenerbahce sau khi anh chuyển đến từ Man United vào mùa Hè 2015. Trước đó có tin đồn rằng tân HLV của Man United là Jose Mourinho muốn đưa cầu thủ 29 tuổi này trở lại Old Trafford.

nani
 


Từ chối Napoli, sao Ba Lan chọn Liverpool: Chủ tịch CLB Napoli, Aurelio De Laurentiis cay đắng nói về thương vụ này: "Mọi thỏa thuận gần được hoàn tất. Tôi đã soạn sẵn một bản hợp đồng cho cậu ấy. Cùng thời điểm, Liverpool đã đưa ra lời đề nghị cho Zielinski và cậu ta thực sự muốn tới Anh. Có thể cậu ta chưa bao giờ tới Napes? Nếu tôi là Zielinski, tôi sẽ gia nhập Napoli. Cậu ta thực sự không quan tâm tới Champions League ở mùa giải sau ư?”. Piotr Zielinski đã có 2 mùa giải bùng nổ trong màu áo Empoli ở vị trí tiền vệ trung tâm và lọt vào tầm ngắm nhiều đội bóng lớn trong đó có Liverpool, AS Roma và Napoli. Được biết, Liverpool và cả Napoli đã gửi đến Udinese lời đề nghị 9,5 triệu bảng cho tài năng người Ba Lan này. Zielinski đã chính thức từ chối Napoli vì muốn làm việc dưới trướng Juergen Klopp.

* Ronald Koeman chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Everton: Trên trang chủ, Everton thông báo ký hợp đồng 3 năm với huấn luyện viên người Hà Lan, Ronald Koeman. Ông thay thế đồng nghiệp Roberto Martinez để trở thành vị thuyền trưởng ở sân Goodison Park mùa tới. HLV Koeman cho biết: "Tôi rất vui mừng khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên Everton. Tôi tin tưởng vào ban lãnh đạo CLB, người hâm mộ và khả năng thành công của đội bóng trong tương lai".

* HLV Conte tính lôi kéo Darmian rời M.U tới Chelsea:
Theo tờ Bleacher Report, Chelsea đang muốn chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian, một cầu thủ được HLV Conte cực kỳ ưa thích trong quãng thời gian dẫn dắt ĐTQG Italia do phù hợp sơ đồ 3-5-2 mà ông tôn thờ (ở Azzurri, Conte có thể chạy cánh trái hoặc cánh phải như trận thắng Bỉ vào đêm qua thì Darmian đá ở bên trái). Trong khi đó, HLV Mourinho được cho cũng không tha thiết trong việc giữ chân cầu thủ này bởi ở mùa đầu tiên tại Old Trafford, Darmian thi đấu không mấy nổi bật, đặc biệt lộ rõ điểm yếu về mặt thể lực.

 

Darmian o tran dau Bi 0-2 vs Italia moi day
Darmian ở trận đấu Bỉ 0-2 vs Italia mới đây


* Jese Rodriguez tiếp tục gắn bó với Real: Theo đài truyền hình Tây Ban Nha, Jese Rodriguez sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Real Madrid hè này. Bản giao kèo cũ của anh với đội chủ sân Bernabeu có thời hạn đến năm 2017. Tiền đạo sinh năm 1993 quyết định gắn bó với CLB Hoàng gia thêm 3 hoặc 4 năm. Mùa vừa qua, anh ra sân 38 trận và ghi 6 bàn thắng.

Atletico muốn mua lại Diego Costa: Trang Mirror đăng thông tin, HLV Diego Simeone muốn đưa Diego Costa trở lại sân Vicente Calderon hè này. Mùa vừa qua, chân sút người Tây Ban Nha thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea, nên bị loại khỏi đội tuyển xứ sở bò tót dự Euro 2016. Anh chỉ có 16 bàn thắng sau 41 trận cho CLB chủ sân Stamford Bridge mùa giải 2015/16.

* Mahrez được đề nghị ký hợp đồng mới: Trang Daily Telegraph cho biết, CLB Leicester City muốn giữ chân tiền vệ Riyad Mahrez bằng cách tăng lương của anh lên 100.000 bảng mỗi tuần khi đồng ý ký vào bản giao kèo mới. Mùa trước, anh thi đấu bùng nổ và giúp đội chủ sân King Power vô địch Premier League. Mahrez hiện nhận được sự quan tâm của Arsenal (Anh) và PSG (Pháp).

* Đại gia TNK hỏi mua Valencia của M.U: Theo tờ Fanatik, Galatasaray đã chính thức đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ chạy cánh phải Antonio Valencia của Manchester Utd. Ngôi sao 30 tuổi được cho sẽ rất khó tìm được chỗ đứng trong đội hình chính thức của Quỷ đỏ dưới thời HLV Jose Mourinho do tuổi cao, bất chấp luôn thi đấu rất cần cù, chăm chỉ như một chú ong thợ đồng thời lại toàn diện cả phòng ngự lẫn tấn công.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 146 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Cựu trung vệ M.U trở lại Anh làm HLV: Danh thủ nổi tiếng của Man Utd, Jaap Stam đã chính thức trở lại Anh làm HLV đội bóng hạng nhất Reading. Cựu trung vệ 43 tuổi người Hà Lan thay thế Brian McDermott và trở thành HLV người nước ngoài đầu tiên trong lịch sử đội chủ sân Madejski. Ở hướng ngược lại, Reading cũng là CLB đầu tiên mà Jaap Stam nắm quyền HLV trưởng. Trước đó, ông chỉ đóng vai trò trợ lý HLV ở FC Zwolle và Ajax. Gần nhất, Stam từng dẫn dắt U21 Ajax. Trong quá khứ, trung vệ người Hà Lan nổi tiếng là “hòn đá tảng” trong giai đoạn thành công rực rỡ của Man Utd (từ 1998-2001) mà đỉnh cao là cú ăn 3 năm 1999. Vì mâu thuẫn với Sir Alex Ferguson, Stam buộc phải chuyển sang Lazio. Anh thi đấu thêm cho Milan và Ajax trước khi treo giày. Theo thông báo của Reading, Stam sẽ bổ nhiệm Andries Ulderink và Said Bakkati làm trợ lý HLV trong thời gian tới. Cả 2 đều từng làm việc rất ăn ý với cựu trung vệ này khi còn ở Ajax.

* Arsenal quay lại với Cavani: Theo những thông tin từ báo chí Anh, thương vụ Jamie Vardy chuyển tới Arsenal nhiều khả năng sẽ không diễn ra. Arsenal đã tới Pháp và yêu cầu Jamie Vardy tiến hành kiểm tra y tế tại đây nhưng tiền đạo người Anh đã từ chối. Một động thái cho thấy Jamie Vardy không muốn cập bến sân Emirates. Không còn nhiều hy vọng với Vardy, Arsenal lại quay trở lại với Edinson Cavani của PSG. Theo Daily Express cho biết, “Pháo thủ” đảm bảo sẽ trả cho tiền đạo người Uruguay mức lương 120 nghìn bảng/tuần nếu anh chịu tới sân Emirates vào mùa Hè này. Mùa giải trước, Cavani không để lại quá nhiều dấu ấn trong màu áo PSG. Còn tại đội tuyển Uruguay, anh cũng nhận khá nhiều chỉ trích khi không thể thay thế cho sự vắng mặt của Luis Suarez tại Copa America 2016. Vì thế, PSG không quá mặn mà với việc giữ chân tiền đạo này dù họ đã chia tay với Zlatan Ibrahimovic. Đây là cơ hội để Arsenal lôi kéo Cavani về với sân Emirates.

* Liverpool chia tay cầu thủ đầu tiên trong hè 2016: Tiền vệ Joao Teixeira vừa chính thức rời Liverpool để gia nhập Porto theo dạng chuyển nhượng tự do. Thông tin này cũng đã được đội bóng Bồ Đào Nha xác nhận với truyền thông. Được biết, Teixeira đã ký bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020 với đội chủ sân Estadio Dragao. Phát biểu sau khi chuyển tới Porto, Joao Teixeira cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Đây là một giấc mơ đối với tôi. Tôi đã mong muốn được khoác lên mình màu áo của Porto khi chứng kiến họ gặt hái được không ít thành công trong những năm qua. Tôi chỉ hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ”. Như vậy, Joao Teixeira đã trở thành cầu thủ cầu tiên nói lời chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.  Joao Teixeira, năm nay 23 tuổi, bắt đầu chuyển tới khoác áo Liverpool từ Sporting Lisbon năm 2012 với giá gần 1 triệu bảng. Dù được xem là “Deco mới”, song cầu thủ này không có cơ hội được thể hiện mình trong màu áo đội một Liverpool. Phải tới tháng 10 năm ngoài, Teixeira mới có trận đầu tiên đá cho đội một Liverpool gặp Bournemouth ở League Cup. Trước khi rời Anfield, Teixeira thường xuyên phải ra đi theo dạng cho mượn tới Brentford, rồi Brighton & Hove Albion. Điểm nhấn đáng chú ý nhất mà Teixeira có được khi khoác áo The Kop chính là giải thưởng Cầu thủ trẻ hay nhất của học viện.

* Barca, Man City hết hi vọng có Laporte: Trung vệ trẻ tài năng Aymeric Laporte (22 tuổi) vừa kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Bilbao đến năm 2020, kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng là 65 triệu euro trong 2 năm đầu tiên và tăng lên 70 triệu euro vào năm 2018. Điều này đồng nghĩa với việc những ông lớn muốn có Laporte như Barca hay Man City coi như hết hi vọng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X