Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 13/7: Barca hỏi mua Memphis Depay

Thứ Tư 13/07/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (13/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Barca hỏi mua Memphis Depay: Tờ Don Balon tiết lộ, Barcelona đã chính thức gửi tới Manchester Utd lời đề nghị trị giá 20 triệu euro nhằm thuyết phục Quỷ đỏ nhả Memphis Depay. Tuy nhiên, khả năng đội chủ sân Old Trafford gật đầu ở thương vụ này không cao bởi họ từng phải bỏ ra tới 27,5 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan ở mùa hè năm ngoái. Dẫu vậy, nếu tăng giá hỏi mua thêm lên thành 25 triệu euro, khả năng Barca chiêu mộ thành công Depay sẽ trở nên rõ ràng hơn. Tài năng trẻ 22 tuổi được xem là quân bài dự bị chiến lược cho bộ ba Messi - Suarez - Neymar.

Depay
 


Chelsea, Arsenal trở lại theo đuổi Manolas: Theo Gazzetta World, với việc AS Roma nhiều khả năng sẽ mượn thành công trung vệ Juan Jesus từ Inter Milan, tương lai của Kostas Manolas tại sân Olimpico trở nên mờ mịt hơn, nhất là khi các cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng giữa đội bên đang đi vào ngõ cụt. Trước thông tin trên, hai đại gia thành London, Arsenal và Chelsea đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón tuyển thủ Hy Lạp.

Cựu thủ môn MU từ chối Juve, gia nhập Aston Villa: Thủ thành Pierluigi Gollini gây bất ngờ khi quyết định từ chối lời mời mọc từ đương kim vô địch Serie A để gia nhập Aston Villa, đội bóng phải xuống chơi tại The Championship - giải hạng nhất Anh mùa tới. "Juve đã muốn chiêu mộ tôi nhưng Villa cho thấy sự nghiêm túc và họ muốn trọng dụng tôi, đó là điều quan trọng nhất. Tôi nghĩ ở Juventus, Gianluigi Buffon sẽ còn chơi ít nhất 2 mùa nữa". Trước khi cập bến sân Villa Park, Gollini từng có 2 năm khoác áo đội trẻ Manchester Utd trước khi trở về Italy đầu quân cho Hellas Verona.

* Arsenal cho mượn tài năng trẻ: Arsenal vừa chấp nhận để tiền vệ tấn công Jon Toral gia nhập Granada theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Cầu thủ 21 tuổi cập bến sân Emirates ở mùa hè 2011 từ Barcelona nhưng chủ yếu được các Pháo thủ đem cho một số đội bóng hạng dưới như Brentford hay Birmingham mượn.

* M.U tiếp tục xem giò sao trẻ West Ham: Cầu thủ mới 17 tuổi Reece Oxford từng được Jose Mourinho quan tâm đặc biệt khi HLV người Bồ Đào Nha dẫn dắt Chelsea ở nhiệm kì thứ 2. Chuyển sang dẫn dắt Man United, Jose Mourinho vẫn rất quan tâm đến tài năng trẻ đầy triển vọng người Anh này. Đó là lý do vì sao những ngày qua, Người đặc biệt đã cử tay chân theo dõi sát sao Reece Oxford. Vào thứ Sáu tới, Reece Oxford sẽ đá ngay từ đầu cho U19 Anh trước U19 Hà Lan ở VCK U19 châu Âu được tổ chức tại Đức. Jose Mourinho được biết đã cử tuyển trạch viên của đội bóng sang Đức xem giò Reece Oxford lần cuối cùng trước khi đưa ra quyết định có chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi này hay không. Reece Oxford nổi như cồn khi toả sáng ở đội 1 West Ham ở mùa giải 2015/16.
Reece Oxford trong mau ao West Ham
Reece Oxford trong màu áo West Ham


* Leicester muốn cản trở Chelsea trong vụ Kante: Theo tờ Daily Express, Leicester đang cố gắng ngăn cản Kante chuyển tới Chelsea. Nhà ĐKVĐ Premier League đã mời chào tiền vệ người Pháp một bản hợp đồng có thời hạn 100 nghìn bảng/tuần. Dù Kante đã từ chối nhưng Leicester vẫn chưa từ bỏ hy vọng giữ anh ở lại. Đội bóng của HLV Claudio Ranieri đang muốn trói chân tiền vệ 25 tuổi bằng mức lương cao nhất CLB. Kante đang được nhiều đội bóng lớn của châu Âu để ý sau khi góp công lớn giúp Leicester vô địch Premier League mùa giải vừa qua. Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đã tiến sát đến việc sở hữu N'Golo Kante. Trong diễn biến liên quan, Conte cũng khẳng định chưa bỏ cuộc thương vụ Radja Nainggolan (Roma), cũng như đặt tiếp bộ đôi tiền vệ vừa vô địch châu Âu là Joao Mario (Sporting Lisbon) và Andre Gomes (Valencia) của Bồ Đào Nha vào tầm ngắm.

Chelsea sẽ thay Cuadrado bằng Candreva: Theo Mediaset Premium, Chelsea sẽ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Italy Antonio Candreva của Lazio nếu họ bán Juan Cuadrado vào mùa Hè này. Candreva đã thi đấu ấn tượng ở EURO 2016 và có tin đồn rằng HLV Antonio Conte muốn đưa anh tới Chelsea. Tuy nhiên theo Mediaset Premium, Chelsea sẽ chỉ mua Candreva trong trường hợp họ đẩy được Cuadrado đi. Lazio đã đạt được thỏa thuận với Napoli mức giá 28 triệu euro, nhưng Candreva chưa đồng ý với Napoli về điều khoản cá nhân. Cầu thủ 29 tuổi đã thi đấu 191 trận và ghi 45 bàn thắng cho Lazio.

Real Madrid muốn chiêu mộ Alexis Sanchez: Trang tin Don Balon (Tây Ban Nha) cho biết Real Madrid muốn chiêu mộ Alexis Sanchez để tăng cường hàng công. Sau khi mua lại Morata từ Juventus, Real Madrid sẽ chuyển hướng sang cầu thủ 27 tuổi người Chile. Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với Juventus để giành sự phục vụ của Alexis Sanchez. “Sanchez là một cầu thủ tuyệt vời nhưng Arsenal nói với chúng tôi là không bán cậu ấy. Chúng tôi đã hỏi giá của Sanchez và họ định giá Sanchez ở mức 34 triệu bảng. Đó là mức giá mà chúng tôi phải cân nhắc”, tổng giám đốc Juventus Giuseppe Marotta phát biểu trên tờ El Mercurio (Chile). Sanchez đã cập bến Arsenal từ Barca vào mùa Hè 2014 với giá 31,7 triệu bảng. Anh đã ghi 42 bàn trong 93 lần ra sân cho Arsenal.

* Mourinho tính tái hợp trò cũ Fabregas ở Old Trafford: Theo nhiều nguồn tin, HLV Antonio Conte được cho đã gạt Cesc Fabregas ra khỏi kế hoạch của Chelsea mùa giải tới. Dù đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha, song Fabregas không phải mẫu cầu thủ ưa thích của Conte. Mọi chuyện càng có cơ sở khi mà Antonio Conte vẫn đang tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm mới cho Chelsea. Đứng trước tương lai bất định của trò cũ, Jose Mourinho đã lên kế hoạch đưa Fabregas về Old Trafford. F4 là một cầu thủ rất ưa thích của Mourinho khi vẫn còn dẫn dắt Chelsea. Chính ‘Người đặc biệt’ đã đưa cầu thủ này về Chelsea, hồi năm 2014. Tuyển thủ Tây Ban Nha cũng từng là nhân tố quan trọng bậc nhất giúp ông Mourinho vô địch nước Anh cùng Chelsea cách đây hai mùa. Tuy nhiên Fabregas không phải chữ ký ưu tiên của đội chủ sân Old Trafford, thay vào đó đội bóng này vẫn đang tích cực trong việc chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 137 cap nhat lien tuc hinh anh
 

* Barca sắp sở hữu thêm một tuyển thủ Pháp: Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Lucas Digne từ PSG. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, đội chủ sân Nou Camp rất có thể sẽ cho công bố thương vụ này trong vòng 24h tới. Được biết, để có được Lucas Digne, Barca đã phải bỏ ra cho PSG số tiền gần 20 triệu euro và Barca sẽ có sự phục vụ từ tuyển thủ Pháp trong vòng 5 năm.  Digne, năm nay 22 tuổi, đã chơi rất ấn tượng trong màu áo AS Roma theo dạng cho mượn mùa trước. Bản thân đội bóng Italia cũng đã tích cực trong việc giữ chân Digne, thế nhưng họ đã không thể thắng nổi sức hấp dẫn từ đội bóng xứ Catalan. Việc Digne sắp chuyển đến Nou Camp cho thấy sức mạnh hàng phòng ngự của Barca đã được tăng cường đáng kể, với nhiều sự lựa chọn hơn. Vào ngày hôm qua, đội bóng này cũng đã chính thức giới thiệu bản hợp đồng mới: trung vệ Samuel Umtiti cũng mang quốc tịch Pháp và đã thi đấu không tồi ở Euro 2016 vừa rồi, từ Lyon với giá 25 triệu euro.

* Oliver Giroud sẵn sàng ra đi: Tính tới nay, chân sút người Pháp đã có 4 mùa giải khoác áo Arsenal. Trong 188 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Pháp đã ghi được 82 bàn thắng. Tuy vậy, những gì mà Giroud thể hiện vẫn chưa đáp ứng được sự kì vọng của CĐV Arsenal. Thậm chí, nhiều nhân vật nổi tiếng như Thierry Henry từng đăng đàn khẳng định Arsenal không thể vô địch Premier League với Giroud. Bởi vậy, có nhiều nguồn tin khẳng định HLV Arsene Wenger đang cân nhắc để Giroud tới Napoli trong Hè này, đồng thời chi 50 triệu euro để đón tiền đạo Gonzalo Higuain - Vua phá lưới Serie A mùa vừa rồi với số bàn thắng kỷ lục (36) - theo chiều ngược lại. Trước thông tin trên, người đại diện của Napoli khẳng định thân chủ của mình đã sẵn sàng tới Italia thi đấu. “Hôm nay, Giroud vẫn là người của Arsenal. Nếu họ yêu cầu cậu ta ra đi, chúng tôi sẽ phải xem xét. Chẳng có vấn đề gì cả nếu Giroud tới Napoli bởi chúng ta đang nói tới 1 điểm đến rất tuyệt vời. Tại đó, Giroud có thể sẽ chơi tốt hơn. Tôi chưa đề cập tới chuyện phong cách của HLV Maurizio Sarri sẽ giúp Giroud lấy lại những gì tốt nhất của mình”. Một trong những ưu tiên số 1 của Arsenal trong phiên chợ Hè năm nay là chiêu mộ 1 trung phong chất lượng. Hồi đầu mùa Hè, Pháo thủ từng đàm phán chiêu mộ Jamie Vardy nhưng không thành công.


* Real lật kèo Chelsea vụ Morata: Đã có những tin đồn cho rằng Real và Chelsea đã thỏa thuận xong các điều khoản trong vụ Morata, tuy nhiên người đại diện của chân sút 23 tuổi, Juanma Lopez mới đây cho biết, “Kền kền trắng” bất ngờ muốn giữ chân thân chủ của mình. Có lẽ chấn thương của Ronaldo (dự kiến nghỉ nhiều tháng) là lý do chủ đạo.

* Klopp khẳng định Balotelli phải rời Liverpool: Đích thân HLV Juergen Klopp tiết lộ, ông đã có cuộc trò chuyện riêng với tiền đạo Mario Balotelli và thừa nhận cậu học trò người Italy không còn chỗ đứng tại sân Anfield. "Đây là quãng thời gian khó khăn với Mario và cậu ấy có lẽ cần đưa ra quyết định quan trọng. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cậu ấy tìm được một bến đỗ thích hợp để lấy lại phong độ đỉnh cao của mình".


Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X