Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 13/6: M.U theo đuổi tài năng trẻ Brazil

Thứ Hai 13/06/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (13/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U theo đuổi tài năng trẻ Brazil: Với nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng, đội chủ sân Old Trafford chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ thuộc biên chế AS Monaco, Fabinho. Theo Tuttosport, bên cạnh Quỷ đỏ khá nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Barcelona, PSG hay Napoli cũng dành sự quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi. Cách đây 1 năm, Manchester Utd cũng từng theo đuổi Fabinho nhưng cuối cùng bỏ cuộc trước mức giá 20 triệu bảng mà AS Monaco yêu cầu. Hiện hợp đồng giữa tài năng trẻ người Brazil với đội bóng công quốc vẫn còn thời hạn tới hè 2019.
fabinho
 


* Bacca có thể rời Milan: Chia sẻ với phóng viên Goal, tiền đạo Carlos Bacca thừa nhận có thể sẽ chia tay sân San Siro trong hè này bởi muốn được chơi bóng tại đấu trường châu Âu mùa tới. Hiện cả PSG và Atletico Madrid đều dành sự quan tâm đến chân sút người Colombia.

* Barca tiếp tục theo đuổi Umtiti: Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, Barcelona đang nỗ lực thuyết phục trung vệ Samuel Umtiti đến sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng hè này trong bối cảnh Marc Bartra đã chuyển sang đầu quân cho Borussia Dortmund. Tuy nhiên, Blaugrana có thể sẽ phải chờ tới sau khi Euro 2016 khép lại để chính thức đưa ra đề nghị với phía Lyon.

* M.U định chi bao nhiêu cho chiến binh Kante: Theo Sunday Mirror, Man United sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ N’Golo Kante của Leicester City. Con số 22 triệu bảng cũng bằng đúng với số tiền để thanh lý hợp đồng của N’Golo Kante với Leicester City. Như vậy, chỉ cần Kante đồng ý đến Old Trafford, Man United sẽ có được tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League mùa trước. Cần nhớ rằng Kante chính là mẫu cầu thủ mà Jose Mourinho rất ưa thích. Tuy nhiên, Man United sẽ gặp nhiều khó khăn từ các đối thủ cạnh tranh bởi Chelsea, Arsenal và PSG cũng đang nỗ lực chiêu mộ Kante.
Kante se la nhan to quan trong cua Phap tai EURO 2016
 


* Liverpool sẵn sàng nhượng Ibe dể có Mane: Tờ The Sun đưa tin, ban lãnh đạo Liverpool đang cân nhắc khả năng đưa tài năng trẻ Jordon Ibe vào bản hợp đồng hỏi mua tiền đạo Sadio Mane của Southampton. Ở mùa giải vừa qua, Ibe chỉ ra sân 12 trận tại Premier League và không có những đóng góp quan trọng vào thành tích của The Kop.

* Juventus muốn mượn Goetze: Theo Tuttosport, đương kim vô địch Serie A đang đánh tiếng muốn mượn Mario Goetze, ngôi sao hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm với Bayern Munich. Hiện, Liverpool cũng rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi.

* Mahrez không cam kết gắn bó với Leicester City: Chia sẻ với phóng viên từ Foot Mercato, tiền vệ cánh Riyad Mahrez thừa nhận có thể chia tay Leicester City trong hè này. "Leicester như một đội bóng gia đình và tôi có mối quan hệ rất tốt với HLV Claudio Ranieri. Tôi rất vui khi được chơi bóng trong một tập thể như vậy nhưng tương lai là điều chúng ta không thể biết trước. Tôi có thể ra đi hoặc không. Điều đó sẽ được tiết lộ ở kỳ chuyển nhượng tới".

* M.U quyết chi đậm cho "bạn thân" của Ibrahimovic: Thương vụ Ibrahimovic về MU không kịp hoàn tất trước Euro 2016 bởi những điều khoản ràng buộc giữa anh và PSG. Phải đến hết tháng 6, tiền đạo 34 tuổi mới chính thức tự do và Ibra cần tôn trọng quy định này để nhận thêm 4 triệu bảng tiền thưởng trung thành. Mặc dù vậy, coi như MU đã có được sự phục vụ của chân sút người Thụy Điển và đang tập trung bổ sung hàng tiền vệ. Theo tin từ Italia, Marco Verratti vừa lọt vào tầm ngắm của HLV Mourinho.  Tờ Corriere dello Sport khẳng định MU rất quyết tâm theo đuổi vụ này thậm chí sẵn sàng tạo ra kỷ lục chuyển nhượng mới. Dự kiến, phó chủ tịch Ed Woodward duyệt chi 79 triệu bảng để Mourinho đưa tiền vệ 23 tuổi về Old Trafford. Hiện tại Verratti đang dưỡng thương và không cùng ĐT Italia tham dự Euro 2016. Mặc dù mới 23 tuổi song tiền vệ trung tâm này là mắt xích quan trọng của PSG. Anh cùng với Ibra là nhân tố chính để làm nên chức vô địch Ligue 1 lần thứ 4 liên tiếp. Ngoài sự ăn ý trên sân cỏ Ibra và Verratti còn rất thân thiết ở cuộc sống thường ngày. Trong chuyến du hý vừa qua đến Las Vegas, tiền vệ người Italia đứng đầu trong danh sách khách mời của tiền đạo 34 tuổi.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 136 cap nhat lien tuc hinh anh
Ibrahimovic rất thân với đàn em Verratti


* De Gea còn 2 ngày để tới Real Madrid: Tờ Times (Anh) khẳng định Real Madrid chỉ còn 2 ngày để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của thủ thành David De Gea. Thủ môn Tây Ban Nha ký hợp đồng 4 năm với Man United hồi đầu mùa giải vừa qua sau khi thương vụ tới Real đổ bể vào phút cuối. Mặc dù vậy, Real vẫn chưa nguôi tham vọng sở hữu De Gea, dù điều khoản giải phóng hợp đồng của thủ môn này lên tới 39 triệu bảng. Tuy nhiên, theo tờ Times, nếu không gấp rút thực hiện, Real sẽ vuột mất De Gea lần nữa. Tạp chí này cho biết, "điều khoản đặc biệt" trong hợp đồng của De Gea giới hạn thời điểm giải phóng vào ngày 15/6 tới.

* Chủ tịch Napoli chỉ trích mục tiêu của Chelsea: Kalidou Koulibaly gây ấn tượng tại Serie A trong màu áo Napoli mùa trước với 42 trận ra sân ở mọi đấu trường. Phong độ của Kalidou Koulibaly thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên Chelsea. Ngay khi hay tin Chelsea quan tâm tới mình, Koulibaly chia sẻ trên L'Equipe: "Tôi rất vui khi ký hợp đồng 5 năm với họ. Tôi đã chơi hay mùa này và có những đề nghị được gửi tới. Những đội bóng lớn muốn sở hữu tôi và chưa có dấu hiệu nào cho thấy việc gia hạn với Napoli. Việc thương thảo đang bị đình trệ và họ chưa bao giờ muốn bàn bạc với chúng tôi". Phát biểu của Koulibaly khiến Chủ tịch Napoli, De Laurentiis, nổi giận. "Tôi từng nghĩ rằng Koulibaly là một người tốt", De Laurentiis nói trên Corriere dello Sport. "Nhưng giờ tôi nhận ra anh ta và người đại diện chưa đọc bản hợp đồng cẩn thận trước khi ký và tôi không thể tha thứ cho điều đó".

* Arsenal chính thức sở hữu thần đồng Nigeria: Kelechi Nwakali đã chính thức đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Arsenal, thông tin này được ông Martin Apugo- Chủ tịch Diamond Football Academy, nơi Nwakali đang thi đấu, xác nhận. " Kelechi Nwakali đã có mặt ở London để bàn thảo hợp đồng nhưng đã trở lại để tập trung cùng ĐTQG. Trong tháng này, cậu ấy sẽ trở lại Arsenal. Cậu ấy đã chấp thuận bản hợp đồng 5 năm và trở thành cầu thủ của Arsenal". Nwakali là một tài năng trẻ được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Anh từng là thành viên chủ chốt của U17 Nigeria giành chức vô địch World Cup U17 tại Chile năm ngoái. Ở giải đấu đó, Nwakali được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất và đó cũng là thời điểm mà anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của Arsenal. Cập bến Emirates, Nwakali sẽ được rèn giũa trong đội trẻ của Arsenal. Việc anh được đôn lên đội một sớm hay muộn còn tùy thuộc vào sự trưởng thành của bản thân.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X