Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 12/7: Sao M.U sẽ hồi hương khoác áo Villarreal

Thứ Ba 12/07/2016 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (12/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Sao M.U sẽ hồi hương khoác áo Villarreal: Theo tờ Sport, Villarreal là đội bóng mới nhất được liên hệ với tiền vệ Juan Mata. "Tầu ngầm vàng" giành quyền dự Champions League mùa giải tới và cần một ngôi sao để dẫn dắt đội bóng. Tương lai của Mata đang đi vào ngõ cụt ở Man Utd sau khi tân HLV Mourinho xuất hiện. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha chính là người đưa Mata tới Old Trafford khi quyết định bán anh lúc còn ở Chelsea. Sự xuất hiện của tân binh Mkhitaryan càng khiến tương lai của Mata thêm mờ mịt. Ngoài Villarreal còn có Everton, Juventus và Valencia được cho là quan tâm tới tiền vệ 28 tuổi.

Juan mata
 


* Tottenham chính thức chiêu mộ Vincent Janssen: Spurs xác nhận đã ký xong hợp đồng bốn năm với Janssen từ Az Alkmaar sau khi cầu thủ này vượt qua bài kiểm tra y tế vào tối thứ hai. Theo tờ Sportmail, Tottenham phải trả hơn 24 triệu đôla trong thương vụ này, bao gồm khoản trả ngay 21 triệu. Đây là thương vụ lãi lớn của Az khi một năm trước họ chỉ tốn 500 nghìn đôla cho Almere City. Đây là thương vụ được đánh giá rất cao của Tottenham. Mùa giải trước, Janssen ghi 27 bàn sau 34 trận cho AZ tại giải vô địch Hà Lan, đoạt danh hiệu "Vua phá lưới". Ngoài ra Janssen còn được bầu chọn là Tài năng của năm. Janssen được triệu tập lên tuyển Hà Lan đầu năm nay và nhanh chóng có năm trận đá chính, ghi tới ba bàn. Một trong số đó ở trận giao hữu giúp Hà Lan thắng Anh với tỷ số 2-1 ngay ở Wembley. Sự xuất hiện của tiền đạo 22 tuổi sẽ giúp Tottenham giảm tải cho Harry Keane. Mùa giải này, Tottenham phải căng sức thi đấu tại cả Champions League.

* Chelsea theo đuổi Joao Mario: Tờ O Jogo đưa tin Chelsea đang quan tâm tới ngôi sao của tuyển Bồ Đào Nha tại Euro 2016 là Joao Mario.  Tiền vệ 23 tuổi đá chính trong hành trình chinh phục chức vô địch châu Âu của Bồ Đào Nha và gây ấn tượng với HLV Antonio Conte. Lối chơi của Mario dựa trên sự cần cù và cơ động, những yếu tố ưa thích của chiến lược gia người Italy. Tuy nhiên mức giá 40 triệu đôla của tiền vệ đang khoác áo Sporting sẽ khiến Chelsea đắn đo trong thương vụ này.

Cầu thủ phá kỷ lục La Liga của Messi tới Udinese: Watford xác nhận cho mượn tiền đạo 19 tuổi Adalberto Penaranda tới Udinese tới hết mùa giải 2016-2017. Đội bóng Anh ký hợp đồng với chân sút Venezuela vào tháng 1/2016 nhưng cho mượn anh tại Granada trong giai đoạn lượt về mùa giải qua. Vào ngày 12/12/2015, Penaranda ghi cú đúp trong trận thắng 2-1 của Granada trước Levante. Thành tích này giúp anh phá kỷ lục Cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi cú đúp ở La Liga mà Messi giữ trước đó.

* Mourinho sẽ thanh lý ít nhất 4 sao M.U: Hôm qua (11/7), trên trang web chính thức của MU, “Người đặc biệt” cũng đã “bật mí” về kế hoạch thanh lọc lực lượng hiện tại của đội chủ sân Old Trafford: “Đó sẽ là một chương mới trong lịch sử của CLB. Mỗi khi một đội bóng thay HLV, tôi cảm thấy đó luôn là khoảnh khắc đáng buồn nhưng giờ thì một chương mới đã mở ra. Chúng tôi đã mang về đây những gương mặt mới và sẽ còn bổ sung một số cầu thủ mới nữa. Nhưng xét cho cùng ai làm HLV không quan trọng. Những cầu thủ nào mới đến không quan trọng. Ai ở lại, ai ra đi không quan trọng. Chỉ Man United mới quan trọng và Man United quan trọng hơn bất kỳ ai trong số chúng tôi. Các fan luôn dành tình yêu cho CLB và tôi cảm nhận được mình là một người United”. Dù Mourinho không nói thẳng ra những cầu thủ sẽ phải chia tay MU hè này nhưng theo nhận định, 4 cái tên sẽ bị “trảm” là Juan Mata, Bastian Schweinsteiger, Marcos Rojo và Daley Blind.

 

HLV Mourinho phong van
 


* Pep tìm được người thay Joe Hart: Tờ Mirror tiết lộ, tân thuyền trưởng Man City đặc biệt ấn tượng với tài năng của thủ thành Marc Andre Ter Stegen và muốn đưa anh về thay thế vị trí của Joe Hart mùa giải tới. Tuy nhiên, Pep nên suy nghĩ kỹ bởi dù là một thủ môn tài năng, nhưng Stegen cũng thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Và mới nhất là màn "đẻ trứng" trong trận giao hữu với Slovakia trước thềm Euro.

Skrtel sắp gia nhập Fenerbahce: Sau 10 năm gắn bó, Martin Skrtel đã nói lới từ biệt với Liverpool. Anh bắt đầu chuyển sang khoác áo Liverpool từ Zenit ở mùa giải 2007-08. Tính đến nay, Skrtel đã có 319 trận ra sân cho đội chủ sân Anfield và ghi được 18 bàn thắng. Skrtel quyết định ra đi vì không còn giành được vị trí trong đội hình 1 của “The Kop”. Đội bóng anh sắp gia nhập là Fenerbahce ở Thổ Nhĩ Kỳ. Theo xác nhận của Fenerbahce, trong ngày hôm nay (12/7), Skrtel sẽ đáp chuyến bay tới Istanbul để đàm phán các điều khoản cuối cùng trước khi đặt bút kí bản hợp đồng chính thức.

* Newcastle thách giá sao Euro 2016: Dù đã xuống hạng nên Newcastle khó lòng có thể giữ chân Moussa Sissoko, tiền vệ chơi rất hay trong trận chung kết Euro 2016. Hiện tại Arsenal và Liverpool đang quan tâm đến tuyển thủ Pháp nhưng Newcastle chỉ tiến hành đàm phán nếu như nhận được 35 triệu bảng. Theo truyền thông Tây Ban Nha, lần gần nhất HLV Wenger của Arsenal đã đề xuất mức 18 triệu bảng.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 127 cap nhat lien tuc hinh anh
Reece Oxford trong màu áo West Ham

 

* Mourinho tăm tia sao trẻ West Ham: Cái tên Reece Oxford đã được Manchester United theo dõi từ khá lâu, và giờ đích thân HLV Jose Mourinho đã cử do thám đến để xem giò tài năng trẻ đang thuộc biên chế West Ham này. Oxford năm nay 17 tuổi và đã ra sân không ít ở đội 1 West Ham mùa trước và hiện là thành viên đội tuyển U19 của Anh. Hợp đồng của Oxford với West Ham còn hạn 2 năm. Trước đó, CLB Red Bull Leipzig (Đức) đã đưa lời đề nghị 10 triệu bảng và bị từ chối thẳng thừng.

* Arsenal hi sinh Giroud để mua Higuain: Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, CLB Arsenal chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho Napoli trong thương vụ Gonzalo Higuain với Olivier Giroud là một phần trong đó. HLV Arsene Wenger coi Higuain là một sự bổ sung tốt cho hàng công nhưng chướng ngại là mức giá của tiền đạo này, người đã ghi 36 bàn ở Serie A mùa trước. Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri lại rất thích Giroud, ông đã có mặt ở Stade de France ngày hôm qua để chứng kiến tiền đạo này thi đấu. Đây là lí do tại sao Arsenal đang muốn dùng Giroud để thuyết phục Napoli nhả Higuain. Giá trị phá vỡ hợp đồng của Higuain lên tới 94 triệu euro.

* Southampton mua thành công tiền vệ của Bayern Munich: CLB Southampton đã chính thức hoàn tất thương vụ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ Bayern Munich với giá trị được cho là rơi vào khoảng 12,8 triệu bảng. Cầu thủ 20 tuổi này thi đấu ở Schalke 04 theo dạng cho mượn ở mùa trước và ở Bayern Munich tất nhiên anh không có nhiều cơ hội ra sân, đặc biệt mùa tới còn có sự góp mặt của Renato Sanches. Với việc ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, Hojbjerg đã trở thành bản hợp đồng thứ 2 của đội chủ sân St Mary sau Nathan Redmond.

* Tottenham chuẩn bị có sao trẻ Hà Lan: Hãng tin BBC khẳng định, CLB Tottenham Hotspur chuẩn bị hoàn tất thương vụ trị giá 17 triệu bảng với tiền đạo người Hà Lan Vincent Janssen từ CLB AZ Alkmaar. Cầu thủ 22 tuổi đã di chuyển tới London hôm Chủ nhật để tiến hành kiểm tra y tế. Ngay mùa giải đầu tiên chơi ở cấp độ cao nhất của bóng đá Hà Lan, tức mùa giải vừa rồi, Janssen đã ghi được 27 bàn thắng cho Alkmaar. Anh sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 2 ở mùa Hè này của đội chủ sân White Hart Lane sau Victor Wanyama. Được biết, “Gà trống” đã vượt qua PSG và Wolfsburg trong cuộc đua giành Janssen.
 

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.


Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X