Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 11/7: Hai sao trẻ sắp chia tay M.U

Thứ Hai 11/07/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (11/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Hai sao trẻ sắp chia tay M.U: Theo Sky Sports, bộ đôi cầu thủ trẻ Tyler Blackett và Guillermo Varela nhiều khả năng sẽ bị đem bán để nhường chỗ cho các tài năng khác. Cả Blackett và Varela đều từng thi đấu tại đội một dưới thời HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, BLĐ Man United cho rằng bộ đôi này không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho và sẽ phải khăn gói ra đi.

Guillermo Varela la hau ve phai so mot cua M.U hien tai
Guillermo Varela


* Juventus thừa nhận thất bại thương vụ Sanchez: Juventus coi Alexis Sanchez là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tiền đạo Chile được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Alvaro Morata đã rời Juve để đến Real Madrid. Tuy nhiên, mục đích của Juve bất thành khi gặp phải sự bất hợp tác từ phía Arsenal. Trên trang TMW, Giám đốc Giuseppe Marotta của Juve cho biết: "Sanchez là cầu thủ tuyệt vời nhưng Arsenal không muốn mất cậu ấy. Chúng tôi đã liên hệ với Arsenal và họ ra giá 34 triệu bảng. Tất nhiên đó là mức giá hợp lý với cầu thủ như Sanchez. Thế nhưng, khi chúng tôi hồi đáp yêu cầu, Arsenal lại quay ngoắt thái độ, nói rằng họ sẽ không bán Sanchez". Sanchez hiện còn 2 năm trong hợp đồng với Arsenal. Mùa giải vừa qua, cầu thủ Chile nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng với cuộc sống tại Emirates. HLV Arsene Wenger hiện đang cố thuyết phục Sanchez tin vào tương lai đội bóng bằng việc thúc đẩy các thương vụ chuyển nhượng mùa Hè.

* Arsenal quan tâm đến Arda Turan: Trang Don Balon đưa tin, hiện đội bóng chủ quản Barca rao bán tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sau 12 tháng chiêu mộ cầu thủ này từ Atletico Madrid. "Pháo thủ" thành London có kế hoạch mua Arda Turan. Ngoài ra, Borussia Dortmund và Galatasaray cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi này.

* Real Madrid theo đuổi Kante: 
Báo chí Anh đưa tin, Real Madrid muốn ký hợp đồng với tiền vệ N'Golo Kante của đội đương kim vô địch Premier League, Leicester City. Trước đó, tuyển thủ người Pháp từ chối chuyển đến Juve. Tại Euro 2016, anh thi đấu tổng cộng 245 phút, chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác 92,1% và thực hiện 1 pha kiến tạo.

 

* Sao tuyển BĐN lên giá nhờ vô địch Euro 2016: Được ra sân thường xuyên và thi đấu tạm ổn cũng như cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016, tiền vệ Joao Mario lọt tầm ngắm của Inter Milan. Để thuyết phục đội bóng chủ quản Sporting Lisbon bán cầu thủ này, Inter sẵn sàng chi mạnh tay. Điều khoản để Joao Mario ra đi là 60 triệu euro, tuy nhiên, Sporting sẽ sẵn sàng đàm phán nếu nhận được đề nghị trị giá 50 triệu euro. Sau khi chính thức bán cổ phần cho tập đoàn của Trung Quốc, Inter Milan có được nguồn tài chính mạnh mẽ và sẵn sàng thực hiện những thương vụ đình đám phe trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng thành Milan sẽ dự Europa League mùa tới và đặt tham vọng gây dấu ấn trong ngày trở lại cúp châu Âu.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 117 cap nhat lien tuc hinh anh
Tiền vệ Joao Mario ở trận chung kết Euro 2016

 

* Morata bị thổi giá lên 50 triệu bảng: Real Madrid vừa mua lại Alvaro Morata từ Juventus với mức giá 23 triệu bảng nhưng theo thông tin từ truyền thông Anh họ sẵn sàng “trao tay” cho Arsenal hoặc Chelsea để thu về 50 triệu bảng. Hai đội bóng thành London đều muốn tăng cường hàng công và Morata là gương mặt khả dĩ nhất. Tại Euro 2016, chân sút 23 tuổi đã có 3 bàn thắng cho Tây Ban Nha.

* Yaya Toure được mời bằng mức lương kỷ lục: Tờ Sunday Star khẳng định, một đội bóng đang thi đấu tại giải Nhà nghề Trung Quốc (CSL) nỗ lực thuyết phục tiền vệ Yaya Toure đến chơi bóng tại đất nước đông dân nhất thế giới. Để tăng tính thuyết phục cho thương vụ này, đại gia Trung Quốc sẵn sàng trả cho tiền vệ hiện thuộc biên chế Man City mức lương kỷ lục 500.000 bảng mỗi tuần sau thuế.

* Real chính thức từ bỏ vụ Pogba: Theo thông tin từ Sky Sports, Real Madrid đã rút lui khỏi cuộc chạy đua giành chữ ký Paul Pogba. Chủ tịch Perez không thể đáp ứng về chi phí chuyển nhượng cũng như chế độ lương bổng cho sao trẻ người Pháp. Được biết, MU sẵn sàng trả 100 triệu bảng cùng lương 300.000 bảng để đưa Pogba về lại Old Trafford. Real sẽ chuyển hướng sang Andre Gomes, tiền vệ đang chơi hay cùng Bồ Đào Nha tại Euro 2016. Valencia đang bị hấp dẫn bởi mức giá 42 triệu bảng.

* Tottenham vào cuộc giành Gotze: Tiền vệ người Đức chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern và nhiều khả năng ra đi ngay hè này. Liverpool đã theo đuổi vụ này từ rất lâu nhưng chưa thể dứt điểm. Mới đây, đến lượt Tottenham vào cuộc. Spurs đang gửi đến Bayern lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng. Trong khi đó, tờ Tutto của Ý cũng đưa tin Juventus cũng muốn mang “Messi nước Đức” về Serie A.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X