Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 11/6: Ashley Young được đảm bảo tương lai ở M.U

Thứ Bảy 11/06/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (11/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Ashley Young được đảm bảo tương lai ở M.U: Quỷ đỏ thành Manchester đang tiến hành cuộc thanh lý nhân sự rất lớn theo sự yêu cầu của HLV Mourinho. Chiến lược gia người Bồ muốn bán đi ít nhất 3 đến 6 cầu thủ thuộc biên chế hiện tại của M.U trong mùa Hè này. Với yêu cầu cao như thế, rõ ràng những cầu thủ không đóng góp được nhiều trong mùa giải vừa qua như Ashley Young hoàn toàn có lý do để lo lắng cho tương lai của mình tại Old Trafford. Tuy nhiên theo Mirror, thì Ashley Young vẫn đang nằm trong kế hoạch xây dựng đội bóng của Mourinho trong mùa giải tới. Đó thật sự là một thông tin đầy bất ngờ khi Ashley Young hiện vẫn đang là gánh nặng của Man Utd vì những chấn thương khác nhau (hiện cũng đang điều trị chấn thương). Trong mùa giải vừa qua, Ashley Young cũng chủ mới ra sân được 23 lần, phần lớn là từ băng ghế dự bị. Trong đó anh chỉ mới ghi được 1 bàn và tung ra 2 pha kiến tạo.

Young khong gay duoc an tuong khi da tien dao
 

* Juventus nhòm ngó Lukaku: 2 năm gắn bó với CLB Everton của Lukaku nhiều khả năng sẽ kết thúc vào mùa Hè này, khi Juve đang được cho là dẫn đầu cuộc đua giành quyền sở hữu anh. Tiền đạo người Bỉ là một nhân tố quan trọng trong đội hình CLB vùng Merseyside kể từ khi rời Chelsea sang trong bản hợp đồng trị giá 28 triệu bảng hồi năm 2014. Mùa giải trước, Lukaku ghi 25 bàn thắng cho Everton và sau một serie những cuộc phỏng vấn mà anh đều nói về khát vọng được thi đấu tại Champions League, tờ Corriere dello Sport đưa tin rằng, anh đã trở thành một phần trong kế hoạch của CLB Juve ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Cũng theo tờ báo này, nhà vô địch Italia đã lên một “kế hoạch bí mật” cho chiến dịch chuyển nhượng của mình và quả thực, họ đã đem lại bất ngờ với việc giành được Alves, Berardi và Pjanic trong khi không có nhiều đồn đoán liên quan đến các hoạt động mà họ thực hiện.

* Mourinho tính dùng Darmian "dụ" Juventus nhả Pogba: Jose Mourinho đang gấp rút thực hiện các thương vụ để xây dựng lại một Man United đã bị sa sút nhiều về lực lượng. Sau khi mua Eric Bailly từ Villarreal, Mourinho hướng đến Paul Pogba của Juventus. Theo The Sun, Man United đã đưa ra đề nghị 60 triệu bảng dành cho Pogba nhưng bị phía Juve khước từ. Nhưng thất bại này không khiến Man United nản chí. Biết Juve nhòm ngó tới hậu vệ phải Matteo Darmian, Man United dự định sẽ dùng cầu thủ này làm “vật tế thần” trong thương vụ Pogba.

* Mascherano rời Barca vì bị đối xử tệ: Trang Sport cho hay, Javier Mascherano muốn rời Barca vì quá mệt mỏi với đội bóng xứ Catalan. Cụ thể, tuyển thủ người Argentina cảm thấy mình bị Barca đối xử tệ bạc, không nhận được xứng đáng với những gì mà anh đóng góp cho đội chủ sân Nou Camp. Cũng theo nguồn tin trên, Javier Mascherano đã gặp ban lãnh đạo Barca để đề đạt ý định ra đi. Ngoài ra, anh cũng nó chuyện với HLV Luis Enrique để thông báo ý định của mình.

* M.U sắp chiêu mộ thêm sao trẻ: Theo thông tin mới nhất, Man Utd đang ở rất gần với tiền đạo trẻ của CLB Basel, Breel Embolo, cầu thủ mà Tottenham hiện cũng đang theo đuổi. Breel Embolo, sinh năm 1997, bắt đầu thi đấu cho đội một Basel kể từ năm 2014. Anh được mệnh danh là “Samuel Eto'o mới”. Tính đến nay, Embolo đã có gần 90 trận ra sân trong màu áo Basel trên mọi đấu trường và ghi được 30 bàn, một con số khá ấn tượng với một tiền đạo còn quá trẻ. Cách đây không lâu, M.U đã thu nạp được Tahith Chong, chân sút mới 16 tuổi đến từ U17 Feyenoord của Hà Lan.

 

Breel Embolo
 


* Man City chia tay hai cầu thủ: Đội chủ sân Etihad chính thức xác nhận chia tay hậu vệ Martin Demichelis và thủ môn Richard Wright. Theo đó, hai cầu thủ này sẽ được phép ra đi theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Demichelis, 35 tuổi, chuyển tới khoác áo Man City vào năm 2013 từ Atletico với giá 3,5 triệu bảng. Demichelis từng là một phần không thể thiếu trong đội hình Man xanh, song trong thời gian gần đây anh chỉ là lựa chọn thứ 4. Cùng với Man City, hậu vệ người Argentina giành được 3 danh hiệu, trong đó có chức vô địch Premier League năm 2014. Được biết, sau khi rời Man City, Demichelis sẽ trở về quê nhà để khoác áo CLB Rosario Central. Trong khi đó, Richard Wright, năm nay 38 tuổi, đã tuyên bố giải nghệ cách đây chưa lâu. Thủ môn này chuyển tới Man City vào năm 2012 theo dạng tự do. Nhưng trong suốt 4 năm qua, anh không hề thi đấu cho Man City dù chỉ là một trận đấu. Theo nhiều nguồn tin khác nhau, thì Richard Wright nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Etihad để giữ một chân trong thành phần ban huấn luyện.
Barca để mắt tới Andre Gomes: Barca dành sự quan tâm đối với tiền vệ Andre Gomes của Valencia. Họ sẵn sàng cạnh tranh với Juve và MU để sở hữu tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Tại La Liga 2 mùa giải gần đây, cầu thủ 22 tuổi này là trụ cột của Los Che với 62 lần ra sân.

* Juventus coi như mua xong Miralem Pjanic: Adis Junuzovic, người đại diện của tiền vệ Miralem Pjanic cho biết thân chủ của mình đang trên đường gia nhập Juventus. Theo như chia sẻ của Adis Junuzovic thì nhà ĐKVĐ Serie A đã đồng ý chi ra 38 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa Pjanic và CLB AS Roma. Miralem Pjanic chuyển tới khoác áo Roma vào năm 2011 từ Lyon với giá 11 triệu euro. Thời gian đầu, Pjanic chủ yếu đóng vai trò dự bị tại Roma. Thế nhưng, tới mùa giải 2013-14, dưới thời HLV Rudi Garcia, Pjanic là một phần không thể thiếu của đội bóng này. Trong mùa giải 2015-16, Pjanic nổi lên như là một trong những cầu thủ đá phạt tốt nhất thế giới, trong đó Juventus cũng từng là một ‘nạn nhân’.  Anh cũng là một trong những nhân tố quan trọng của AS Roma khi ghi đến 10 bàn thắng, cung cấp 12 đường kiến tạo sau 33 trận tại Serie A. Pjanic hiện được xem là mảnh ghép hoàn hảo của Juventus, với tiền vệ này sức mạnh của ‘Lão bà’ sẽ tăng thêm đáng kể vào mùa giải tới.

 * M.U thanh lý cùng lúc hai cầu thủ: Tờ The Manchester Evening News đưa tin, Manchester Utd đã chính thức thanh lý hợp đồng với thủ thành Victor Valdes và tiền vệ Nick Powell. Cả hai đều không nằm trong kế hoạch tái thiết của tân huấn luyện viên Jose Mourinho. Việc Valdes nói lời chia tay sân Old Trafford không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi kể từ khi gia nhập Manchester Utd ở mùa hè 2014, cựu ngôi sao Barcelona gần như mất hút. Tính đến nay, Valdes mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận cho Quỷ đỏ. Trong khi đó, Nick Powell từng khiến MU phải bỏ ra 6 triệu bảng chiêu mộ anh về từ Crewe năm 2012. Tiền vệ 22 tuổi ít nhiều gây được ấn tượng trong những lần được trao cơ hội. Dẫu vậy, sự chững lại trong khoảng 2 mùa giải trở lại đây khiến Powell dần đánh mất niềm tin từ giới chủ sân Old Trafford.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 116 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Barcelona chuẩn bị đón tân binh: Theo tiết lộ của tờ Sport, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công Denis Suarez từ Villarreal theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo điểu khoản gia hạn thêm 1 năm. Để hoàn tất thương vụ này, đội chủ sân Nou Camp chỉ phải bỏ ra số tiền kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 3,5 triệu euro. Denis Suarez từng thuộc biên chế của đội hình B Barcelona và mới chỉ chuyển đến đầu quân cho Villarreal ở đầu mùa giải 2015/2016. Nhờ màn trình diễn ấn tượng với 5 bàn thắng sau 45 trận ra sân, Suarez đã thuyết phục được huấn luyện viên Luis Enrique đưa anh trở lại.

* Arsenal 80% khả năng để tuột Vardy: Thương vụ chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy của Arsenal đang đứng trước nguy cơ đổ bể bất chấp The Gunners sẵn sàng bỏ ra khoản phí phá vỡ hợp đồng cùng mức lương 120.000 bảng mỗi tuần dành cho chân sút 29 tuổi. Theo tiết lộ từ The Evening Standard, Vardy đã tâm sự cùng một đồng đội trong mào áo tuyển Anh rằng anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Leicester City và 80% khả năng sẽ từ chối lời mời gọi của đội chủ sân Emirates.

* Sao Nhật Bản gia nhập Sevilla: Nhà vô địch Europa League 3 mùa liên tiếp đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tuyển thủ Nhật Bản, Hiroshi Kiyotake từ Hannover theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cầu thủ 26 tuổi trở thành tân binh thứ hai gia nhập sân Sanchez Pizjuan sau Pablo Sarabia từ Getafe.

Tổng hợp

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X